Lộ diện hình ảnh của BlackBerry Colt chạy ứng dụng Facebook mới

04/11/2015 08:01
Theo dõi ICTVietnam trên

Hôm nay, trang tin N4BB vừa đăng tải vài hình ảnh dựng sẵn trên máy tính của BlackBerry Colt render vén bức màn bí mật của các điện thoại chạy hệ điều hành BlackBerry thế hệ kế tiếp.

Nhìn hình trên thì BlackBerry Colt là một sản phẩm cảm ứng và không có bàn phím QWERTY truyền thống của BlackBerry. Ở mặt trước máy có một bộ phận hình tròn nhỏ (đây là camera phụ của thiết bị). Kiểu dáng tổng quan của Colt nhìn rất giống chiếc BlackBerry 10 Dev Alpha với dạng thanh chữ nhật quen thuộc, vị trí loa ngoài, camera trước và dòng chữ BlackBerry cũng có nhiều điểm tương đồng.

Nhìn về phần mềm, BlackBerry là một giao diện trông đẹp mắt, gọn gàng. Ở hình ảnh đánh số 19.01 19.02 phía bên trên là Share UI, một bộ phận của công cụ lập trình Cascade, cho phép người dùng chia sẻ nhanh hình ảnh, trang web cũng như các đối tượng khác lên Facebook, BBM, Picasa, Dropbox,... Sang đến hình ảnh 19.03, 19.0419.05 là một chiếc Colt chạy ứng dụng Facebook cũng được xây dựng bởi Cascade với một tính năng mới là chọn chất lượng ảnh trước khi chia sẻ, tính năng này không có trên ứng dụng Facebook hiện tại.

Theo N4BB, những hình ảnh đó còn tiết lộ phần giao diện lõi (Cascade Core UI) sẽ được bổ sung tính năng ẩn những đối tượng ít dùng. Hãy chuẩn bị tận hưởng BlackBerry Colt và ứng dụng Facebook giao diện mới

Hồng Khánh

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện hình ảnh của BlackBerry Colt chạy ứng dụng Facebook mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO