Mẹ ngủ gật trên tàu điện ngầm, hành động của bé trai khiến ai cũng ao ước sinh ngay một hoàng tử nhí

Tú Cầu| 26/04/2020 17:53
Theo dõi ICTVietnam trên

Tưởng như các bé trai lúc nào cũng chỉ biết chạy nhảy huỳnh huỵch, nhưng những hình ảnh dưới đây sẽ thay đổi suy nghĩ của không ít người.

Con gái luôn rất tình cảm, ngoan ngoãn, mẹ và con gái có thể thủ thỉ tâm sự cả ngày chẳng chán. Ngược lại, nhiều người sẽ nghĩ con trai nghịch ngợm, vô tâm và khó bảo. Nhưng sự thật là, con trai không thể hiện nhiều, cũng không hay nói mấy lời ngọt ngào. Điều đó không có nghĩa là các bé trai chẳng biết quan tâm đến mẹ. Những người đàn ông tương lai ấy khi cần cũng vô cùng ra dáng, nguyện chìa bờ vai nhỏ bé, non nớt của mình ra cho mẹ tựa vào đấy!

Mới đây trên MXH Trung Quốc đã lan truyền một bức ảnh chụp mẹ và con trai trên tàu điện ngầm. Người mẹ mệt quá ngủ gà ngủ gật. Cậu con trai bên cạnh sợ mẹ đụng đầu vào vách tàu nên chắn tay phía sau đầu mẹ, để lỡ mẹ có đụng thì đụng vào bàn tay con, bé xíu nhưng cũng đủ mềm mại cho mẹ khỏi đau rồi. Thậm chí cậu bé còn giơ tay như vậy rất lâu đầy kiên nhẫn và săn sóc. Người mẹ tỉnh dậy biết chuyện chắc chắn sẽ hạnh phúc lắm!

Ai bảo con trai không tình cảm, sau khi xem những bức ảnh sau đây chắc chắn các bà mẹ sẽ ước ao có bờ vai như thế để dựa! - Ảnh 1.

Bức ảnh một hành khách đi tàu chụp ghi lại hành động đầy quan tâm của cậu con trai tới mẹ.

Cũng trên tàu điện ngầm, một bức ảnh mẹ và con trai khác thu hút sự chú ý của mọi người không kém.

Ai bảo con trai không tình cảm, sau khi xem những bức ảnh sau đây chắc chắn các bà mẹ sẽ ước ao có bờ vai như thế để dựa! - Ảnh 2.

Cậu bé đầy ga lăng nhường cho mẹ ngồi còn mình đứng nhé!

Cậu bé nhìn khá nhỏ, khoảng 5,6 tuổi mà thôi nhưng khi 2 mẹ con bé đi tàu điện ngầm, vì hết chỗ mà bé đã nhường cho mẹ ngồi ngủ còn mình đứng. Không những thế, cậu bé nhận thêm nhiệm vụ bảo vệ tài sản cho 2 mẹ con. Nhìn bé mỗi vai đeo 1 túi xách không hề rơi lệch túi nào, thật quá ra dáng một người đàn ông chu đáo trong tương lai.

  • Được con trai pha cho ly nước quất, mẹ vừa uống một ngụm đã thảng thốt vì hương vị khó tả, vào bếp kiểm tra thì "suýt ngất"Đọc ngay

Nhìn kỹ hơn, tay bé bám lên tàu điện ngầm nhưng 1 tay còn đặt đúng vị trí làm gối kê đầu cho mẹ nữa đấy. Có một cậu con trai ngoan ngoãn, hiếu thảo và biết săn sóc nhường ấy, thực sự là may mắn của bậc làm cha làm mẹ!

Vẫn trên tàu điện ngầm, một bức ảnh khác cũng khiến cư dân mạng xúc động về tình cảm ngọt ngào mà mỗi cậu con trai dành cho mẹ mình.

Ai bảo con trai không tình cảm, sau khi xem những bức ảnh sau đây chắc chắn các bà mẹ sẽ ước ao có bờ vai như thế để dựa! - Ảnh 3.

Đôi bàn tay ấy chẳng lấy gì làm to rộng nhưng tình cảm của con thì khó bề đong đếm hết được.

Nhìn cậu bé chưa cao lớn lắm nhưng tư thế vững chãi cho mẹ tựa vào ngực thì chẳng thua kém bất cứ người đàn ông trưởng thành nào. Bé đứng cho mẹ ngồi ngủ, 1 tay bé với cao bám vào tàu điện ngầm, 1 tay bé vòng ôm mẹ vào lòng giữ cho mẹ tư thế ngủ thoải mái và êm ấm nhất. Tàu điện khi di chuyển đâu thoải mái gì, một cậu bé có thể giữ được tư thế ấy trong thời gian dài đủ thấy tình cảm dành cho mẹ dạt dào đến thế nào.

Mọi người thường tưởng tượng rằng các bé gái thường dịu dàng hơn nhưng thực tế các bé trai lại rất tình cảm với mẹ. Những hình ảnh trên có thể thay đổi suy nghĩ của nhiều người về các chàng trai bé nhỏ. Ngoài những lúc nghịch ngợm, bướng bỉnh thì các bé trai cũng có lúc biết quan tâm, sống tình cảm lắm chứ. Khi làm mẹ của 1 bé trai, bạn sẽ trở thành người mà con trai yêu nhất trên thế giới. Bé sẽ luôn hướng tới bạn với sự đáng yêu, ân cần và trìu mến.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • 5 cách để nâng cao bảo mật khi sử dụng trình duyệt Chrome
    Trình duyệt Chrome đang được rất nhiều người tin dùng bởi độ ổn định và khả năng bảo mật. Tuy nhiên, sự phổ biến này cũng khiến nó trở thành mục tiêu của tin tặc.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
Mẹ ngủ gật trên tàu điện ngầm, hành động của bé trai khiến ai cũng ao ước sinh ngay một hoàng tử nhí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO