Máy tính siêu nhỏ trên thị trường Mỹ

03/11/2015 22:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Với chiếc máy tính Tango chỉ nhỏ bằng chiếc smartphone, bạn có thể sử dụng như một chiếc PC thông thường với đầy đủ các tính năng như: cài đặt hệ điều hành Windows 7, Windows 8, chơi game hay các công việc văn phòng...

Hãng LG mới cho ra đời loại máy tính mang tên Tango có kích thước nhỏ chỉ bằng một chiếc smartphone. Máy có bộ vi xử lý AMD A6-5200 lõi tứ 2GHz, RAM DDR3 có dung lượng từ 2-8GB, ổ cứng SSD từ 32GB – 1TB, 3 cổng USB 2.0, một cổng USB 3.0, một cổng HDMI, jack cắm tai nghe và kết nối WiFi.

Đi kèm với chiếc PC tí hon này sẽ là một bộ dock có khả năng sao lưu dữ liệu tự động.

Với Tango người dùng hoàn toàn có thể sử dụng giống như một chiếc PC thông thường: có thể cài đặt hệ điều hành Windows 7, Windows 8 hay bất cứ hệ điều hành nào tương thích với laptop như Linux, Unix hay Chromium. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện các tác vụ như lướt web, xem video, chơi game hay làm tất cả các công việc văn phòng.

Hiện nay, trên thị trường Mỹ, tùy theo cấu hình mà máy được bán với giá từ 399 USD tới 590 USD.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • 5 khác biệt trong đào tạo nhân lực bán dẫn chất lượng cao tại Tập đoàn Phenikaa
    Trung tâm Phenikaa Đào tạo Thiết kế vi mạch bán dẫn (đơn vị thành viên của Tập đoàn Phenikaa) cùng các đối tác cam kết đào tạo tối thiểu 8.000 kỹ sư thiết kế chip và 12.000 kỹ sư/kỹ thuật viên bậc cao có chứng chỉ quốc tế, đáp ứng được khoảng 40% nhu cầu nhân sự dự kiến của ngành.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Cựu Ngoại trưởng Mỹ nói về 6 nhà lãnh đạo kiệt xuất “định hình thế giới”
    Bằng những kinh nghiệm trong nhiều thập kỷ làm chính trị gia, Henry Kissinger trong cuốn sách cuối cùng của mình “Lãnh đạo: 6 chiến lược gia kiệt xuất định hình thế giới”, đã xem xét chiến lược của 6 nhà lãnh đạo vĩ đại của thế kỷ XX và đưa ra một lý thuyết về lãnh đạo và ngoại giao.
  • Xây dựng Việt Nam thành trung tâm toàn cầu về nhân lực bán dẫn
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: “Việt Nam đang ở trung tâm toàn cầu của ngành công nghiệp bán dẫn. Một trong những bước đi của chiến lược Quốc gia về công nghiệp bán dẫn Việt Nam là xây dựng Việt Nam thành hub nhân lực toàn cầu về nhân lực bán dẫn”.
Đừng bỏ lỡ
Máy tính siêu nhỏ trên thị trường Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO