Truyền thông

Hoạt động truyền thông, tiếp thị ngày càng gắn liền với công nghệ và mạng xã hội

Anh Minh 10:23 15/03/2023

Quan hệ công chúng đã trở thành một phần không thể tách rời trong các chiến dịch tích hợp, nhất là khi mạng xã hội và sức ảnh hưởng của người nổi tiếng lên ngôi.

Giải thưởng Quan hệ công chúng và Truyền thông xuất sắc (VNPR Awards) chính thức được Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam VNPR khởi động mùa thứ 2.

Theo đó, các đơn vị truyền thông, doanh nghiệp (DN), đội nhóm và cá nhân sẽ tranh giải tại 03 hạng mục chính, bao gồm chiến dịch quan hệ công chúng & truyền thông (QHCC & TT) xuất sắc với 08 giải thưởng; đội nhóm và cá nhân xuất sắc với 03 giải thưởng; Rising Stars (Ngôi sao triển vọng) với 01 giải thưởng. Ngoài ra, hạng mục không tranh giải bao gồm chiến dịch QHCC & TT xuất sắc 2023 và Giải thưởng cống hiến trọn đời 2023 sẽ được lựa chọn từ các đề cử của Ban Giám khảo.

giai-thuong.png

Các đơn vị và cá nhân đạt giải sẽ có cơ hội tham gia những hạng mục tương ứng của VNPR Awards Đông Nam Á lần thứ 4, do chính VNPR đại diện nộp hồ sơ đề cử. Giải thưởng do Mạng lưới Quan hệ công chúng Đông Nam Á APRN tổ chức, là điểm gặp gỡ của các chuyên gia, đơn vị truyền thông lớn trong khu vực mỗi 2 năm 1 lần để cùng nhau trao đổi kinh nghiệm và nhìn lại những thành tựu nổi bật.

Giải thưởng Rising Stars sẽ được trao cho các đội nhóm sinh viên Việt Nam đứng sau những chiến dịch truyền thông, dự án xã hội đạt được kết quả ấn tượng trong năm 2022. Đây sẽ là nơi các bạn trẻ không chỉ thể hiện tinh thần đồng đội, chung tay mang lại những giá trị thiết thực ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, mà còn nhận được sự công nhận xứng đáng từ thế hệ những người làm nghề đi trước bằng những nỗ lực và thành tích của mình. 

Một điểm mới trong năm nay là hạng mục chiến dịch có thêm 05 giải thưởng mới về xây dựng thương hiệu, sử dụng mạng xã hội, người nổi tiếng, công nghệ và du lịch.

“QHCC đã trở thành một phần không thể tách rời trong các chiến dịch tích hợp, nhất là khi mạng xã hội và sức ảnh hưởng của người nổi tiếng lên ngôi. Vì vậy, chúng tôi cũng đưa ra các giải thưởng chạm đến những khía cạnh khác trong truyền thông- tiếp thị, phù hợp với những xu hướng công nghệ và xã hội hiện nay”, ông Nguyễn Khoa Mỹ, chủ tịch VNPR chia sẻ.

Ngoài ra, giải thưởng sẽ dành cho những đơn vị đã thành công thể hiện những nét độc đáo, hấp dẫn của các địa điểm, đóng góp đáng kể vào ngành du lịch địa phương nói riêng và cả nước nói chung. Cùng với “Chiến dịch QHCC & TT Xuất sắc về Văn hóa và Giá trị Việt Nam”, đây là hai giải thưởng nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, du lịch và con người Việt Nam cũng như góp phần mang những giá trị Việt Nam ra xa hơn tới bạn bè quốc tế. 

Các DN và đơn vị truyền thông tham gia cũng sẽ có cơ hội kết nối với các đối tác tiềm năng, cập nhật các xu hướng mới trong ngành và cùng hướng tới các mục tiêu tốt đẹp chung, tạo ra giá trị cho xã hội và đóng góp vào nền kinh tế.

Cổng đăng ký giải thưởng mở từ 15/03/2023 - 30/04/2023, với đợt đăng ký sớm sẽ kết thúc vào ngày 31/03/2023. Thông tin chi tiết và hướng dẫn tham gia xem tại đây./.

Bài liên quan
  • Google lập quỹ hỗ trợ các cơ quan truyền thông Đài Loan
    Công ty Google của Alphabet vừa cho biết sẽ thành lập quỹ giá 300 triệu Đài tệ (9,8 triệu USD) trong vòng 3 năm tới để giúp thúc đẩy các hoạt động không ngừng và khả năng cạnh tranh mảng kỹ thuật số của các cơ quan truyền thông Đài Loan (Trung Quốc).
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hoạt động truyền thông, tiếp thị ngày càng gắn liền với công nghệ và mạng xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO