Hà Nội: Tranh thủ dịp nghỉ lễ chị em ghé ngay phố thời trang mua sắm vì đang có hàng loạt chương trình giảm giá cao nhất tới 80% từ thời trang cho tới mỹ phẩm

Bài: HN/ Ảnh: Thiên An| 30/04/2020 11:46
Theo dõi ICTVietnam trên

Từ các hãng thời trang nổi tiếng, cửa hàng thời trang bình dân đến các thương hiệu mỹ phẩm tại phố thời trang đều lần lượt treo biển đồng giá 50.000 đồng/sản phẩm hoặc giảm giá tới 80% toàn bộ sản phẩm dịp nghỉ lễ.

  • 4 hãng hàng không Việt hỗ trợ khách hàng trên các chuyến bay bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 như thế nàoĐọc ngay

Gần 1 tháng tạm "đóng băng" hoạt động do dịch bệnh, ngay khi hết thời gian giãn cách xã hội, các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm tại phố thời trang Chùa Bộc đã đồng loạt treo biển giảm giá lớn thu hút nhiều người dân đi đường quan tâm.

Theo đó, các sản phẩm thời trang đều có mức giảm từ 20% cho tới 80% các sản phẩm. Từ các thương hiệu thời trang bình dân cho tới thương hiệu lớn. 

Các thương hiệu thời trang nữ giảm giá kịch trần từ 70% cho tới 80% toàn bộ sản phẩm tại phố thời trang.

Hà Nội: Tranh thủ dịp nghỉ lễ chị em ghé ngay phố thời trang mua sắm vì đang có hàng loạt chương trình giảm giá cao nhất tới 80% từ thời trang cho tới mỹ phẩm - Ảnh 3.

Một cửa hàng còn đồng giá 100.000 đồng toàn bộ các sản phẩm của mình.

Các thương hiệu thời trang nam cũng giảm giá từ 50% hoặc tặng voucher quà tặng tới 300.000 đồng.

Các thương hiệu giày cũng có chương trình giảm giá 50% cho tới đồng giá 100.000 đồng.

Các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Bitis, Canifa, Lining,... đều giảm giá từ 20% - 50% các sản phẩm để chào đón dịp nghỉ lễ.

Tranh thủ dịp nghỉ lễ, cũng giống với nhiều cửa hàng thời trang, các thương hiệu mỹ phẩm đã nhanh chóng chạy theo với hàng loạt chương trình giảm giá bất ngờ. 

Cao nhất lên tới 80% ở tất cả các dòng sản phẩm. 

Chương trình giảm giá tới 80% các dòng mỹ phẩm mà chị em có thể mua sắm tại phố thời trang.

Theo chị Thu Hà (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: "Ngay khi bắt gặp các tấm biển thông báo giảm giá mình đã tranh thủ ghé mua một vài sản phẩm hè vừa ý. Theo mình đánh giá, thay vì giảm 1 phần hoặc chỉ giảm giá mạnh các mặt hàng thu đông giống như các vụ hè năm trước mình từng thấy thì năm nay các cửa hàng đều giảm giá toàn bộ sản phẩm ở mức cao. Trong đó có cả hàng hè hot mới nhập về. Điều này là khá có lợi cho người tiêu dùng nói chung và các chị em nói riêng".

Hàng loạt chương trình đồng giá 50.000 đồng, 30.400 đồng/5 sản phẩm, đồng giá 99.000 đồng,...được các cửa hàng đưa ra hấp dẫn người dân đi đường.

Theo một vài chủ cửa hàng cho biết, chương trình giảm giá mạnh là để kích cầu người tiêu dùng sau đợt nghỉ bán do dịch bệnh. Kết hợp đồng thời với dịp lễ 30/4 và 1/5.

Tuy nhiên, do lượng khách chính như học sinh, sinh viên còn chưa trở lại đi học, đồng thời dân công sở vẫn còn nghỉ hoặc làm việc online ở nhà nên nhìn chung lượng khách ghé mua vẫn khá thưa thớt. Ngoài ra, do mới mở cửa nên nhiều cửa hàng hoạt động chưa ổn định, dẫn tới doanh số chưa cao.

Hà Nội: Tranh thủ dịp nghỉ lễ chị em ghé ngay phố thời trang mua sắm vì đang có hàng loạt chương trình giảm giá cao nhất tới 80% từ thời trang cho tới mỹ phẩm - Ảnh 9.

Thay vì chỉ giảm giá những món đồ thu đông như những năm trước.

Thì năm nay các cửa hàng đã đổi mới phương thức khi giảm giá toàn bộ các sản phẩm tại cửa hàng để kích cầu mua sắm.

Tuy nhiên, ghi nhận mức doanh số vẫn còn chưa cao.

Dịp nghỉ lễ với những chương trình giảm giá sâu từ các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm chính là cơ hội vàng để chị em có thể mua sắm với mức giá hời. Từ các sản phẩm hè mới về cho tới đồ đông có thể mua tích trữ nếu như cảm thấy ưng ý. 

Ngoài ra, lượng người mua sắm ít và thưa thớt cũng giúp chị em tránh cảnh tắc đường, chật chội lại dễ dàng lựa chọn sản phẩm vì đa số nguồn hàng vẫn còn rất đa dạng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tranh thủ dịp nghỉ lễ chị em ghé ngay phố thời trang mua sắm vì đang có hàng loạt chương trình giảm giá cao nhất tới 80% từ thời trang cho tới mỹ phẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO