Hội nghị bưu chính khu vực Châu Á – Thái Bình Dương sẽ được tổ chức tại Singapore với sự góp mặt của nhiều lãnh đạo cấp cao ngành bưu chính

04/11/2015 07:22
Theo dõi ICTVietnam trên

Trong thông cáo báo chí gần đây nhất, Singapore đã tuyên bố sẽ tiếp tục phần tiếp theo của hội nghị World Mail and Express khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong tuần tới. Hội nghị sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 28 tháng Sáu tại Marina Bay Sands, Singapore, được hỗ trợ bởi Ngành bưu chính Singapore Post, DHL Express, Neopost, bpost Asia, Deloitte, Experian và UPS.

Các nhà lãnh đạo cấp cao ngành bưu chính trong và ngoài khu vực sẽ gặp mặt để thảo luận về những thách thức và cơ hội mới nhất dành cho bưu chính trong kỷ nguyên mới.

Dự kiến, trong số các diễn giả hàng đầu sẽ phát biểu tại hội nghị, có tiến sĩ Wolfgang Baier, Giám đốc điều hành tổ chức sự kiện trực thuộc ngành bưu chính Singapore sẽ thảo luận kế hoạch mở rộng các dịch vụ bưu chính trong và ngoài nước để trở thành 1 nhà khai thác bưu chính hàng đầu tại Châu Á.

Phó chủ tịch kiêm giám đốc ngành bưu chính Nhật Bản sẽ thuyết trình chi tiết về việc làm cách nào ngành bưu chính Nhật Bản đã hồi phục sau trận động đất sóng thần năm 2011, và tiếp tục thực hiện quá trình tái cơ cấu và phát triển các dịch vụ bưu chính phổ cập tại Nhật Bản.

Ngoài ra, Phó chủ tịch điều hành cấp cao tại bưu chính Thái Lan sẽ thảo luận về những diểm nhấn giúp thị trường bưu chính Thái Lan phát triển.

Các nhà khai thác bưu chính quốc tế cũng sẽ có mặt tại hội nghị để thảo luận về việc phát triển bối cảnh rộng lớn hơn cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương và sự phát triển của các dịch vụ hậu cần trong khu vực, bao gồm Giám đốc điều hành DHL Express Singapore Herbert Vongpusanachai, Tổng giám đốc bpost International Peter Somers, và Jeff Foote, Giám đốc phát triển bưu chính UPS trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Ngoài ra, Hội nghị cũng sẽ dành thời gian thảo luận về những vấn đề tuy quen thuộc nhưng khá quan trọng của ngành bưu chính như: những xu hướng phát triển trong các phân khúc thị trường về thư tín, bao gồm thư trực tiếp, thư chuyển phát nhanh và thư bảo đảm.

Triển vọng về thư kỹ thuật số và thư lai ghép cũng sẽ được thảo luận, với những diễn giả như Giám đốc điều hành Printsoft Pty Ltd Stuart Drysdale và Giám đốc điều hành Escher khu vực Châu Á Thái Bình Dương Jasjit Nehal.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị bưu chính khu vực Châu Á – Thái Bình Dương sẽ được tổ chức tại Singapore với sự góp mặt của nhiều lãnh đạo cấp cao ngành bưu chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO