JL Golf khai trương sân tập golf 3D tại Trương Định Plaza, Hà Nội

Hà Phan| 14/03/2022 11:13
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 3/3/2022, phòng tập golf 3D "P – Golf" đã chính thức được khai trương tại TTTM Trương Định Plaza, Hà Nội.



JL Golf khai trương sân tập golf 3D tại Trương Định Plaza, Hà Nội - Ảnh 1.

Buổi lễ ký kết hợp tác giữa N&M và Parkland, khai trương phòng tập P - Golf.

Phòng tập P – Golf sử dụng thương hiệu máy golf 3D rất được ưu chuộng tại Hàn Quốc là JL Golf, được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty N&M. JL Golf sở hữu nhiều chương trình độc đáo, trong đó có hệ thống golf dành riêng cho trẻ em, đồ hoạ mô phỏng chân thực 100 sân golf nổi tiếng thế giới. Đặc điểm rất nổi trội của JL Golf đó là dịch vụ bảo hành, bảo trì uy tín, thực hiện bởi các chuyên gia Hàn Quốc tại Việt Nam. Thêm vào đó, JL Golf có ngôn ngữ Tiếng Việt và hệ thống sân golf tại Việt Nam (sẽ ra mắt vào tháng 6/2022) hứa hẹn giúp các golfer Việt Nam có được một trải nghiệm dễ dàng và quen thuộc nhất.

JL Golf khai trương sân tập golf 3D tại Trương Định Plaza, Hà Nội - Ảnh 2.

P – Golf là showroom golf quy mô 2 máy, được đặt ngay tại tầng 1 của Trương Định Plaza. Ảnh: JL Golf Vietnam

Đáng nói, đây mới chỉ là lần đầu tiên JL Golf có mặt tại khu vực miền Bắc, trong khi ở miền Nam, thương hiệu này đã xuất hiện cách đây 2 năm và hiện có tổng cộng 3 chi nhánh, với chi nhánh lớn nhẩt có quy mô 17 máy.

Chia sẻ tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Chí Hân – Tổng giám đốc của Parkland, nhà phân phối JL Golf tại Miền Bắc cho biết:“Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng N&M Việt Nam. Với xu hướng phát triển của thị trường golf 3D, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang sản phẩm chất lượng này đến từng golfer Việt Nam, mang golf trở thành bộ môn phổ biến để tất cả mọi người có thể tiếp cận. Chúng tôi luôn chào đón những khách hàng khó tính nhất, để trải nghiệm và cảm nhận chất lượng máy.”

“N&M luôn đặt niềm tin vào đối tác Parkland vào từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Thị trường miền Bắc là một trong thị trường tiềm năng của golf Việt. Chính vì vậy, chúng tôi cũng mong muốn những người yêu golf có cơ hội trải nghiệm sản phẩm golf 3D nhiều hơn, qua đó có sự so sánh và cảm nhận riêng một cách khách quan.”– Ông Kang Jin Chul chia sẻ.

JL Golf khai trương sân tập golf 3D tại Trương Định Plaza, Hà Nội - Ảnh 3.

Việc JL Golf có mặt tại khu vực phía Bắc nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng golf.

Thông tin về N&M Việt Nam

Với thế mạnh trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, pháp lý, cung cấp các thiết bị, dịch vụ ngành golf, N&M là công ty được điều hành và hợp tác bởi Việt Nam và Hàn Quốc, đã có uy tín và kinh nghiệm trên thị trường. Là công ty đang phân phối độc quyền các sản phẩm, dịch vụ của JL Golf, N&M hiện có hệ thống showroom lớn với 17 máy tại Quận 7, 10 máy tại Quận 2 (TPHCM) và showroom vừa khai trương tại Trương Định Plaza (Hà Nội).

Ngoài ra, có thể kể đến các đối tác đã hợp tác công trình golf 3D lớn với N&M Việt Nam như Tập đoàn Trung Nguyên, Charm Group, Novaland Group, BĐS Hoàng Quân… N&M tin tưởng rằng, thị trường golf Việt Nam đang ngày càng phát triển, đó cũng là cơ hội để mọi người được trải nghiệm.

Về Parkland

Parkland là đơn vị phân phối JL Golf tại khu vực phía Bắc. Với thế mạnh về mảng thi công và quản lý công trình, Parkland đang từng bước nỗ lực để tạo ra giá trị sản phẩm tốt nhất từ hình thức và chất lượng cho mỗi khách hàng.


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
    Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
JL Golf khai trương sân tập golf 3D tại Trương Định Plaza, Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO