Hội thảo quốc gia về Điện tử, Truyền thông và Công nghệ thông tin

Đức Minh| 10/12/2015 01:52
Theo dõi ICTVietnam trên

Sáng 10/12/2015, Học viện Công nghệ Bưu Chính Viễn thông đã phối hợp với Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV) tổ chức Hội thảo quốc gia 2015 về Điện tử, Truyền thông và Công nghệ thông tin (The 2015 National Conference on Electronics, Communications and Information Technology – REV-ECIT 2015).

Ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ TTTT phát biểu tại hội nghị

Hội thảo quốc gia 2015 về Điện tử, Truyền thông và Công nghệ thông tin (The 2015 National Conference on Electronics, Communications and Information Technology – REV-ECIT 2015) được tổ chức trong 2 ngày (10-11/12/2015) là một hoạt động trao đổi học thuật cấp quốc gia do Hội Vô tuyến Điện tử tổ chức theo mô hình kết hợp giữa Hội khoa học với các trường đại học nhằm tạo lập một diễn đàn trao đổi chuyên sâu có chất lượng về các lĩnh vực thuộc chuyên ngành điện tử, truyền thông và công nghệ thông tin. Hội thảo đã thu hút được nhiều nhà khoa học tham gia báo cáo và thảo luận các kết quả nghiên cứu với chất lượng cao.

Đặc biệt trong bối cảnh thiết bị thông tin di động ngày càng đa dạng, trở thành nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, tại Hội thảo 2015 các đại biểu sẽ được nghe các báo cáo về kỹ thuật cũng như kế hoạch, định hướng quy hoạch tần số cho thế hệ di động thứ 5 tại Việt Nam nhằm đáp ứng được nhu cầu thông tin rộng khắp và kết nối mọi loại hình thiết bị, độ trễ thấp, độ tin cậy cao mà mạng thông tin thế hệ thứ 4 chưa đáp ứng được. Ngoài các phiên kỹ thuật, Hội thảo năm 2015 còn tổ chức một Diễn đàn trao đổi về đào tạo, kiểm định chương trình Điện tử, Truyền thông và Công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu nhân lực công nghệ cao.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo quốc gia về Điện tử, Truyền thông và Công nghệ thông tin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO