Chuyển động ICT

LG đưa mô hình thiết bị gia dụng mới ThinQ UP tới Mỹ

Hoàng Linh 28/12/2022 16:24

Ngày 28/12, LG Electronics đã công bố sẽ ra mắt thương hiệu thiết bị gia dụng “có thể nâng cấp” LG ThinQ UP ra các thị trường nước ngoài, bắt đầu từ Mỹ.

Ra mắt với tên gọi UP Appliance tại Hàn Quốc vào tháng 1, thương hiệu này cho phép khách hàng bổ sung các tính năng mới cho các thiết bị LG hiện có thông qua các bản cập nhật phần mềm. Hiện tại, dòng sản phẩm bao gồm 24 thiết bị khác nhau, bao gồm máy giặt, tủ lạnh, máy sấy và máy rửa bát. Tính đến tháng 12/2022, hơn 120 bản nâng cấp có sẵn tại Hàn Quốc.

Đạt được kết quả tích cực từ Hàn Quốc, LG đã quyết định mở rộng thương hiệu ra nước ngoài. Kể từ khi ra mắt thương hiệu mới, lượt tải xuống ứng dụng di động ThinQ đã tăng 10% trong năm qua.

lg-thinq-up.jpeg
Ảnh: LG Electronics

Các điểm đến của ThinQ UP đầu tiên sẽ bao gồm các quốc gia như Mỹ có số lượt tải xuống ứng dụng cao hơn, vì ứng dụng này rất cần thiết để kết nối và nâng cấp các thiết bị cũng như tối đa hóa trải nghiệm của người tiêu dùng.

Tại Mỹ, các sản phẩm có thể nâng cấp sẽ được tích hợp vào các thương hiệu thiết bị tích hợp cao cấp của LG, bao gồm Signature Kitchen Suite và LG Studio.

Các bản nâng cấp đã được ra mắt tại Hàn Quốc sẽ được cung cấp cho khách hàng Hoa Kỳ, cùng với các bản cập nhật mới được phát hành độc quyền tại đó. Công ty cho biết họ sẽ nghiên cứu lối sống, mô hình người dùng và ý kiến của khách hàng địa phương để phát triển các bản cập nhật mới và phù hợp.

LG cũng có kế hoạch giới thiệu các sản phẩm LG ThinQ của mình tại triển lãm thương mại CES 2023 vào đầu tháng 1 tại Las Vegas. Một trong những sản phẩm chủ lực bao gồm “Tủ lạnh Mood UP” đổi màu mới nhất của hãng với các tấm phát sáng đổi màu thông qua ứng dụng LG ThinQ.

Giám đốc kinh doanh thiết bị gia dụng của LG, Lyu Jae-cheol cho biết: “LG ThinQ UP là một mô hình mới trong ngành thiết bị gia dụng mang lại giá trị chưa từng có cho khách hàng và trải nghiệm người dùng khác biệt. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các giải pháp phong cách sống tinh vi mang lại hiệu suất được cá nhân hóa, các tính năng tiện lợi và khả năng nâng cấp có thể tùy chỉnh”./.

Theo Theo korea herald
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
LG đưa mô hình thiết bị gia dụng mới ThinQ UP tới Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO