HỘI THẢO QUỐC GIA VỀ CHÍNH PHỦ ĐIỆN TỬ 2014

03/11/2015 22:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Hội thảo Quốc gia về Chính phủ điện tử 2014 sẽ được tổ chức lần thứ 12 vào ngày 16-17 /7 tại Khách sạn Novotel, Đà Nẵng với chủ đề “Phát triển Chính phủ điện tử: Hạ tầng thông minh, hành chính hiện đại, nâng cao mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp”.

Hội thảo quốc gia về Chính phủ điện tử là diễn đàn uy tín hàng đầu, nơi các nhà lãnh đạo cấp cao đến từ các cơ quan ban ngành Chính phủ và các chuyên gia công nghệ có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ và thảo luận về những giải pháp CNTT toàn diện giúp khối Chính phủ nâng cao năng lực vận hành và quản lý nhà nước.

Hội thảo Quốc gia về Chính phủ điện tử 2014 sẽ được tổ chức lần thứ 12 vào ngày 16-17 /7 tại Khách sạn Novotel, Đà Nẵng với chủ đề “Phát triển Chính phủ điện tử: Hạ tầng thông minh, hành chính hiện đại, nâng cao mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp”. Sự kiện do UBND Thành phố Đà Nẵng, Sở Thông tin & Truyền Thông Đà Nẵng phối hợp với Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG Việt Nam tổ chức.

Hội thảo quốc gia về Chính phủ điện tử 2014 sẽ tập trung vào các nội dung chính sau:

·         TỌA ĐÀM: “Liên kết, hỗ trợ và lan tỏa phát triển Chính phủ điện tử các vùng miền”

Phiên Tọa đàm có sự tham gia của các Lãnh đạo cấp cao đến từ trung ươngvà địa phương như lãnh đạo UBND Tp. Hồ Chí Minh; UBND Tp. Đà Nẵng; UBND Thừa Thiên – Huế;UBND tỉnh Bắc Ninh;  ... Tại phiên tọa đàm, các lãnh đạo sẽ chia sẻ kinh nghiệm triển khai và phát triển hạ tầng thông tin, nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ công tại các tỉnh thành và các sáng kiến tăng cường hợp tác giữa các chính quyền điện tử tại các vùng miền, những khó khăn trong việc kết nối hạ tầng thông tin tại địa phương và Trung ương cũng như đề xuất giải pháp phát triển CPĐT trong giai đoạn 2015 – 2020.

·         BÁO CÁO CHÍNH: Hội thảo Quốc gia về Chính phủ điện tử 2014

Mở đầu Phiên báo cáo chính là bài phát biểu của Ông Nguyễn Quang Thanh, Phó Giám Đốc, Sở Thông tin và Truyền thông, Tp. Đà Nẵng về “Thực trạng phát triển Chính phủ điện tử tại Đà Nẵng và khả năng liên kết phát triển chính quyền điện tử tại khu vực”. Ngoài ra, phiên báo cáo chính sẽ mang đến những thông tin hữu ích về các xu hướngcông nghệ góp phần đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công và xây dựng CPĐT từ các Tập đoàn công nghệ như DTT, FPT IS, Cisco Systems.

·         CHUYÊN ĐỀ 1: Phát triển hạ tầng thông tin thông minh: Nâng cao năng lực xây dựng Chính phủ điện tử

Chuyên đề 1 tập trung thảo luận các phương hướng, giải pháp xây dựng và phát triển hạ tầng thông tin trong phát triển CPĐT với các chủ đề nổi bật như: Giải pháp nâng cao tính mở và minh bạch hóa cho CPĐT; Quản trị hạ tầng thông tin cho khối Chính phủ; Xây dựng hạ tầng và Phát triển dịch vụ điện toán đám mây trên nền tảng mã nguồn mở - Kinh nghiệm và Giải pháp.

·         CHUYÊN ĐỀ 2: Phát triển dịch vụ công thông minh: Nâng cao mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp

Nội dung chuyên đề xoay quanh những ứng dụng CNTT góp phần nâng cao dịch vụ công phục vụ người dân và doanh nghiệp. Các chủ đề chính được thảo luận bao gồm: Thế hệ công dân điện tử - Thực trạng phát triển và lộ trình triển khải; Dữ liệu lớn: Mối quan tâm hàng đầu của các cơ quan Chính phủ; iCLASS SE – Giải pháp kiểm soát truy cập thế hệ mới; Giải pháp đám mây cho CPĐT.

Bên cạnh các hội thảo chuyên đề, khu vực triển lãm sẽ cung cấp cho khách tham dự những trải nghiệm độc đáo nhất về các giải pháp công nghệ hiện đại, tối ưu như: Máy khắc thẻ công nghiệp bằng laser, Giải pháp Trung tâm dữ liệu FlexPod,... Khách tham dự triển lãm có thể trực tiếp trao đổi và thảo luận với các nhà cung cấp giải pháp hàng đầu để giải đáp những vấn đề mà họ đang quan tâm.

Thông tin dành cho báo chí, vui lòng liên hệ:

Mr. Trần Ngọc

Phó Tổng biên tập

Tạp chí Thông tin & Truyền thông Đà Nẵng

DĐ: 0903 501 320

Email: ngoctran@danang.gov.vn

Ms. Nguyễn Thái Hà

Phụ trách truyền thông

IDG Vietnam


ĐT: 84-4-39335611 máy lẻ 25 | DĐ: 0966 073 713

Email: hanguyen_pr@idg.com.vn

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
HỘI THẢO QUỐC GIA VỀ CHÍNH PHỦ ĐIỆN TỬ 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO