Microsft được xếp là nơi làm việc hàng đầu Việt Nam

03/11/2015 21:59
Theo dõi ICTVietnam trên

Anphabe phối hợp với Nielsen vừa công bố danh sách các công ty có không gian làm việc tốt nhất thế giới. Đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các Công ty Công nghệ là Microsoft Việt Nam.

Anphabe là công ty nghiên cứu, đào tạo với mục tiêu tư vấn, giúp các cá nhân và tổ chức tạo ra cơ hội, phát triển và duy trì không gian làm việc hiệu quả hơn. Danh sách 100 công ty uy tín tại Việt Nam giúp tôn vinh các doanh nghiệp, nên việc chọn lựa tiêu chí để bình chọn là vô cùng quan trọng và ý nghĩa!  Dù có nhiều tiêu chí được sử dụng khi đưa ra danh sách 100 công ty tốt nhất, nhưng Anphabe cùng Nielsen đã làm các khảo sát thực tế dựa trên phản hồi về: Danh tiếng công ty, cơ hội phát triển, Sự cân bằng giữa công việc và gia đình, Văn hóa công ty, Lãnh đạo...

Không chỉ được vinh danh tại Việt Nam, trong bảng xếp hạng thế giới, từ các thống kê khác nhau, Microsoft cũng là đơn vị có không gian làm việc tốt nhất – luôn được vinh danh là một trong những môi trường làm việc tuyệt vời nhất trong năm 2009, 2010, 2011 và 2012 tại Châu Âu và trên toàn cầu, do tổ chức Great place to work Institute bình chọn… Theo đối tác và nhân viên Microsoft, Microsoft xứng đáng có được danh hiệu này bởi tại đây luôn tồn tại văn hóa tin tưởng bền vững, là nơi các cơ hội được hỗ trợ phát triển trong một môi trường sáng tạo. Microsoft đã và đang tiếp tục kiến tạo không gian làm việc, để ở đó nhân viên có thể đóng góp ý tưởng cá nhân và đều có chung một niềm đam mê: Tạo ra những công nghệ thay đổi thế giới.

Đáng kể nhất, phải nói đến sự đầu tư của Microsoft cho nhân viên và tạo dựng những cơ hội cho họ để được phát triển. Microsoft có thể đặc biệt tự hào về công việc mà nhân viên có thể làm mỗi ngày, và những tác động mà họ đưa được đến thế giới xung quanh.

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc, Microsoft Việt Nam chia sẻ khi vinh dự đón nhận danh hiệu này:

“Khía cạnh độc đáo nhất về môi trường làm việc Microsoft là việc người Microsoft luôn được nhấn mạnh vào trách nhiệm xã hội và những điều nên cống hiến cho cộng đồng. Dù là thông qua bảng xếp hạng hay nhìn với con mắt thực tế, bạn sẽ nhìn thấy những nỗ lực đóng góp từ cả Microsoft Việt Nam cũng như Microsoft toàn cầu cho cộng đồng, giáo dục, sức khỏe và cả về phúc lợi toàn cầu. Công việc tại Microsoft là sự kết hợp tuyệt vời, hòa quyện giữa  việc hướng nội cho một công việc và những điều hướng ngoại cho cộng đồng. Đây là điều đặc biệt, giá trị và chứng minh được quan điểm toàn diện mà tất cả chúng ta đều mong muốn khi thực hiện công việc dù ở bất kỳ đâu…”

Microsoft là điểm đến mà các sinh viên thực tập mơ ước và tự hào. Trên thế giới, ít công ty tạo dựng cơ hội cho sinh viên được làm việc cùng các sản phẩm mới, đặc biệt là làm việc cùng dự án có tầm cỡ phổ biến nhất toàn cầu. Nhưng Microsoft đã và đang tạo dựng cơ hội này cho các sinh viên. Sinh viên còn có các dự án thực đi kèm các cơ hội để học hỏi, phát triển và trải nghiệm những điều mà họ không thể có được khi ở những công ty khác. Đó là một điểm rất mạnh của Microsoft. 

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Microsft được xếp là nơi làm việc hàng đầu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO