Lợi nhuận ròng của ngành bưu chính Ý tăng 44% trong nửa đầu năm 2018

Trương Khánh Hợp, Đỗ Minh Quân| 09/08/2018 15:22
Theo dõi ICTVietnam trên

Mặc dù doanh thu trong nửa năm giảm 1,3% ở mức 5,4 tỷ euro, lợi nhuận trước thuế và lãi của ngành bưu chính Ý tăng 24,3% lên 1,1 tỷ euro.

Poste Italiane reports 44% hike in net profit

Doanh thu của các lĩnh vực kinh doanh khác như chuyển phát thư từ và bưu phẩm đã giảm từ 2,8% xuống còn 1.761 triệu euro nhưng lợi nhuận trước thuế và lãi đã tăng 145% ở mức 184 triệu euro.

Như đã báo cáo trước đó, năm 2017 Bưu chính Ý bắt tay vào thực hiện kế hoạch 5 năm - được gọi là Delivery 2022 - nhằm mục đích làm khiến cho công ty này thành thạo hơn trong việc đáp ứng những thách thức của việc phát triển thương mại điện tử và tăng cường khả năng chuyển phát bưu kiện.

Trong một tuyên bố được ban hành ngày 2 tháng 8 về kết quả mới nhất, Matteo Del Fante, Giám đốc điều hành của Bưu chính Ý cho biết: “Ngành bưu chính Ý đang phát triển vững chắc phù hợp với mục tiêu của kế hoạch Delivery 2022 của chúng tôi.”

“Kết quả quý II xác nhận tác động tích cực ban đầu của việc thực hiện kế hoạch. Tôi rất hài lòng với kết quả ban đầu của việc triển khai Mô hình phân phối chung, được đặc trưng bởi một triển khai hoàn hảo.

“Trong số các đối thủ cạnh tranh khác, chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển phát vào cả các tối và cuối tuần. Chúng tôi có hiệu quả và cạnh tranh trong không gian thương mại điện tử với một loạt các sản phẩm cho khách hàng B2C, đó là lý do tại sao Amazon chọn chúng tôi làm đối tác lâu dài.”

“Tôi tự hào đã hợp tác với FIT1 để tăng cường hơn nữa sự thâm nhập thương mại điện tử ở Ý với doanh thu bán hàng của họ sẽ giúp cho chúng tôi giữ vững vị thế trên thị trường của mình.”

“Chúng tôi đang trên đà phát triển với cứ 3 bưu kiện chuyển phát ở Ý thì có 1 bưu kiện được phân phối bởi Bưu điện Ý, trong khi 1 trong 4 giao dịch mua hàng trực tuyến được thanh toán bằng thẻ Postepay. Vai trò lãnh đạo của chúng tôi trong thương mại điện tử được khẳng định hơn nữa với việc Kế hoạch Delivery 2022, với lượng khách hàng B2C tăng 40% trong nửa đầu năm trong đó có các gói quốc tế.”

Giám đốc điều hành Poste Italiane kết luận: “Việc thực hiện Delivery 2022 là trọng tâm hàng ngày của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu cao, đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng của chúng tôi.”

“Mục tiêu 2018 của chúng tôi được xác nhận cho cả nhóm và từng đơn vị kinh doanh.”

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2024
    Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
  • Trên 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số”
    Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, tính đến hết tháng 10/2024, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” – iHanoi đã đã có khoảng 14 triệu lượt người dân truy cập khai thác, sử dụng. Tổng số người dùng đăng ký tài khoản trên ứng dụng này lên tới 1.043.724.
  • Sắp diễn ra Lễ hội văn hoá ẩm thực Hà Nội năm 2024
    UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 313/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 (The HaNoi Culinary Culture Festival 2024) với chủ đề "Hà Nội kết nối năm châu".
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
Lợi nhuận ròng của ngành bưu chính Ý tăng 44% trong nửa đầu năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO