Khai trương Bose Store đầu tiên tại Hà Nội

07/04/2019 15:36
Theo dõi ICTVietnam trên

Tại trung tâm thương mại Lotte Hà Nội (Lotte Department Store), ngày 6/4/2019, Bose, hợp tác cùng Future Vision, khai trương Bose Store đầu tiên tại Hà Nội.

Đây sẽ là không gian thứ hai tại Việt Nam trưng bày đầy đủ các sản phẩm gia dụng mới nhất của Bose. Bose Store là tên gọi chung của các cửa hàng hợp tác giữa Bose và các đại lý trong việc phân phối các thiết bị công nghệ. Bose Store có số lượng giới hạn, được lựa chọn kỹ càng, đáp ứng các yêu cầu của nhãn hàng về vị trí, diện tích, thiết kế và dịch vụ nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Bose Store đầu tiên tại Hà Nội là kết quả hợp tác giữa Bose và Future Vision. Đây là bước đi tiếp theo của Bose sau Bose Store đầu tiên tại Saigon Centre, TP.HCM được đưa vào hoạt động từ tháng 8/2018 với sự hợp tác cùng Mai Nguyên.

Bose Store Lotte Hà Nội được đặt tại tầng 5 của Lotte Department Store. Bose Store chú trọng đến cách sắp xếp và trưng bày sản phẩm khoa học, đúng tiêu chuẩn theo từng khu vực. Bose Store trưng bày những sản phẩm mới nhất, thuộc hầu hết các dòng sản phẩm âm thanh gia dụng và cá nhân hiện có tại Việt Nam.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Bose Store đầu tiên tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO