Google ra mắt các công cụ lập kế hoạch du lịch mới

Khôi Linh, Phạm Thu Trang| 02/10/2018 18:54
Theo dõi ICTVietnam trên

Chậm nhưng chắc chắn, Google đang mở rộng danh mục đầu tư các dịch vụ du lịch hiện có từ các dịch vụ đặt phòng khách sạn và chuyến bay đến các công cụ lập kế hoạch chuyến đi. Hôm nay, Google sẽ ra mắt một tập hợp các tính năng du lịch mới tập trung vào lập kế hoạch du lịch và đặt phòng khách sạn.

Google campus bike

Có lẽ công cụ mới này có nhiều điểm thú vị nhất, đặc biệt là nếu bạn dự định đi du lịch trong ngày lễ, sẽ có trang web mới hiển thị cho bạn thời điểm đặt vé chuyến bay tốt nhất trước Lễ Tạ Ơn, ngày lễ tháng 12 và Năm mới dựa trên thay đổi giá của năm 2017. Công cụ này hơi hạn chế về số lượng cặp thành phố mà nó hỗ trợ, nhưng nếu bạn dự định bay trên một trong 25 tuyến được hỗ trợ, thì chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được chi phí.

Cùng một trang cũng sẽ hiển thị cho bạn các giao dịch khách sạn, mặc dù đó là công cụ tạo khách hàng tiềm năng hơn cho tính năng tìm kiếm khách sạn của Google Maps mà nhiều người có thể chưa biết.

Khi bạn đã quyết định điểm đến, điểm qua một số vị trí khách sạn mới của Google sau đó có thể giúp bạn tìm thấy khu vực lân cận phù hợp nhất với bạn. Điểm qua một số thông tin tóm tắt như các quán bar, địa danh lân cận và quyền truy cập vào phương tiện công cộng dựa trên dữ liệu từ Google Maps. Nó cũng sẽ cho bạn biết làm thế nào để đến và đi từ sân bay, đó là một thông minh bổ sung.

Đến tháng 10, Google cũng sẽ khởi chạy ứng dụng Your Trips, một tính năng mới sẽ giúp bạn tổ chức các kế hoạch du lịch của mình. Your Trips không phải là tính năng mới, nhưng khi cập nhật này hoạt động, nó sẽ thu thập tất cả theo dõi giá chuyến bay, nghiên cứu khách sạn và mọi thứ khác bạn có thể đã lưu về chuyến đi tiềm năng ở một nơi nào đó. Nó giống như gói chuyến đi của Inbox (RIP), nhưng đối với những chuyến đi mà bạn vẫn đang lên kế hoạch.

Và cuối cùng, nếu bạn thực hiện tìm kiếm thông thường cho một điểm đến du lịch phổ biến trong Google Tìm kiếm, trang kết quả sẽ tự động làm nổi bật các tính năng lập kế hoạch chuyến đi này, bao gồm các kế hoạch ban ngày và các bài viết về điểm đến. Khi bạn bắt đầu đặt chuyến đi, những kết quả này cũng sẽ bao gồm thông tin về đặt chỗ của bạn và thông tin bổ sung dựa trên dữ liệu này.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Google ra mắt các công cụ lập kế hoạch du lịch mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO