McAfee trình làng khả năng bảo mật linh hoạt cho các trung tâm dữ liệu lưu trữ sử dụng điện toán đám mây công cộng và riêng tư

03/11/2015 21:48
Theo dõi ICTVietnam trên

Hãng bảo mật McAfee đảm bảo phần mềm McAfee Data Center Security Suite kiểm soát được tất cả các luồng thông tin ra/vào trung tâm dữ liệu, bảo vệ các máy chủ và hơn hết là an toàn cho các hệ thống đám mây công cộng và riêng tư

Ngày 27/8, tại hội thảo Ảo hóa và điện toán đám mây tổ chức tại San Francisco do Vmworld tổ chức, McAfee đã công bố phiên bản mới phục vụ bảo mật cho các trung tâm dữ liệu của các doanh nghiệp, để đáp ứng nhu cầu mở rộng và tiết kiệm chi phí ngày càng tăng của các doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp đang sử dụng, vận hành và đưa toàn bộ công việc lên đám mây công cộng được cung cấp bởi một nhà cung cấp dịch vụ như Amazon Web Service, doanh nghiệp luôn mong muốn dữ liệu được bảo vệ.

Sản phẩm McAfee Data Center Server Security Suite dành cho máy chủ cung cấp khả năng hiển thị tất cả các thông tin tương tác với trung tâm dữ liệu và giúp doanh nghiệp có khả năng mở rộng trên môi trường điện toán đám mây. Sự linh hoạt trong sản phẩm này được thể hiện khi các thiết bị ảo hóa hoặc đám mây công cộng mới được thêm vào, sản phẩm tự động triển khai trên các hệ thống mới này mà không cần tác động vào hệ thống.

Sản phẩm này cho phép doanh nghiệp hoặc tổ chức:

·Phát hiện các tiềm ẩn rủi ro về bảo mật đối với các thông tin tương tác với trung tâm ảo hóa (Vmware vCenter) và Amazon Web Service để cung cấp và hiển thị cho người quản trị hệ thống về các tiềm ẩn cũng như tương ứng các trạng thái mất an toàn hệ thống.

·Bảo vệ các máy ở tất cả các mức từ mức vật lý đến ảo hóa với công cụ McAfee ePolicy Orchestrator

·Mở rộng có khả năng bảo mật cho đám mây công cộng và riêng tư

“Các giải pháp MOVE AntiVirus McAfee đã cung cấp giải pháp rất tốt cho các cơ sở hạ tầng CNTT phức tạp, mà có hàng chục hệ điều hành khác nhau đang chạy đồng thời”: Ông Rick Snyder, quản lí sản phẩm Enpoint Security tại phòng nghiên cứu Boston phát biểu: ”Trong tổ chức của chúng ta có nhiều dữ liệu nhạy cảm của khách hàng, nhà cung cấp, các đối tác thương mại và các hoạt động sản xuất kinh doanh trong nội bộ. Việc tối đa hóa hiệu suất là ưu tiên cao nhất của bộ phận IT trong khi thông tin vẫn liên tục được bảo vệ khi đi qua nhiều đơn vị nội bộ. McAfee MOVE giúp giảm tải chức năng quét dữ liệu tại lối ra. Điều này giúp tiết kiệm nguồn lực và duy trì được thế trận an ninh thông tin”

Hiện nay, các khách hàng đều có thể nhìn thấy tất cả các dữ liệu, thông tin tại công ty và trên đám mây, điều này giúp doanh nghiệp có thể bảo vệ tất cả các dữ liệu quan trọng. Với khả năng mở rộng tài nguyên tính toán vào đám mây công cộng trong khi vẫn đảm bảo các khối lượng công việc, doanh nghiệp và người dùng có thể duy trì an ninh thông tin ngay cả trong các đám mây công cộng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
McAfee trình làng khả năng bảo mật linh hoạt cho các trung tâm dữ liệu lưu trữ sử dụng điện toán đám mây công cộng và riêng tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO