Microsoft Dynamics CRM 2015 – Giải pháp tối ưu cho tiếp thị và bán hàng.

03/11/2015 22:29
Theo dõi ICTVietnam trên

Mới đây, Microsoft đã ra mắt sản phẩm Microsoft Dynamics CRM 2015 tại Việt Nam, bản cập nhật cho hai dịch vụ Microsoft Dynamics CRM Online và Microsoft Dynamics Marketing. Microsoft Dynamics CRM 2015 hứa hẹn sẽ giúp các chuyên gia tiếp thị và chuyên viên bán hàng cùng cộng tác và kết hợp nhịp nhàng, nhờ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Những tính năng mới của Microsoft Dynamics CRM 2015sẽ giúp đội ngũ bán hàng tiếp thị kết hợp kiến thức thực tiễn vàochuyên môn bán hàng và tiếp thị, từ đósáng tạo ra những chiến dịch bán hàng và chiến dịch tiếp thị hiệu quả, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, đồng thờibổ trợ thêm kinh nghiệm cho họ.

Khi triển khai Microsoft Dynamics CRM 2015, nhân viên bán hàng có đầy đủ các thông tin cần thiết về các chiến dịch tiếp thị để được hỗ trợ tốt hơn trong việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.Microsoft Dynamics CRM 2015 cũng giúp chuyên viên tiếp thịlên kế hoạch và thực hiện các chương trìnhtiếp thị hiệu quả hơn, dễ dàng đánh giá kết quả các chiến dịch mang lại, nhưng vẫn giữ được mối liên kết chặt chẽ với quy trình bán hàng. Hơn thế, Microsoft Dynamics CRM tương tác rất tốt với các ứng dụng năng suất hàng đầu của Microsoft như Office 365, Yammer, Lync, Skype, SharePoint Power BI trênOffice 365.Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổikhi kết hợp giữa cácnhóm hay phòng ban khác nhau, Microsoft Dynamics CRM 2015 giúp khai thác tốt hơn các cơ hội, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệpđáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Cụ thể, công cụ Sales Collaboration Panel (Bảng Hợp tác Bán hàng) mới cho phép nhân viên bán hàng đóng góp ý kiến về các chiến dịch tiếp thị hoặc xác định nhóm khách hàng tiềm năng. Phiên bản này giúp chuyên gia tiếp thị có ý tưởng sáng tạo hơn, linh hoạt trong việc xây dựng các chiến dịch tiếp thị  nhờ những tính năng chỉnh sửa email bằng đồ họa (graphical email editing), thử nghiệm các hình ảnh quảng cáo, tích hợpđa dạng các chương trình khuyến mãi quy trình xét duyệt tốt hơn. Những người làm tiếp thị có thể làm việc cộng tác hiệu quả hơn nhờ tính năng click-to-call của Lync và dễ dàng sắp xếp cũng như triển khai những cuộc hội thảo qua mạng (webinar) như một phần của các chương trình tiếp thị. Chức năng mới Lịch Tiếp thị Tương tác (Interactive Marketing Calendar) cho phép những người làm tiếp thị dễ hình dung và quản lý những kế hoạch tiếp thị của họ từ đầu đến cuối. Ngoài việcmang đếnkhả năng hợp tác tối ưu cho bộ phận bán hàng tiếp thị, phiên bản mới của Microsoft Dynamics CRM còn cókhả năng giúp đội ngũ bán hàng tăng hiệu quả bán hàng, tăng doanh thu nhờ vào việc chào bán những sản phẩm bổ trợ hoặc các sản phẩm có liên quan. Quy trình Bán hàng theo Hướng dẫn (Guided Sales Processes)được cải tiến trong phiên bản mới, giúp bổ sung kiến thức cho nhân viên bán hàng, giúp họ có thể tối ưu quá trình tiếp cận và bán hàng, đảm bảo việc thực thi các quy định kinh doanh trên tất cả các thiết bị. Tính năng bán hàngthông qua các thiết bị di dộngsẽ gia tăng năng suất nhờ vào các các công cụ đo lường và phân tích RoleTailored linh hoạt cũng như websiteđược sắp xếp theo sở thíchcủa người dùng.

Phát biểu tại sự kiện,ôngVũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam cho biết: “Để tạo ra những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng thì việc xóa mờ khoảng cách giữa tiếp thị và bán hàng là vô cùng cần thiết. Các doanh nghiệp cần những công cụ để lưu giữ các mối liên hệ liên tục với khách hàng từ khâutiếp thị sang bán hàng và ngược lại. Những công cụ này sẽgiúp các phòng ban phối hợp nhịp nhàng, chuyển được cơ hội thành doanh thu, đồng thời  sẽ làm hài lòng khách hàng theo cách tối ưu nhất”.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Microsoft Dynamics CRM 2015 – Giải pháp tối ưu cho tiếp thị và bán hàng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO