Mẫu tem trang phục dân tộc nhân kỷ niệm chào mừng 52 năm thành lập ASEAN

Phạm Anh Tú| 01/10/2019 19:10
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhân sự kiện kỷ niệm 52 năm thành lập Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), ngày 08/8/2019 đồng loạt 10 nước sẽ phát hành mẫu tem trang phục truyền thống dân tộc.

Trải qua 52 năm hình thành và phát triển (ngày 8/8/1967 - 8/8/2019), Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đã không ngừng lớn mạnh, đóng góp hiệu quả cho đối thoại, hợp tác vì hòa bình, ổn định, phồn vinh của châu Á - Thái Bình Dương nói chung và Đông Nam Á nói riêng.

ASEAN hiện nay là một thực thể kinh tế ổn định, năng động, có khả năng thích ứng cao trước các chuyển biến của khu vực và thế giới. Gần đây, ASEAN vượt Hoa Kỳ để trở thành đối tác thương mại lớn thứ hai của Trung Quốc, và cũng là đối tác thương mại hàng đầu của nhiều quốc gia khác.

Với chủ đề năm 2019 “Đẩy mạnh quan hệ đối tác vì sự bền vững”, ASEAN tập trung thúc đẩy tính bền vững trên cả ba trụ cột cộng đồng và mở rộng quan hệ với các đối tác vì mục tiêu này.

Năm nay là năm thứ 24 Việt Nam tham gia ASEAN (28-7-1995 - 28-7-2019) với nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của Hiệp hội và sự hòa bình, an ninh và phồn thịnh của khu vực.

Nhân sự kiện này, ngày 08/8/2019 đồng loạt 10 nước sẽ phát hành mẫu tem trang phục truyền thống dân tộc. Dưới đây là hình ảnh một số mẫu tem chào mừng sự kiện thành lập ASEAN đã được các nước phát hành vào ngày 8/8 tới:

Trang phục dân tộc của Cộng hòa In-đô-nê-xi-a

Trang phục dân tộc của Vương quốc Căm - pu- chia

Trang phục dân tộc của Vương quốc Brunei

Trang phục dân tộc của Vương quốc Thái Lan

Trang phục dân tộc của Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Mẫu tem trang phục dân tộc nhân kỷ niệm chào mừng 52 năm thành lập ASEAN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO