Hệ sinh thái di động giúp xây dựng cộng đồng cư dân hiện đại

Gia Bách| 15/09/2022 18:36
Theo dõi ICTVietnam trên

GL Lifestyle (2.0) là hệ sinh thái di động do Gamuda Land phát triển, đây là bản nâng cấp đầy đủ tiện ích và tích hợp nhiều tính năng cùng giao diện thân thiện.

GL Lifestyle là ứng dụng di động được Gamuda Land phát triển và thiết kế như một hệ sinh thái trực tuyến, cho phép người mua nhà và cư dân truy cập vào tất cả các tính năng, dịch vụ mà chủ đầu tư đã triển khai tại các khu đô thị của mình. 

Người dùng có thể thông qua ứng dụng để kết nối với các nhà bán lẻ, dịch vụ ăn uống, thể thao, mua sắm, giáo dục trong dự án để đặt chỗ, đặt hàng hoặc đặc quyền cập nhật các thông tin về dự án mới nhất của Gamuda Land. 

Chủ sở hữu cũng thuận tiện thao tác trong việc quản lý tài sản bằng các tính năng như quản lý khách đến thăm, thanh toán hóa đơn, đặt trước dịch vụ tiện ích, cuộc gọi khẩn cấp, trò chuyện cùng cộng đồng GL Friends/người dùng…

Gamuda Land  ra mắt ứng dụng di động mang tên GL Lifestyle.  - Ảnh 1.

Khách hàng của Gamuda Land cài đặt để trải nghiệm GL Lifestyle trong ngày đầu ra mắt tại Việt Nam.

GL Lifestyle không những là phương tiện hỗ trợ người dùng thuận tiện hơn với việc sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái mà còn có tính kết nối, giúp người dùng giao lưu và trao đổi thông tin, tạo nên một cộng đồng cư dân hiện đại.

Ông Angus Liew, Chủ tịch HĐTV Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: "Một trong những giá trị thương hiệu cốt lõi của Gamuda Land đó là 'thúc đẩy sự cải tiến để tạo ra giá trị'. Đó là lý do chúng tôi dành mối quan tâm đặc biệt, nỗ lực nghiên cứu, đầu tư vào việc phát triển cũng như ứng dụng công nghệ số trong quy trình vận hành. Với Gamuda Land, công nghệ là phương tiện tối ưu để đạt được mục tiêu phát triển bền vững như chúng tôi đã đặt ra trong ít nhất 5 năm tới".

Theo Gamuda Land Việt Nam, "nâng cao tính bền vững và kỹ thuật số" cũng là một trong 4 nền tảng được chú trọng trong kế hoạch "Hành động Xanh" được Gamuda Land thiết lập và áp dụng cho tất cả dự án của mình trên toàn cầu. Mục tiêu của kế hoạch này là giảm 45% lượng phát thải khí nhà kính trực tiếp và gián tiếp vào năm 2030. 

Kế hoạch "Hành động Xanh" của Gamuda có tính tiếp cận mục tiêu rõ ràng, được hợp nhất trong một khuôn khổ toàn diện với các mục tiêu cắt giảm lượng khí carbon cụ thể, dựa trên 4 nền tảng chính bao gồm Quy hoạch và thiết kế bền vững; Đầu tư và phát triển cho cộng đồng cư dân và doanh nghiệp; Bảo vệ môi trường và đa dạng sinh học; Nâng cao tính bền vững và kỹ thuật số./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hệ sinh thái di động giúp xây dựng cộng đồng cư dân hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO