Học viện Công nghệ BCVT tổ chức Ngày hội áo trắng đến trường cho tân sinh viên 2016

Thu Hương| 16/08/2016 12:35
Theo dõi ICTVietnam trên

Sáng ngày 15/8/2016, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã tổ chức sự kiện Ngày hội áo trắng đến trường cho tân sinh viên 2016 với chủ đề “WHITE DAY PTIT 2016”. Sự kiện đã thu hút đông đảo các em sinh viên của trường tới tham dự. Tới dự sự kiện có Ban lãnh đạo Học viện Công nghệ BCVT và một số doanh nghiệp…

2016815-u1.jpg

Các em tân sinh viên Học viện Công nghệ BCVT tham dự "White Day PTIT 2016"

“White Day PTIT 2016” tổ chức vào ngày đầu tiên của năm học mới 2016-2017 với mục tiêu là tạo lập môi trường học tập thân thiện trong Học viện đồng thời nâng cao ý thức tự giác chấp hành nề nếp khi bước vào năm học, tạo ấn tượng hình ảnh sinh viên Học viện năng động, sáng tạo cho Tân sinh viên và xã hội. Ngoài ra với thông điệp “Tô trắng tâm hồn bằng phong cách” chương trình sẽ mang lại tuổi học trò áo trắng đầy hồn nhiên, mơ mộng.

Tại “White Day PTIT 2016”, các bạn được hòa mình vào một thế giới màu trắng đầy sắc màu tâm hồn, quẩy nhiệt cùng các hoạt động như nhảy flashmob, trò chơi dân gian, Pokemon Go, thả bóng, thả bạt, checkin cùng chú khủng long bé bự,…

Sự kiện được tổ chức từ 7h - 17h tại sân A2 Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

2016815-u2.jpg

Các em tân sinh viên chụp ảnh lưu niệm

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
    Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
Học viện Công nghệ BCVT tổ chức Ngày hội áo trắng đến trường cho tân sinh viên 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO