Lợi nhuận ròng của ngành bưu chính Ý tăng 44% trong nửa đầu năm 2018

Trương Khánh Hợp, Đỗ Minh Quân| 09/08/2018 15:22
Theo dõi ICTVietnam trên

Mặc dù doanh thu trong nửa năm giảm 1,3% ở mức 5,4 tỷ euro, lợi nhuận trước thuế và lãi của ngành bưu chính Ý tăng 24,3% lên 1,1 tỷ euro.

Poste Italiane reports 44% hike in net profit

Doanh thu của các lĩnh vực kinh doanh khác như chuyển phát thư từ và bưu phẩm đã giảm từ 2,8% xuống còn 1.761 triệu euro nhưng lợi nhuận trước thuế và lãi đã tăng 145% ở mức 184 triệu euro.

Như đã báo cáo trước đó, năm 2017 Bưu chính Ý bắt tay vào thực hiện kế hoạch 5 năm - được gọi là Delivery 2022 - nhằm mục đích làm khiến cho công ty này thành thạo hơn trong việc đáp ứng những thách thức của việc phát triển thương mại điện tử và tăng cường khả năng chuyển phát bưu kiện.

Trong một tuyên bố được ban hành ngày 2 tháng 8 về kết quả mới nhất, Matteo Del Fante, Giám đốc điều hành của Bưu chính Ý cho biết: “Ngành bưu chính Ý đang phát triển vững chắc phù hợp với mục tiêu của kế hoạch Delivery 2022 của chúng tôi.”

“Kết quả quý II xác nhận tác động tích cực ban đầu của việc thực hiện kế hoạch. Tôi rất hài lòng với kết quả ban đầu của việc triển khai Mô hình phân phối chung, được đặc trưng bởi một triển khai hoàn hảo.

“Trong số các đối thủ cạnh tranh khác, chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển phát vào cả các tối và cuối tuần. Chúng tôi có hiệu quả và cạnh tranh trong không gian thương mại điện tử với một loạt các sản phẩm cho khách hàng B2C, đó là lý do tại sao Amazon chọn chúng tôi làm đối tác lâu dài.”

“Tôi tự hào đã hợp tác với FIT1 để tăng cường hơn nữa sự thâm nhập thương mại điện tử ở Ý với doanh thu bán hàng của họ sẽ giúp cho chúng tôi giữ vững vị thế trên thị trường của mình.”

“Chúng tôi đang trên đà phát triển với cứ 3 bưu kiện chuyển phát ở Ý thì có 1 bưu kiện được phân phối bởi Bưu điện Ý, trong khi 1 trong 4 giao dịch mua hàng trực tuyến được thanh toán bằng thẻ Postepay. Vai trò lãnh đạo của chúng tôi trong thương mại điện tử được khẳng định hơn nữa với việc Kế hoạch Delivery 2022, với lượng khách hàng B2C tăng 40% trong nửa đầu năm trong đó có các gói quốc tế.”

Giám đốc điều hành Poste Italiane kết luận: “Việc thực hiện Delivery 2022 là trọng tâm hàng ngày của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu cao, đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng của chúng tôi.”

“Mục tiêu 2018 của chúng tôi được xác nhận cho cả nhóm và từng đơn vị kinh doanh.”

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Lợi nhuận ròng của ngành bưu chính Ý tăng 44% trong nửa đầu năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO