JL Golf khai trương sân tập golf 3D tại Trương Định Plaza, Hà Nội

Hà Phan| 14/03/2022 11:13
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 3/3/2022, phòng tập golf 3D "P – Golf" đã chính thức được khai trương tại TTTM Trương Định Plaza, Hà Nội.



JL Golf khai trương sân tập golf 3D tại Trương Định Plaza, Hà Nội - Ảnh 1.

Buổi lễ ký kết hợp tác giữa N&M và Parkland, khai trương phòng tập P - Golf.

Phòng tập P – Golf sử dụng thương hiệu máy golf 3D rất được ưu chuộng tại Hàn Quốc là JL Golf, được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty N&M. JL Golf sở hữu nhiều chương trình độc đáo, trong đó có hệ thống golf dành riêng cho trẻ em, đồ hoạ mô phỏng chân thực 100 sân golf nổi tiếng thế giới. Đặc điểm rất nổi trội của JL Golf đó là dịch vụ bảo hành, bảo trì uy tín, thực hiện bởi các chuyên gia Hàn Quốc tại Việt Nam. Thêm vào đó, JL Golf có ngôn ngữ Tiếng Việt và hệ thống sân golf tại Việt Nam (sẽ ra mắt vào tháng 6/2022) hứa hẹn giúp các golfer Việt Nam có được một trải nghiệm dễ dàng và quen thuộc nhất.

JL Golf khai trương sân tập golf 3D tại Trương Định Plaza, Hà Nội - Ảnh 2.

P – Golf là showroom golf quy mô 2 máy, được đặt ngay tại tầng 1 của Trương Định Plaza. Ảnh: JL Golf Vietnam

Đáng nói, đây mới chỉ là lần đầu tiên JL Golf có mặt tại khu vực miền Bắc, trong khi ở miền Nam, thương hiệu này đã xuất hiện cách đây 2 năm và hiện có tổng cộng 3 chi nhánh, với chi nhánh lớn nhẩt có quy mô 17 máy.

Chia sẻ tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Chí Hân – Tổng giám đốc của Parkland, nhà phân phối JL Golf tại Miền Bắc cho biết:“Chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng N&M Việt Nam. Với xu hướng phát triển của thị trường golf 3D, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang sản phẩm chất lượng này đến từng golfer Việt Nam, mang golf trở thành bộ môn phổ biến để tất cả mọi người có thể tiếp cận. Chúng tôi luôn chào đón những khách hàng khó tính nhất, để trải nghiệm và cảm nhận chất lượng máy.”

“N&M luôn đặt niềm tin vào đối tác Parkland vào từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Thị trường miền Bắc là một trong thị trường tiềm năng của golf Việt. Chính vì vậy, chúng tôi cũng mong muốn những người yêu golf có cơ hội trải nghiệm sản phẩm golf 3D nhiều hơn, qua đó có sự so sánh và cảm nhận riêng một cách khách quan.”– Ông Kang Jin Chul chia sẻ.

JL Golf khai trương sân tập golf 3D tại Trương Định Plaza, Hà Nội - Ảnh 3.

Việc JL Golf có mặt tại khu vực phía Bắc nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng golf.

Thông tin về N&M Việt Nam

Với thế mạnh trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, pháp lý, cung cấp các thiết bị, dịch vụ ngành golf, N&M là công ty được điều hành và hợp tác bởi Việt Nam và Hàn Quốc, đã có uy tín và kinh nghiệm trên thị trường. Là công ty đang phân phối độc quyền các sản phẩm, dịch vụ của JL Golf, N&M hiện có hệ thống showroom lớn với 17 máy tại Quận 7, 10 máy tại Quận 2 (TPHCM) và showroom vừa khai trương tại Trương Định Plaza (Hà Nội).

Ngoài ra, có thể kể đến các đối tác đã hợp tác công trình golf 3D lớn với N&M Việt Nam như Tập đoàn Trung Nguyên, Charm Group, Novaland Group, BĐS Hoàng Quân… N&M tin tưởng rằng, thị trường golf Việt Nam đang ngày càng phát triển, đó cũng là cơ hội để mọi người được trải nghiệm.

Về Parkland

Parkland là đơn vị phân phối JL Golf tại khu vực phía Bắc. Với thế mạnh về mảng thi công và quản lý công trình, Parkland đang từng bước nỗ lực để tạo ra giá trị sản phẩm tốt nhất từ hình thức và chất lượng cho mỗi khách hàng.


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
JL Golf khai trương sân tập golf 3D tại Trương Định Plaza, Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO