Hà Nội: Tranh thủ dịp nghỉ lễ chị em ghé ngay phố thời trang mua sắm vì đang có hàng loạt chương trình giảm giá cao nhất tới 80% từ thời trang cho tới mỹ phẩm

Bài: HN/ Ảnh: Thiên An| 30/04/2020 11:46
Theo dõi ICTVietnam trên

Từ các hãng thời trang nổi tiếng, cửa hàng thời trang bình dân đến các thương hiệu mỹ phẩm tại phố thời trang đều lần lượt treo biển đồng giá 50.000 đồng/sản phẩm hoặc giảm giá tới 80% toàn bộ sản phẩm dịp nghỉ lễ.

  • 4 hãng hàng không Việt hỗ trợ khách hàng trên các chuyến bay bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 như thế nàoĐọc ngay

Gần 1 tháng tạm "đóng băng" hoạt động do dịch bệnh, ngay khi hết thời gian giãn cách xã hội, các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm tại phố thời trang Chùa Bộc đã đồng loạt treo biển giảm giá lớn thu hút nhiều người dân đi đường quan tâm.

Theo đó, các sản phẩm thời trang đều có mức giảm từ 20% cho tới 80% các sản phẩm. Từ các thương hiệu thời trang bình dân cho tới thương hiệu lớn. 

Các thương hiệu thời trang nữ giảm giá kịch trần từ 70% cho tới 80% toàn bộ sản phẩm tại phố thời trang.

Hà Nội: Tranh thủ dịp nghỉ lễ chị em ghé ngay phố thời trang mua sắm vì đang có hàng loạt chương trình giảm giá cao nhất tới 80% từ thời trang cho tới mỹ phẩm - Ảnh 3.

Một cửa hàng còn đồng giá 100.000 đồng toàn bộ các sản phẩm của mình.

Các thương hiệu thời trang nam cũng giảm giá từ 50% hoặc tặng voucher quà tặng tới 300.000 đồng.

Các thương hiệu giày cũng có chương trình giảm giá 50% cho tới đồng giá 100.000 đồng.

Các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Bitis, Canifa, Lining,... đều giảm giá từ 20% - 50% các sản phẩm để chào đón dịp nghỉ lễ.

Tranh thủ dịp nghỉ lễ, cũng giống với nhiều cửa hàng thời trang, các thương hiệu mỹ phẩm đã nhanh chóng chạy theo với hàng loạt chương trình giảm giá bất ngờ. 

Cao nhất lên tới 80% ở tất cả các dòng sản phẩm. 

Chương trình giảm giá tới 80% các dòng mỹ phẩm mà chị em có thể mua sắm tại phố thời trang.

Theo chị Thu Hà (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: "Ngay khi bắt gặp các tấm biển thông báo giảm giá mình đã tranh thủ ghé mua một vài sản phẩm hè vừa ý. Theo mình đánh giá, thay vì giảm 1 phần hoặc chỉ giảm giá mạnh các mặt hàng thu đông giống như các vụ hè năm trước mình từng thấy thì năm nay các cửa hàng đều giảm giá toàn bộ sản phẩm ở mức cao. Trong đó có cả hàng hè hot mới nhập về. Điều này là khá có lợi cho người tiêu dùng nói chung và các chị em nói riêng".

Hàng loạt chương trình đồng giá 50.000 đồng, 30.400 đồng/5 sản phẩm, đồng giá 99.000 đồng,...được các cửa hàng đưa ra hấp dẫn người dân đi đường.

Theo một vài chủ cửa hàng cho biết, chương trình giảm giá mạnh là để kích cầu người tiêu dùng sau đợt nghỉ bán do dịch bệnh. Kết hợp đồng thời với dịp lễ 30/4 và 1/5.

Tuy nhiên, do lượng khách chính như học sinh, sinh viên còn chưa trở lại đi học, đồng thời dân công sở vẫn còn nghỉ hoặc làm việc online ở nhà nên nhìn chung lượng khách ghé mua vẫn khá thưa thớt. Ngoài ra, do mới mở cửa nên nhiều cửa hàng hoạt động chưa ổn định, dẫn tới doanh số chưa cao.

Hà Nội: Tranh thủ dịp nghỉ lễ chị em ghé ngay phố thời trang mua sắm vì đang có hàng loạt chương trình giảm giá cao nhất tới 80% từ thời trang cho tới mỹ phẩm - Ảnh 9.

Thay vì chỉ giảm giá những món đồ thu đông như những năm trước.

Thì năm nay các cửa hàng đã đổi mới phương thức khi giảm giá toàn bộ các sản phẩm tại cửa hàng để kích cầu mua sắm.

Tuy nhiên, ghi nhận mức doanh số vẫn còn chưa cao.

Dịp nghỉ lễ với những chương trình giảm giá sâu từ các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm chính là cơ hội vàng để chị em có thể mua sắm với mức giá hời. Từ các sản phẩm hè mới về cho tới đồ đông có thể mua tích trữ nếu như cảm thấy ưng ý. 

Ngoài ra, lượng người mua sắm ít và thưa thớt cũng giúp chị em tránh cảnh tắc đường, chật chội lại dễ dàng lựa chọn sản phẩm vì đa số nguồn hàng vẫn còn rất đa dạng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
    Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
Hà Nội: Tranh thủ dịp nghỉ lễ chị em ghé ngay phố thời trang mua sắm vì đang có hàng loạt chương trình giảm giá cao nhất tới 80% từ thời trang cho tới mỹ phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO