Lắc Xì 2021 thu hút hơn 3 triệu người tham gia

PV| 04/02/2021 14:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 4/2, chỉ sau một tuần ra mắt, Lắc Xì mùa 3 trên ví MoMo đã thu hút hơn 3 triệu người tham gia, 100 triệu lượt lắc.

Lắc Xì sẽ có hàng loạt sự kiện hấp dẫn trong các ngày đặc biệt của Tết Nguyên đán như Ông Công Ông Táo (23 tháng chạp), Đêm Giao Thừa, Ngày Vía Thần Tài (mùng 10 Tết)…

Lắc Xì 2021 của ví MoMo thu hút hơn 3 triệu người tham gia - Ảnh 1.

Lắc Xì mùa 3 đã thiết lập hàng loạt các kỷ lục mới chỉ trong một tuần trình làng với hơn 3 triệu người tham gia Lắc Xì với gần 100 triệu lượt lắc; Hơn 3 triệu người dùng MoMo đã sử dụng tính năng Lì Xì/Chuyển tiền với hàng triệu bao lì xì đã gửi đi và nhận lại; Gần 30 triệu thẻ quà tặng đã được gửi tới Ví người dùng MoMo

Trên các diễn đàn, mạng xã hội, hội nhóm,... Lắc Xì trở thành chủ đề được mọi người tập trung thảo luận sôi nổi. Hầu hết người tham gia đều bất ngờ trước sự sáng tạo của Lắc Xì mùa 3, đặc biệt là nội dung về Nhân số học năm nay đã tạo nên cơn sốt khi liên tục được người tham gia chia sẻ, bình luận hào hứng.

Lắc Xì mùa 3 có tổng giải thưởng lên đến 300 tỷ đồng là những quà tặng giá trị thiết thực, sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng theo từng thời điểm của người tham gia, để người dùng có thể sử dụng ngay trong ngày Tết như: Thẻ giảm giá đi siêu thị Big C, Vincom Retail, Co.opMart, AEON Citimart, LOTTE Mart & Speed L,.. cho người dùng mua sắm dịp cuối năm, chuẩn bị Tết; Thẻ giảm giá ăn, uống của các thương hiệu nổi tiếng Phúc Long Coffee & Tea House, Cộng Cà phê, The Pizza Company; Thẻ giảm xem phim CGV giải trí những ngày Tết; Chăm sóc sức khỏe của hệ thống Phòng khám Quốc tế Careplus; Thẻ nạp tiền điện thoại/mua 3G, 4G/thanh toán điện nước cả năm...

Lắc Xì 2021 của ví MoMo thu hút hơn 3 triệu người tham gia - Ảnh 2.

Bên cạnh việc sưu tập 8 Ngọc quý để nhận giải thưởng chung cuộc, người tham gia Lắc Xì còn có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn khác thông qua các sự kiện được Ví MoMo tổ chức xuyên suốt những ngày Tết.

Những sự kiện lớn của Lắc Xì được lồng ghép khéo léo vào những ngày đặc biệt của Tết Nguyên Đán, cũng là cách để MoMo muốn đem lại sự may mắn, vui vẻ cho người dùng. Đồng thời, giúp truyền tải và lưu giữ nét đẹp văn hóa ngày Tết cổ truyền.

Lắc Xì mùa 3 sẽ chính thức ra mắt vào 11 giờ, ngày 28/1/2021 (16 tháng Chạp, Canh Tý) và kết thúc vào ngày 5/3/2021 (21 tháng Giêng, Tân Sửu).

Để tham gia Lắc Xì mùa 3, người dùng chỉ cần tải/cập nhật Ứng dụng Ví MoMo trên AppStore hoặc CH Play. Luật tham gia Lắc Xì mùa 3 đơn giản, cứ lắc là trúng quà và nhận những thông tin hữu ích như thông tin tham khảo về Nhân số học, Tử vi và những lời chúc vui vẻ đầu năm.

Người tham gia ấn vào biểu tượng Lắc Xì để lắc quẻ. Khi thực hiện thao tác "lắc" điện thoại, các phần quà ngẫu nhiên sẽ được rơi ra từ quẻ khi người chơi lắc thành công như: thẻ quà tặng ăn uống/nạp tiền điện thoại/3G, 4G, hàng chục triệu bao lì xì tiền mặt/sổ tiết kiệm, quẻ xem bói, Ngọc, lượt trộm, câu bói vui, lượt bói để xem Tử Vi, Nhân Số Học hoặc bói vui với bạn bè, người thân...

Đặc biệt, khi người tham gia lắc sưu tập đủ 8 viên Ngọc khác nhau là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, Phúc, Lộc và Thọ sẽ được Đổi Thẻ Vàng để "Nhập hội cùng nhận 12 tỷ" chung cuộc với 3 gói tiền thưởng khác nhau là 1 tỷ, 3 tỷ và 8 tỷ.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Lắc Xì 2021 thu hút hơn 3 triệu người tham gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO