Golfer Đỗ Ngọc Hoàng tiếp tục giữ vai trò Chủ tịch CLB Golf 1982

Đức Huy| 29/12/2021 17:23
Theo dõi ICTVietnam trên

Là một trong số những người sáng lập nên CLB golf 1982, golfer Đỗ Ngọc Hoàng tiếp tục nhận được sự tin yêu của các thành viên để năm thứ tư liên tiếp giữ vai trò Chủ tịch.

Vốn là người đam mê thể thao, golfer Đỗ Ngọc Hoàng may mắn được tiếp xúc với golf từ năm 2006. Được gặp gỡ quen biết nhiều golfer, đặc biệt là các bạn đồng niên 1982, golfer Đỗ Ngọc Hoàng đã ấp ủ ý định thành lập 1 CLB đồng niên.

Golfer Đỗ Ngọc Hoàng tiếp tục giữ vai trò Chủ tịch CLB Golf 1982 - Ảnh 1.

Golfer Đỗ Ngọc Hoàng - Chủ tịch CLB Golf 1982.

CLB Golf 1982 ra đời vào tháng 6 năm 2018, khi đó golfer Đỗ Ngọc Hoàng và Thái Trung Hiếu cùng hơn chục golfer khác là những thành viên đầu tiên. Sau một vài tháng hoạt động, số lượng thành viên tăng lên rất nhanh. Sự vui vẻ, thân thiện và nhiệt huyết của golfer Đỗ Ngọc Hoàng là một phần giúp tạo nên một CLB Golf 1982 lớn mạnh như hiện nay với 120 thành viên. Trong đó thường xuyên tham dự các hoạt động của CLB là hơn 80 thành viên. Là một tập thể mạnh, với tinh thần đoàn kết cao. CLB Golf 1982 đã có những bước tiến mạnh mẽ, trong đó ấn tượng lớn nhất chính là 2 chức vô địch trong năm 2020 tại giải CLB Golf Toàn Quốc và CLB 12 Con Giáp, cùng với đó là danh hiệu "Câu lạc bộ của Năm" do Hiệp hội golf Việt Nam trao tặng.

Sau mỗi năm hoạt động, cũng như các CLB khác thì 1982 Golf Club cũng bầu ban chấp hành mới để điều hành CLB. Tại giải 1982 Golf Club Championship 2021 diễn ra tại sân Sky Lake vừa qua, trước giờ thi đấu các thành viên đã cùng bỏ phiếu bầu và Chủ tịch Hoàng Ping (Tên thân mật của golfer Đỗ Ngọc Hoàng) tiếp tục được các thành viên tín nhiệm với số phiếu cao nhất. Không phải là một người quá chỉn chu, một người ăn nói quá lưu loát, hay một người có tiềm lực tài chính mạnh. Nhưng Chủ tịch của CLB 1982 lại là một người chân thành, biết cách truyền lửa, biết hô hào, biết cách tạo niềm vui và lên dây cót tinh thần cho các thành viên CLB. Đó chính là điều khiến cho các thành viên của 1982 yêu quý và tin tưởng golfer Đỗ Ngọc Hoàng giữ vai trò Chủ tịch năm thứ tư liên tiếp.

Golfer Đỗ Ngọc Hoàng tiếp tục giữ vai trò Chủ tịch CLB Golf 1982 - Ảnh 2.

Chủ tịch Đỗ Ngọc Hoàng luôn rất nhiệt trong các hoạt động của CLB.

Đồng hành cùng Chủ tịch Đỗ Ngọc Hoàng trong ban điều hành CLB sẽ có Tổng thư ký Trần Hùng Anh, các phó Chủ tịch Nguyễn Hoàng Minh, Lê Văn Hùng và Nguyễn Văn Dũng.

Golfer Đỗ Ngọc Hoàng tiếp tục giữ vai trò Chủ tịch CLB Golf 1982 - Ảnh 3.

5 thành viên trong Ban điều hành của CLB Golf 1982 trong năm 2022.

Có thể nói 2021 là một năm vô cùng khó khăn đối với ngành golf. Bản thân CLB 1982 cũng không tránh khỏi vòng xoáy ấy khi mọi kế hoạch bị đảo lộn. Thậm chí cả những buổi outing xa Hà Nội cũng không thể tiến hành. Tuy nhiên, vượt qua mọi khó khăn, CLB 1982 vẫn tổ chức được các buổi outing tháng và một giải đấu cuối năm hết sức thành công. Với những điều đã gây dựng được, chắc chắn CLB golf 1982 sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Golfer Đỗ Ngọc Hoàng tiếp tục giữ vai trò Chủ tịch CLB Golf 1982
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO