Golfer Andrew Hùng Phạm và Đội tuyển Park 2 giành cúp tại Giải golf Liên Tòa Nhà Vinhomes Central Park Tranh cúp Vô Địch VLGC

Hoàng Lê Anh Minh| 20/12/2021 14:59
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 17/12/2021 vừa qua, tại sân golf Tân Sơn Nhất đã diễn ra sự kiện lớn nhất từ trước đến nay của CLB Golf Vinhomes Luxury.

Một trong những giải đấu quy mô và quy tụ được 18 đội tuyển đại diện cho 18 tòa nhà với golfer tham gia lên đến 240 golfer, Giải golf Liên Tòa Vinhomes Central Park Tranh cúp Vinhomes Luxury Golf Club là một điểm hẹn mà bất cứ cư dân sinh sống trong và ngoài Vinhomes đều mong muốn tham gia. Qua đó, ban tổ chức cũng mong muốn tạo ra sân chơi giao lưu, trao đổi và gắn kết tình nghĩa láng giềng.

Golfer Andrew Hùng Phạm và Đội tuyển Park 2 giành cúp tại Giải golf Liên Tòa Nhà Vinhomes Central Park Tranh cúp Vô Địch VLGC - Ảnh 1.

Giải đấu thu hút 240 golfer tham dự các giải cá nhân và đồng đội.

CLB Vinhomes Luxury Golf Club tiền thân là Vinhomes Central Park Golf ra đời từ năm 2017 với chỉ hơn 100 hội viên ban đầu, đến nay đã nâng tổng số hội viên lên tới 300 đều là dân cư sinh sống tại Vinhomes. Giải đấu Liên Tòa Nhà tổ chức đã trở thành nơi hội tụ của các golfer, nhằm giao lưu thể thao và tăng cường tinh thần hữu nghị, nhất là khi giải đấu diễn ra sau một thời gian dài không có nhiều hoạt động tập trung đông người do dịch Covid-19.

Golfer Andrew Hùng Phạm và Đội tuyển Park 2 giành cúp tại Giải golf Liên Tòa Nhà Vinhomes Central Park Tranh cúp Vô Địch VLGC - Ảnh 2.

Ban Tổ Chức giải đấu chụp ảnh lưu niệm.

Bà Phạm Thị Thanh Long (Khánh Linh) TTK CLB Vinhomes Luxury Golf chia sẻ: "Giải đấu Liên Tòa Tranh cúp Vinhomes Luxury Golf Club là một giải đấu đặc sắc, chưa từng diễn ra trong làng golf Việt Nam. Ban Tổ Chức CLB chọn đề tài là "Kết Nối" - kết nối giữa các golfer trong một tòa nhà và giữa các tòa nhà với nhau. Giải đấu đã tạo được nhiều tiếng vang trong cộng đồng golf. Sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ Chức là nền tảng vững chắc để giải lần này thành công rực rỡ. Tôi cũng hi vọng đây là một điểm hẹn thường niên của các golfer trong khu dân cư Vinhomes và sẽ mở rộng ra cho các khách mời từ các câu lạc bộ khác tham gia ."

Trải qua 1 ngày thi đầu đầy cung bậc cảm xúc, 240 golfer đã tạo nên bầu không khí bùng nổ tại sân golf Tân Sơn Nhất, các đội tuyển cũng như các cá nhân đã cho thấy sự chuẩn bị chu đáo, có chuyên môn rất cao tạo nên cuộc đua hấp dẫn. Đặc biệt trong phần thi đấu đồng đội Đội tuyển Park 2 đã xuất sắc vượt qua 17 đội để giương cao chiếc cúp danh giá. Đội tuyển Tòa Central 1 và đội tuyển Landmark 1 cũng lần lượt về đích vị trí thứ 2 và thứ 3 với cách biệt sát sao (chỉ một gậy âm).

Golfer Andrew Hùng Phạm và Đội tuyển Park 2 giành cúp tại Giải golf Liên Tòa Nhà Vinhomes Central Park Tranh cúp Vô Địch VLGC - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Như Thanh PCT CLB VLGC - Trưởng BTC trao cúp cho Golfer Andrew Hùng Phạm xuất sắc đoạt cúp vô địch cá nhân của giải đấu..

Bên cạnh đó, giải cá nhân thuộc về gương mặt quá quen thuộc của làng golf Việt Nam - golfer Andrew Hùng Phạm với điểm gross 75. Đáng chú ý, đây là giải đấu đầu tiên "cây đại thụ" của làng golf Việt tham gia thi đấu sau hơn 7 tháng nghỉ vì dịch bệnh, cho thấy khả năng duy trì phong độ đỉnh cao cũng như đẳng cấp của 1 trong những golfer Nghiệp dư hàng đầu khu vực phía Nam.

Kết quả chi tiết:

Best Gross: Andrew Hùng Phạm (Gross 75).

Giải Đồng Đội

Vô địch: Đội tuyển Park 2 - Nguyễn Tiến Vũ, Nguyễn Công Bình, Cao Văn Thông, Nguyễn Duy Ngọc, Phùng Thanh Sơn và Nguyễn Thanh Tuấn.

Golfer Andrew Hùng Phạm và Đội tuyển Park 2 giành cúp tại Giải golf Liên Tòa Nhà Vinhomes Central Park Tranh cúp Vô Địch VLGC - Ảnh 4.

Nhì: Đội tuyển Central 1 - Nghiêm Phú Hoàng, Nguyễn Hữu Hải, Nguyễn Ngọc Hòa, Nguyễn Đức Thọ, Vũ Đức Thịnh và Đinh Văn Hùng.

Golfer Andrew Hùng Phạm và Đội tuyển Park 2 giành cúp tại Giải golf Liên Tòa Nhà Vinhomes Central Park Tranh cúp Vô Địch VLGC - Ảnh 5.

Ba: Đội tuyển Lanmark 1 - Phạm Văn Hoằng, Đặng Trần Văn, Nguyễn Hữu Hải, Nguyễn Ngọc Phú, Phan Minh, Dương Quốc Hùng.

Giải cá nhân:

Bảng A

Nhất : Nguyễn Duy Ngọc.

Nhì: Vũ Đăng Khoa.

Ba: Lê Đình Long.

Bảng B

Nhất: Vũ Ngọc Thành.

Nhì: Nguyễn Đức Thọ.

Ba: Nguyễn Duy Quang Vinh.

Bảng C

Nhất: Nguyễn Minh Thi.

Nhì: Đỗ Thành Nhân.

Ba: Lê Nguyễn Hương Giang.

Giải Eagle: Nguyễn Uyên (#2C).

Golfer Andrew Hùng Phạm và Đội tuyển Park 2 giành cúp tại Giải golf Liên Tòa Nhà Vinhomes Central Park Tranh cúp Vô Địch VLGC - Ảnh 6.

Giải Kỹ Thuật

Nearest To The Pin: Nguyễn Thành (#6B), Nguyễn Hữu Hoàn Vũ (#4C), Tô Hoàng Dung (#5A) và Nguyễn Ngọc Ánh (#8D).

Golfer Andrew Hùng Phạm và Đội tuyển Park 2 giành cúp tại Giải golf Liên Tòa Nhà Vinhomes Central Park Tranh cúp Vô Địch VLGC - Ảnh 7.

Longest Drive: Golfer Lee Jang Hun (#7A), Trần Chung Thành (#2D), Trần Thị Hằng (#9B) và Đàm Thị Ánh Nguyệt (#2C).

Golfer Andrew Hùng Phạm và Đội tuyển Park 2 giành cúp tại Giải golf Liên Tòa Nhà Vinhomes Central Park Tranh cúp Vô Địch VLGC - Ảnh 8.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • 5 cách để nâng cao bảo mật khi sử dụng trình duyệt Chrome
    Trình duyệt Chrome đang được rất nhiều người tin dùng bởi độ ổn định và khả năng bảo mật. Tuy nhiên, sự phổ biến này cũng khiến nó trở thành mục tiêu của tin tặc.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
Golfer Andrew Hùng Phạm và Đội tuyển Park 2 giành cúp tại Giải golf Liên Tòa Nhà Vinhomes Central Park Tranh cúp Vô Địch VLGC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO