Màn hình chơi game cong CRG5 đầu tiên trên thế giới tại Việt Nam

10/07/2019 11:08
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã mở bán CRG5 240Hz – màn hình chơi game cong đầu tiên trên thế giới tại các cửa hàng ủy quyền của Samsung tại Việt Nam vào ngày 10/7/2019.

Thuộc dòng màn hình cong của Samsung, CRG5 27-inch mới nhất được nâng cấp các tính năng chơi game mới với tần số quét 240Hz kết hợp công nghệ NVIDIA G-SYNC.

Màn hình này có thiết kế vẻ ngoài màu xám, xanh dương đậm được đặt trên một chân đế chữ V mảnh mai nhưng cứng cáp. Kích thước 27 inch với độ cong 1500R, tỷ lệ khung hình 16:9, màn hình tràn viền ba cạnh với trường nhìn rộng.

CRG5 240Hz màn hình máy tính chuyên dụng với độ cong tối ưu giúp góc nhìn gần gũi hơn các loại màn hình khác và giúp cho mắt thoải mái theo dõi toàn màn hình mà không cần xoay trở, cho trải nghiệm hình ảnh dễ dàng hơn. Thông qua thử nghiệm lâm sàng được kiểm chứng bởi Đại Học Havard trên hai thiết bị màn hình cong và thẳng, kết quả cho thấy người dùng giảm mỏi mắt khi xem màn hình cong, qua đó tăng cường trải nghiệm xem. Bằng cách giảm lượng ánh sáng màu xanh, vốn gây mỏi mắt do kích thích võng mạc, cộng với công nghệ chống nhấp nháy, màn hình cong Samsung CRG5 giúp người sử dụng thoải mái hơn khi sử dụng với thời gian dài.

Từ ngày 10/7/2019, sản phẩm sẽ được mở bán tại Việt Nam với giá bán lẻ đề nghị là 10.898.000 đồng.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Màn hình chơi game cong CRG5 đầu tiên trên thế giới tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO