Lễ kí kết độc quyền Phân phối giữa JL Golf và N&M

Ngọc Quý| 24/04/2021 17:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Vào ngày 20/4, sự kiện Lễ kí kết độc quyền Phân phối giữa JL Golf và N&M đã diễn ra thành công với sự tham dự của các khách mời, phóng viên và golfer. Sự kiện lần này đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền chặt, phát triển trong việc chuyển giao các sản phẩm, thiết bị liên quan về golf, đặc biệt là golf indoor PGA Offical 3D Golf Simulator với nhiều tính năng nổi bật, phù hợp với golfer Việt Nam.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm làm việc, nghiên cứu và sản xuất các mô hình golf, các sản phẩm liên quan về golf, JL Golf – là thương hiệu được phát triển dựa trên MS Golf đã được thế giới công nhận về chất lượng và dịch vụ. Với mong muốn mở rộng các sản phẩm mang bản sắc Hàn Quốc hơn nữa tại thị trường Việt Nam, dựa trên những tiêu chí đánh giá quốc tế, JL đang nỗ lực để trở thành thương hiệu Golf với đa dạng loại hình sản phẩm không chỉ về máy chơi golf trong nhà PGA Offical 3D Golf Simulator, học viện golf, thời trang golf, phụ kiện golf, gậy golf, mà còn các sản phẩm liên quan đến thiết kế, thi công sân golf, sân tập golf…

Lễ kí kết độc quyền Phân phối giữa JL Golf và N&M - Ảnh 1.

Sản phẩm hiện tại JL Golf đang tập trung phát triển là hệ thống máy chơi golf Indoor PGA Offical 3D Golf Simulator cùng mô hình đầu tư khu giải trí golf cao cấp, mang đến cơ hội đầu tư mới cho các đối tác của JL. Được phát triển bởi chuyên gia Kim So Hun, người đã dành 20 năm nghiên cứu để cho ra PGA Offical 3D Golf Simulator với chất lượng tốt nhất. PGA Offical 3D Golf Simulator sở hữu các chương trình độc đáo, mới lạ, trong đó có hệ thống golf dành riêng cho trẻ em, chơi golf online trên 50 sân golf nổi tiếng thế giới và update các phiên bản thường xuyên. Tại Hàn Quốc, PGA Offical 3D Golf Simulator là hệ thống được tin dùng và ưa chuộng của rất nhiều nữ golfer chuyên nghiệp LPGA để luyện tập và chơi golf. Điểm đặc biệt hơn nữa, PGA Offical 3D Golf Simulator sẽ có thêm ngôn ngữ Tiếng Việt để các golfer Việt Nam có thể trải nghiệm đầy đủ các thông tin cùng JL Golf.

Lễ kí kết độc quyền Phân phối giữa JL Golf và N&M - Ảnh 2.

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Kim So Hun – Tổng giám đốc của JL Golf cho biết: "Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng và sự điều hành của N&M. Đây là sự hợp tác tốt đẹp và cũng là cơ hội để chúng tôi tập trung vào thế mạnh của mình, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho các golfer tại thị trường Việt Nam."

Lễ kí kết độc quyền Phân phối giữa JL Golf và N&M - Ảnh 3.

Với thế mạnh về các lĩnh vực tư vấn đầu tư, pháp lý, thương mai và các thiết bị, dịch vụ ngành golf, N&M là công ty được điều hành và hợp tác bởi Việt Nam và Hàn Quốc, đã có uy tín và kinh nghiệm trên thị trường hiện nay. Trong lễ kí kết này, N&M sẽ là đối tác độc quyền đại diện các thương hiệu của JL Golf tại Việt Nam, mang thương hiệu đến gần hơn với những người đam mê golf. N&M tin tưởng rằng, thị trường golf Việt Nam đang ngày càng phát triển, đó cũng là cơ hội để mọi người được trải nghiệm và có những lựa chọn thông minh cho các sản phẩm ưa thích của mình.

Lễ kí kết độc quyền Phân phối giữa JL Golf và N&M - Ảnh 4.

"N&M luôn đặt niềm tin vào từng sản phẩm mà JL GOLF cung cấp, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang những sản phẩm chất lượng này đến từng golfer Việt Nam, đóng góp một phần vào sự đổi mới tại thị trường golf Việt Nam." Bà Đàm Cao Thùy Quyên chia sẻ tại sự kiện.

Trong lần hợp tác này, N&M đã đưa ra các chiến lược để đẩy mạnh từng thương hiệu JL Golf, đặc biệt là hệ thống golf indoor PGA Offical 3D Golf Simulator, sản phẩm vô cũng tiềm năng và có thể đáp ứng đa dạng xu thế chơi golf hiện nay. Ngoài ra, N&M cũng sẽ là đơn vị thực hiện chính trong các dự án triển khai của JL Golf, mang lại cơ hội đầu tư cho nhiều đối tác tham gia.

Lễ kí kết độc quyền Phân phối giữa JL Golf và N&M - Ảnh 5.

Trong thời gian tới, N&M cũng sẽ chính thức giới thiệu từng hạng mục sản phẩm đến đông đảo những đối tác đang quan tâm về thị trường golf, mở ra một cánh cửa mới trong việc hội nhập golf tại thị trường Việt Nam.


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Lễ kí kết độc quyền Phân phối giữa JL Golf và N&M
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO