Khen thưởng các cơ quan báo chí tuyên truyền Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVI

Trung Anh| 23/11/2015 10:50
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 20/11, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức hội nghị đánh giá công tác thông tin, tuyên truyền phục vụ Đại hội XVI Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2015 - 2020 và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền phục vụ Đại hội.

Đại hội.

Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền phục vụ Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ thành phố Hà Nội. (Ảnh:TA)

Đánh giá công tác tuyên truyền phục vụ Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ thành phố Hà Nội, Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong cho biết: Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ thành phố đã thành công tốt đẹp với nhiều dấu ấn, trong đó có đóng góp quan trọng của công tác tuyên truyền.

Nhiều cơ quan báo chí Trung ương và tất cả các cơ quan báo chí Hà Nội đã xây dựng kế hoạch, mở chuyên trang, chuyên mục, tuyên truyền hàng loạt bài theo từng lĩnh vực, chủ đề, diễn ra trong suốt một thời gian dài. Trong đó tập trung cao điểm vào 10 ngày trước Đại hội và trong 4 ngày diễn ra Đại hội. Hơn 200 phóng viên báo chí Trung ương và Hà Nội đã đến đưa tin về Đại hội, với trên 1.000 tin, bài đa dạng các loại hình báo viết, báo nói, báo hình, báo điện tử.

Trên cơ sở đánh giá nghiêm túc, khách quan, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã quyết định biểu dương, khen thưởng 22 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tuyên truyền phục vụ Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ thành phố, trong đó có Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Hà Nội mới...

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Hồ Quang Lợi trân trọng và đánh giá cao các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội đã đóng góp quan trọng làm nên thành công của Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ thành phố. Các cơ quan báo chí, cá nhân các phóng viên, biên tập viên đã vào cuộc với tinh thần trách nhiệm rất cao, với sức sáng tạo và tình yêu dành cho Thủ đô Hà Nội./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Khen thưởng các cơ quan báo chí tuyên truyền Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO