Matthew Wolff vẫn nhận 1 triệu đô-la dù lỡ cắt tại Wyndham Championship

Hà Phan| 14/08/2021 11:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Matthew Wolff đã không thể lọt vào vòng trong của Wyndham Championship, nhưng anh vẫn ra về với phần thưởng lớn hơn bất cứ golfer nào khác trên sân, ngoại trừ nhà vô địch.

Matthew Wolff vẫn nhận 1 triệu đô-la dù lỡ cắt tại Wyndham Championship - Ảnh 1.

Matthew Wolff nhận 1 triệu đô-la từ "Aon Risk Reward Challenge".

Phần thưởng mà Matthew Wolff nhận được không đến từ quỹ thưởng của giải đấu, mà nó đến từ Thử thách "Aon Risk Reward Challenge" cho một mùa giải của PGA Tour và trao 1 triệu đô-la cho người thắng cuộc.

Thử thách "Aon Risk Reward Challenge" căn cứ vào những hố đấu thử thách nhất mà PGA Tour đã chọn sẵn trong suốt 1 mùa giải và theo dõi kết quả của người chơi ở những hố đấu đó. Với mỗi sự kiện tham dự, người chơi nào có 2 điểm số tốt nhất ở hố đấu thử thách sẽ được tính điểm vào BXH.

Ở vòng 2 Wyndham Championship, Matthew Wolff đã ghi thành công birdie ở hố 15 par 5 và đó cùng là hố đấu thử thách được chọn. Sau khi tham dự 10 giải đấu có hố đấu thử thách, Matthew Wolff dẫn đầu BXH "Aon Risk Reward Challenge" với điểm trung bình 1.105 gậy dưới chuẩn.

"Tôi là một người chơi khá mạo hiểm và may mắn nó lại rơi vào chính những hố đấu đó." Matthew Wolff chia sẻ.

Trước Wyndham Championship, Matthew Wolff đang xếp sau Louis Oosthuizen trên BXH của "Aon Risk Reward Challenge". Tuy nhiên, với việc golfer người Nam Phi quyết định rút khỏi giải đã tạo cơ hội cho Matthew Wolff đạt được chiến tích này.

Dù bị cắt loại nhưng Matthew Wolff vẫn sẽ được tham dự FedEx Cup Playoffs khi anh đang xếp vị trí thứ 58 trên bảng xếp hạng FedEx Cup.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Matthew Wolff vẫn nhận 1 triệu đô-la dù lỡ cắt tại Wyndham Championship
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO