Màn đối đầu kịch tính giữa Jordan Spieth và Matthew Wolff tại WGC-Dell Technologies Match Play

Hà Phan| 27/03/2021 07:53
Theo dõi ICTVietnam trên

Trận đấu giữa Jordan Spieth và Matthew Wolff được đánh giá là hấp dẫn nhất loạt trận 2 của vòng bảng và 2 golfer trên có thể sẽ phải tái đấu trong trận playoff để quyết định ai sẽ là người lọt vào vòng 1/16.

Màn đối đầu kịch tính giữa Jordan Spieth và Matthew Wolff tại WGC-Dell Technologies Match Play - Ảnh 1.

Jordan Spieth có trận hoà trước Matthew Wolff tại trận 2 của vòng bảng. Ảnh: Getty

Sau 2 trận đã đấu, Jordan Spieth, golfer được xếp hạng hạt giống thấp nhất bảng đấu (49), cùng với hạt giống số 20 Matthew Wolff đều có 1 trận thắng và 1 trận hoà. Tuy nhiên, Jordan Spieth dường như sẽ là người có cơ hội tốt hơn trong trận đấu tới khi anh chỉ phải đối đầu với golfer đã chắc chắn bị loại là Corey Conners (đã thua cả 2 trận), trong khi Matthew Wolff sẽ phải đối đầu với Matt Fitzpatrick (thắng 1, thua 1).

Nếu cả 2 giành chiến thắng trong trận đấu tới, Spieth và Wolff sẽ phải gặp lại nhau trong trận playoff, bởi chỉ có 1 golfer trong bảng đấu mới được quyền đi tiếp.

Ở trận hoà trước đó giữa Speith và Wolff diễn ra rất hấp dẫn. Ngay hố đầu tiên, Spieth có cú tee shot pull-hook đưa bóng sang trái rất nhiều, khiến cho cú second shot của anh cách cờ tới hơn 200 yard và trước mặt bị chặn bởi 1 cây sồi lớn. Vậy mà, Spieth đã có một cú cứu bóng xuất sắc đưa bóng lên green cách cờ chỉ 11 feet. Dù không có điểm birdie, nhưng anh cứu par thành công với 2 putt.

Kể từ lúc này, Spieth tỏ rõ sự ổn định, trong khi Wolff lại mất kiểm soát ở những cú phát bóng. Spieth dẫn 2 up qua 6 hố. Wolff đưa trận đấu về hoà sau 9 hố, nhưng Spieth ngay lập tức lấy lại lợi thế 2 up sau hố 10 và 11.

Khi trận đấu còn 2 hố cuối, Spieth có 2 up, và chắc chắn không thể thua. Việc bị cầm hoà cũng rất khó bởi 2 hố đấu cuối là par 3 và par 4 ngắn. Tuy nhiên, Spieth lúc này lại trở lại với những gì anh thể hiện ở hố 1, anh đưa bóng kéo trái xuống bẫy ở hố 17, dẫn đến thua hố.

Màn đối đầu kịch tính giữa Jordan Spieth và Matthew Wolff tại WGC-Dell Technologies Match Play - Ảnh 2.

Jordan Spieth đánh mất chiến thắng trong 2 hố cuối. Ảnh: Getty

Đến hố 18, dù cú phát bóng của Spieth may mắn đập đúng chân của quay phim và trở lại fairway, tuy nhiên anh lại mắc sai lầm nghiêm trọng ở 2 cú đánh sau đó. Trong khi đó, Wolff không mắc một sai lầm nào. Cuối cùng, Spieth đành lòng nhận thua 2 hố liên tiếp và đánh mất chiến thắng trong phút chốc.


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khoảng 95% người tiêu dùng mua hàng qua livestream
    Với dân số đông, tỷ lệ sử dụng Internet cao, Việt Nam là thị trường màu mỡ cho thương mại điện tử (TMĐT) phát triển. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, 95% người mua sắm trực tuyến đã mua hàng từ các phiên livestream trong suốt 3 tháng đầu năm 2024.
  • HONOR mở bán X8b tại Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động (TGDĐ) và HONOR Việt Nam đã ký kết hợp tác kinh doanh, mở bán đặc quyền HONOR X8b với mức giá 7,69 triệu đồng.
  • Xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp số toàn diện để giải quyết "điểm nghẽn"
    Tại phiên họp thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (CĐS) diễn ra mới đây, ông Huỳnh Quang Liêm, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT cho rằng, CĐS nông nghiệp là một bài toán khó nhưng không thể không làm.
  • Bà Rịa - Vũng Tàu chính thức ra mắt mini app BR-VT Smart trên Zalo
    Từ dịch vụ công (DVC) trực tuyến, giải đáp thắc mắc cho đến các tiện ích như hiến kế phát triển tỉnh, lịch tiếp công dân, thông tin quy hoạch, thông tin đất đai... đều được tích hợp trong mini app “BR-VT Smart” trên Zalo của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
  • Số vốn đầu tư cho startup Việt năm 2023 giảm 17%
    Theo báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, năm 2023, các startup Việt Nam nhận được tổng số vốn đầu tư là 529 triệu USD, giảm 17% so với năm trước, do ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế biến động trên toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Màn đối đầu kịch tính giữa Jordan Spieth và Matthew Wolff tại WGC-Dell Technologies Match Play
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO