Golfer Trần Quốc Sơn tận hưởng niềm vui HIO những ngày cuối năm với gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport

Hoàng Lê Anh Minh| 26/01/2022 09:03
Theo dõi ICTVietnam trên

Gói Dịch vụ giải thưởng HIO tiếp tục nhận được tin vui trong những ngày cận Tết.

Vào những ngày cận tết, chắc hẳn ai cũng muốn ghi cho mình những dấu ấn đáng nhớ để kết thúc một năm đầy "sóng gió" đã qua, hướng tới những điều tốt lành, những thành công vào dịp đầu năm mới. Và đối với các golfer, có thể nói không gì tuyệt vời hơn khi tạo dấu ấn riêng cho mình với những cú HIO đầy mơ ước.

Cuộc đua HIO những ngày cuối năm đã thật sự "nóng máy" khi gói Dịch vụ giải thưởng HIO tiếp tục ghi nhận golfer may mắn thứ 5 mang về giải thưởng tiền mặt giá trị đến từ VGS Sport.

Golfer Trần Quốc Sơn tận hưởng niềm vui HIO những ngày cuối năm với gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport - Ảnh 1.

Golfer Trần Quốc Sơn có niềm vui vô cùng to lớn những ngày cận tết với cú HIO.

Đó là golfer Trần Quốc Sơn với vòng golf giao lưu cùng những người bạn của mình vào ngày 24/01 vừa qua trên sân BRG Ruby Tree Golf Resort (Đồ Sơn). Bước đến hố 16 par-3 148 yard, anh đã có một cú đánh thật sự "hoàn hảo" bằng gậy sắt 8, bóng từ từ lăn vào hố trong niềm vui mừng của chính anh cũng như những người bạn cùng nhóm. Ngoài niềm vui về mặt tinh thần, anh còn nhận thêm niềm vui mang giá trị vật chất khi anh đã trở thành Hội viên của VGS Sport thông qua tấm Thẻ Hội viên năm với giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng (Y200).

Golfer Trần Quốc Sơn tận hưởng niềm vui HIO những ngày cuối năm với gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport - Ảnh 2.

Các bạn chơi cùng flight chia sẻ niềm vui với golfer Trần Quốc Sơn.

Như vậy với cú HIO lần này, golfer Trần Quốc Sơn đã trở thành người may mắn thứ 5 trong tháng mang về những giải thưởng giá trị mà gói Dịch vụ mang lại, nâng tổng số tiền trả thưởng trong tháng của VGS Sport lên đến 720 triệu đồng. Với việc chỉ còn 1 tuần nữa là chính thức bước sang năm mới, vẫn còn rất nhiều cơ hội để các golfer kịp ghi cho mình những dấu ấn cuối năm đáng nhớ, và hãy để VGS Sport là người bạn đồng hành trên con đường chinh phục những cú HIO của mọi golfer.

Golfer Trần Quốc Sơn tận hưởng niềm vui HIO những ngày cuối năm với gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport - Ảnh 3.

Để đăng ký gói Dịch vụ giải thưởng HIO trên app vHandicap, hoặc liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Golfer Trần Quốc Sơn tận hưởng niềm vui HIO những ngày cuối năm với gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO