Khoe sếp giữa hàng tá câu chuyện nói xấu sếp trên MXH, nàng công sở nhận được phản ứng bất ngờ từ dân mạng

Old Fashioned| 07/05/2020 15:00
Theo dõi ICTVietnam trên

Giữa hàng loạt các bài viết nói xấu sếp ra rả mỗi ngày trên MXH, có thể nói đây là một câu chuyện khoe sếp hiếm hoi.

Có lẽ từ lâu lắm rồi, “nói xấu sếp” là đề tài, là thú vui được hàng loạt dân công sở yêu thích khi sử dụng mạng xã hội. Bằng chứng là trong khắp các diễn đàn, hội nhóm văn phòng lớn nhỏ trên MXH, ngày nào cũng vậy, luôn có vài ba hay thậm chí hàng chục câu chuyện nói xấu sếp được đông đảo người quan tâm, nhiệt tình “lót dép ngồi hóng”.

Tuy nhiên, sự thật thì không phải ai làm sếp cũng nghiễm nhiên trở thành “nhân vật phản diện” trong mắt nhân viên cả đâu, vẫn có một số người được cấp dưới hết lòng yêu mến và dành cho sự tôn trọng. Không nói đâu xa, ngay dưới đây chính là một ví dụ điển hình.

Khoe sếp giữa hàng tá câu chuyện nói xấu sếp trên MXH, nàng công sở nhận được phản ứng bất ngờ từ dân mạng - Ảnh 1.

Mới đây, một nàng công sở đã đăng đàn chia sẻ câu chuyện về vị sếp cực kỳ vui tính và hài hước của mình như sau:

"Có ai đi làm mà niềm vui mỗi ngày đến công ty là sếp không. Sếp tui chẳng có gì ngoài sự hài hước nhưng chưa được team công nhận. Cả cuộc đời tui đi làm mà tui chưa gặp ông sếp nào hài như ổng, chụp hình nhân viên những lúc không được đẹp xong chế thành meme, post lên group mua vui với mọi người. Nói vậy chứ mọi người đừng nghĩ sếp là kiểu người canh me, mọi người trong team đều vui vẻ với trò đùa của sếp hết á.

Giới thiệu đôi chút về sếp, sếp không được đẹp trai (nhưng luôn muốn mọi người gọi mình đẹp trai) nhưng được cái đàn hay và hát giỏi, thuộc thế hệ 9x đời đầu, và đặc biệt... có bé cực dễ thương. Em xin hết chuyên mục khoe sếp ạ. Giờ ngẫm lại có nơi nào có sếp dễ thương như này không nhỉ? Vậy sếp của anh chị như thế nào ạ, kể em nghe được không?".

Khoe sếp giữa hàng tá câu chuyện nói xấu sếp trên MXH, nàng công sở nhận được phản ứng bất ngờ từ dân mạng - Ảnh 2.

Giữa hàng loạt các bài viết nói xấu sếp ra rả mỗi ngày trên MXH, có thể nói đây là một câu chuyện khoe sếp hiếm hoi. Và trước sự hiếm hoi này, cứ tưởng dân mạng sẽ phớt lờ nó đi mà tiếp tục tìm kiếm các chủ đề phổ biến hơn, drama hơn, dễ hóng hớt hơn để lao vào bàn luận, nhưng không, phản ứng của mọi người trái ngược hoàn toàn.

Hòa vào câu chuyện của nàng công sở trẻ và thuận theo lời kêu gọi “sếp của anh chị như thế nào ạ, kể em nghe được không?”, “500 anh chị em” văn phòng đã túc tắc chia sẻ đôi dòng tốt đẹp về sếp của mình như sau:

Khoe sếp giữa hàng tá câu chuyện nói xấu sếp trên MXH, nàng công sở nhận được phản ứng bất ngờ từ dân mạng - Ảnh 3.

“Tui cũng có ông sếp thiệt dễ thương, lúc nào cũng lo cho cấp dưới, hay chọc mọi người, nhưng luôn làm mọi người cười, cực kì đáng tin cậy luôn, nhưng thiệt sự buồn là 2 tuần nữa sếp tui đi qua công ty khác rồi, trong team ai cũng buồn hết trơn”.

“Sếp tui siêu dễ thương á, 7x mà trông như 9x. Sếp hay thích mặc đồ gấu Boo, tính tình còn dễ chịu, bảo vệ nhân viên mà cũng hay bị nhân viên troll nữa. Mà cái chính là sếp đã giỏi còn cực thông minh ấy”.

“Sếp mình thì không hài hước, cực kỳ nghiêm túc trong công việc nhưng không vì vậy mà bắt mọi người cũng phải nghiêm giống sếp. Sếp cho nhân viên tự do là chính mình, cho ăn mặc thoải mái, làm việc ở nhà hay văn phòng đều được, miễn là đúng deadline và đủ KPI”.

“Sếp tôi lại thương nhân viên cực kỳ, luôn sẵn sàng đứng ra bảo vệ mọi người trong team không nể nang ai cả (tất nhiên là bảo vệ chuyện đúng và đáng bảo vệ nha). Có lần có bạn trong team bị sếp team khác mắng vì không chịu làm việc giúp team họ, sếp tôi làm ầm lên, sếp kia phải xin lỗi luôn”.

Khoe sếp giữa hàng tá câu chuyện nói xấu sếp trên MXH, nàng công sở nhận được phản ứng bất ngờ từ dân mạng - Ảnh 4.

Quả thật, khi đi làm, thứ nhiều dân công sở trông chờ không chỉ là lương cao hay môi trường chuyên nghiệp mà đôi khi còn phải có một vị sếp tài giỏi, tốt tính nữa. Bởi sếp giỏi và tốt ngoài giúp cả team phát triển vững mạnh còn giúp tạo sự thoải mái cho tất cả.

Nhưng sếp giỏi và tốt có hiếm không mọi người? Tin chắc là không đâu chẳng qua là chưa có nhiều những câu chuyện như trên để anh chị em văn phòng cùng nhau chia sẻ thôi.

Khoe sếp giữa hàng tá câu chuyện nói xấu sếp trên MXH, nàng công sở nhận được phản ứng bất ngờ từ dân mạng - Ảnh 5.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Khoe sếp giữa hàng tá câu chuyện nói xấu sếp trên MXH, nàng công sở nhận được phản ứng bất ngờ từ dân mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO