Đời sống xã hội

Khai trương Phòng khám Đa khoa Tâm Anh quận 7 chuyên sâu, hiện đại, công nghệ cao

Tuấn Cường 23/08/2024 21:30

Sáng 23/8/2024, được sự thẩm định, cấp phép của Sở Y tế TP.HCM và chính quyền sở tại, Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh chính thức ra mắt và đưa vào hoạt động Phòng khám Đa khoa Tâm Anh quận 7.

Phòng khám Đa khoa Tâm Anh quận 7 được xác định mục tiêu phục vụ khám sức khoẻ, khám và chữa bệnh trong ngày, không lưu bệnh nội trú do đó được đầu tư lớn, chuyên sâu các thiết bị máy móc và đội ngũ chuyên gia, bác sĩ phục vụ tối ưu cho quá trình chẩn đoán các bệnh lý, chăm sóc cấp cứu ban đầu.

anh-ta-1.jpg
Không gian riêng tư, sang trọng.

Với lợi thế quy mô lớn về mặt bằng diện tích, kế thừa những kinh nghiệm thành công về chuyên môn và quy trình dịch vụ khoa học tại các Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Hà Nội và TP.HCM, Phòng khám Đa khoa Tâm Anh quận 7 được quy hoạch khoa học các khu vực riêng biệt cho các chuyên khoa như Khám sức khỏe tổng quát, Tim mạch, Tiêu hoá, Sản phụ khoa, Nhi khoa, Nội Thận - Lọc máu, Tiết niệu, Nam khoa, Răng Hàm Mặt, Mắt, Hô hấp, Thần kinh, Tai Mũi Họng, Nội tiết - Đái tháo đường, Ngoại Vú, Ung bướu, Đầu Mặt Cổ, Da liễu - Thẩm mỹ Da… Đặc biệt là đơn vị cấp cứu rộng lớn và hiện đại bậc nhất đáp ứng nhu cầu cấp cứu, chăm sóc ban đầu cho người bệnh.

anh-ta-2.jpg
Khám chuyên sâu, toàn diện các chuyên khoa như Khám sức khỏe tổng quát, Nội Thận - Lọc máu, Tiết niệu, Nam khoa, Răng Hàm Mặt, Mắt, Tai Mũi Họng, Nội tiết - Đái tháo đường, Ngoại Vú, Ung bướu, Đầu Mặt Cổ, Da liễu - Thẩm mỹ Da…

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.BS Trần Quang Bính - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM, cho biết Phòng khám Đa khoa Tâm Anh tại quận 7 trực thuộc hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, được phát triển với mục tiêu đưa các dịch vụ y tế, khám chữa bệnh chuyên sâu công nghệ cao đến gần hơn với người dân ở các khu vực khác nhau, góp phần giúp người dân được sử dụng những dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý và thuận tiện hơn.

anh-ta-3.jpg
Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm được đào tạo cập nhật liên tục các công nghệ khám chữa bệnh mới, làm chủ các kỹ thuật, máy móc hiện đại.

ThS.BS Nguyễn Hữu Trâm Em - Giám đốc chuyên môn Hệ thống Phòng khám Đa khoa Tâm Anh quận 7 cho biết, Phòng khám Đa khoa Tâm Anh quận 7 có quy mô lớn với hàng chục chuyên khoa, hệ thống trên 130 phòng khám và phòng chức năng, được đầu tư lớn về cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa thế hệ mới, chuyên sâu và công nghệ cao; đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giỏi chuyên môn, kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, được luân chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM để phục vụ khách hàng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe với chất lượng chuyên môn và dịch vụ tương đương tại Bệnh viện.

ThS.BS Trâm Em cho biết, hiện nay các bệnh viện lớn của thành phố chủ yếu tập trung ở các quận 5, quận 10…, khu vực phía Nam thành phố chưa có nhiều bệnh viện đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đa khoa, chuyên khoa với chất lượng chuyên môn cao, chi phí hợp lý. Khảo sát riêng từ dữ liệu khách hàng của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM cho thấy có số lượng lớn người bệnh, khách hàng đến từ các quận 7, quận 4, quận 8, Nhà Bè, Bình Chánh, chưa kể người dân Miền Tây cũng có nhu cầu cao lên thành phố để khám chữa bệnh. Trong khi đó, quận 7 nói riêng và khu vực phía Nam thành phố là khu vực phát triển tốt về kinh tế, dịch vụ địa ốc, là cửa ngõ kết nối với miền Tây; do đó, “Phòng khám Đa khoa Tâm Anh quận 7 kỳ vọng sẽ góp phần chia sẻ cùng ngành y tế thành phố phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân tại khu vực này cũng như các huyện ngoại thành, xã đảo”.

Phòng khám Đa khoa Tâm Anh quận 7 nằm ở vị trí kết nối giao thông thuận tiện giữa các quận 1, quận 4, quận 7, quận 8 và huyện Bình Chánh, Nhà Bè và ngay tại cửa ngõ phía Nam giữa TP.HCM và các tỉnh miền Tây.

anh-ta-4.jpg
Phòng khám Tâm Anh quận 7 còn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao, “dịch vụ VIP".

“Ngoài ra, chúng tôi cũng tự tin với trình độ chuyên môn của các chuyên gia, bác sĩ giỏi thường xuyên cập nhật công nghệ, kỹ thuật khám chữa bệnh và máy móc hiện đại hàng đầu thế giới. Phòng khám Tâm Anh quận 7 còn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao, “dịch vụ VIP" cho cộng đồng người nước ngoài, cư dân cao cấp mà không phải đi ra nước ngoài, giảm đáng kể chi phí và thời gian, công sức; thậm chí còn thu hút khách quốc tế với các dịch vụ y tế chuyên sâu nổi bật của Tâm Anh như thụ tinh ống nghiệm, hỗ trợ sinh sản, chạy thận nhân tạo, các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh cao cấp (CT Scan, MRI, nội soi tiêu hoá…)”, ThS.BS Trâm Em cho biết.

anh-ta-5.jpg

Ứng dụng công nghệ, kỹ thuật, máy móc hiện đại hàng đầu.

Song hành cùng Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Phòng khám Đa khoa Tâm Anh quận 7 là cơ sở vệ tinh, tiếp nhận khám và kết nối, chuyển viện người bệnh khi có nhu cầu đến điều trị bệnh chuyên sâu tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM. Đơn vị phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, cao cấp với chi phí hợp lý, phục vụ đa dạng nhu cầu của người Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Việt kiều, khách quốc tế. Hướng đến thực hiện mô hình du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe dành cho người ngoại quốc.

Cùng ngày và cùng địa điểm - Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC khai trương trung tâm thứ 192 và Khu tiêm chủng VIP thứ 8.

Cùng với sự kiện khai trương Phòng khám Đa khoa Tâm Anh quận 7, sáng ngày 23/8/2024, Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC chính thức khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC Sunrise City quận 7. Đây là trung tâm tiêm chủng hiện đại thứ 192 của VNVC trên toàn quốc và là Khu tiêm chủng VIP thứ 8. Hiện toàn TP.HCM có 38 trung tâm VNVC.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Phòng khám Đa khoa Tâm Anh quận 7 chuyên sâu, hiện đại, công nghệ cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO