Golfer Nguyễn Anh Tuấn trở thành người “chốt sổ” cho gói Dịch vụ giải thưởng HIO trong tháng 02/2022

Anh Minh Hoàng Lê| 01/03/2022 15:58
Theo dõi ICTVietnam trên

Trong ngày cuối cùng của tháng 02, golfer Nguyễn Anh Tuấn đã xuất sắc mang về 100 triệu đồng tiền thưởng đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport, khi ghi thành công cú HIO trên sân golf Cửa Lò.



Tháng 02/2022 đã trôi qua thật sự quá đáng nhớ vớiVGS Sportkhi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ tới từ các golfer trên khắp cả nước. Những kỷ lục vào dịp đầu năm mới liên tục được xác lập với 8 golfer may mắn ghi được những điểm HIO và mang về cho mình hàng trăm triệu đồng giải thưởng tiền mặt giá trị.

Vào đúng ngày cuối cùng của tháng, góiDịch vụ giải thưởng HIOtiếp tục ghi nhậngolfer Nguyễn Anh Tuấn(VGA 20779) trở thành golfer may mắn thứ 9 điền tên mình trên bảng vàng thành tích của VGS Sport.

Golfer Nguyễn Anh Tuấn trở thành người “chốt sổ” cho gói Dịch vụ giải thưởng HIO trong tháng 02/2022 - Ảnh 1.

Cụ thể, trong vòng golf trênsân golf Cửa Lòvào ngày 28/02 vừa qua, anh Tuấn đã kết thúc tháng 02 của mình một cách không thể tuyệt vời hơn với một cú HIO. Sử dụng cây gậy sắt 9 để bước vào hố 17 par-3, khoảng cách 143 yard, cú đánh của anh thật sự hoàn hảo khi tiếp cận cờ ở khoảng cách 3 yard và bóng từ từ lăn vào hố, qua đó giúp cho anh có một kỷ niệm tuyệt vời trong sự nghiệp chơi golf của mình.

“Cú HIO không phải mơ ước của riêng ai mà là của tất cả những người yêu golf và đam mê golf nói chung. Cá nhân tôi đã may mắn có được 2 cú Eagle trong sự nghiệp chơi golf của mình, điều mong ước duy nhất là cú HIO và giờ đã thực sự đạt được nó. Đây là một kỷ niệm quá đỗi tuyệt vời và thật sự khó quên đối với cá nhân tôi.”Anh Tuấn chia sẻ cảm xúc sau khi ghi thành công cú HIO.

Điểm HIO trên đã giúp anh Tuấn mang về cho mình giải thưởng tiền mặt trị giá 100 triệu đồng thông qua tấm Thẻ hội viên năm (Y100). Được biết, tấm Thẻ hội viên năm anh Tuấn đã được tặng khi bốc thăm “Lucky Draw” trong buổi Outing của CLB Golf G20 từ tháng 04/2021. Gần 1 năm sau, anh đã thực sự chạm vào cú HIO “đầu đời” của mình với sự đồng hành của VGS Sport.

Golfer Nguyễn Anh Tuấn trở thành người “chốt sổ” cho gói Dịch vụ giải thưởng HIO trong tháng 02/2022 - Ảnh 2.

Anh chia sẻ thêm:“Chi phí để duy trì bộ môn này khá cao nên chơi golf tôi lãi mỗi bạn bè. Từ khi biết đến và say mê với bộ môn golf, tôi thấy mình trưởng thành hơn từ suy nghĩ, được gặp gỡ thêm nhiều người anh lớn, những người bạn cùng chung sở thích”.

Người ta vẫn nói may mắn nhất là biết được mình muốn gì, được làm việc mình thích và thật sự golf đến với anh alf một cái duyên. Sau 03 năm gắn bó với môn thể thao này, anh đã trở thành một Single Handicap "cứng" của golf phong trào Việt mới HCP 6.

Ít ai biết rằng trước khi bén duyên với golf, người đàn ông sinh năm 1990 đã từng có một công việc ổn định với tấm bằng thạc sĩ, tuy nhiên vì quá đam mê với golf, anh đã quyết định chuyển hướng, dành nhiều thời gian hơn cho đam mê của mình và đặc biệt nghiêm túc với việc trở thành một golfer chuyên nghiệp trong tương lai.


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Golfer Nguyễn Anh Tuấn trở thành người “chốt sổ” cho gói Dịch vụ giải thưởng HIO trong tháng 02/2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO