Hiệp hội An toàn thông tin kết nạp 8 hội viên mới

Lâm Lâm| 25/03/2019 21:04
Theo dõi ICTVietnam trên

Hiệp hội An toàn thông tin (ATTT) Việt Nam (VNISA) vừa kết nạp 8 đơn vị trở thành hội viên mới.

Theo đó, 8 đơn vị được kết nạp là: Công ty cổ phần Công nghệ FELIX, Công ty Cổ phần ATTT CyRadar, Công ty Cổ phần Centech Interactive, Trường Đại học Quảng Bình, Công ty Cổ phần hàng không Vietjet, Công ty cổ phần phần mềm quốc tế 3S, Công ty TNHH truyền thông và tin học Pama và Công ty Cổ phần Qnet.

Hiệp hội trao Giấy chứng nhận hội viên mới cho 8 đơn vị

Tại buổi gặp mặt đầu xuân thường niên mới đây của Hiệp hội, bà Trần Thị Kim Phượng, Chánh Văn phòng VNISA cho biết trong năm 2018, Hiệp hội đã chú trọng vào các hoạt động chuyên môn, thu hút được sự tham gia của nhiều chuyên gia ATTT là các hội viên. Quan hệ hợp tác của Hiệp hội với các cơ quan nhà nước cũng như các tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước ngày càng chặt chẽ và hiệu quả. Hiệp hội đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức thành công chuỗi sự kiện Ngày ATTT 2018.

Trong năm 2019, Hiệp hội sẽ tập trung tư vấn, đào tạo, hậu kiểm ATTT trong các doanh nghiệp và phổ biến nâng cao nhận thức về ATTT cho cộng đồng… nhằm phát huy và nâng cao hơn nữa vai trò của Hiệp hội trong thời gian tới.

Thứ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Thành Hưng phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Thứ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Thành Hưng đã đánh giá cao kết quả hoạt động và vai trò của VNISA trong năm vừa qua và đề nghị Hiệp hội sẽ có nhiều hướng đổi mới phương thức hoạt động trong thời gian tới nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành ATTT tại Việt Nam.

Hiệp hộitrao tặng Giấy khen cho các Hội viên có đóng góp tích cực vào hoạt động năm 2018

Cũng tại buổi gặp mặt, Hiệp hội đã trao tặng Giấy khen cho các hội viên có đóng góp tích cực vào hoạt động của Hiệp hội năm 2018.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hiệp hội An toàn thông tin kết nạp 8 hội viên mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO