MMA công bố danh sách vòng chung cuộc giải thưởng SMARTIES

Thanh Sơn| 29/09/2016 20:54
Theo dõi ICTVietnam trên

Hiệp Hội Mobile Marketing Việt Nam (MMA Việt Nam) công bố danh sách vào vòng trong của Giải thưởng SMARTIES Việt Nam năm 2016 vào ngày 29/9/2016 tại TP.HCM.

SMARTIES là chương trình gồm các giải thưởng mang tính toàn cầu về Mobile Marketing duy nhất trên thế giới, tôn vinh những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và thành công trong lĩnh vực Mobile Marketing.

Tại sự kiện này, SMARTIES vinh danh những đội và những tài năng có thành tích sáng tạo, những con người đã vận dụng hiệu quả thế mạnh của điện thoại di động vào các chiến dịch Marketing của mình. Những chiến thắng chung cuộc của giải thưởng SMARTIES Việt Nam sẽ được công bố và vinh danh vào đêm 21/10 tại TP.HCM.

Được lựa chọn giữa các đơn đăng kí tại Việt Nam. Danh sách trên được lựa chọn bởi những Marketer cấp cao có nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực dưới cương vị là hội đồng giám khảo của SMARTIES Việt Nam. Hội đồng giám khảo sẽ đánh giá những chiến dịch của 29 hạng mục dựa trên bốn tiêu chí: Chiến lược, Thực thi, Sáng tạo và Thành quả. SMARTIES Việt Nam 2016 bao gồm nhiều phương diện từ nhận biết thương hiệu, chiến dịch truyền thông đa phương tiện cho những ứng dụng cho điện thoại di động, mobile website đến mạng xã hội, tiếp cận theo vị trí, programmatic và sự đổi mới.

Danh sách SMARTIES Việt Nam 2016 nổi bật với những chiến dịch dự thi từ nhiều lĩnh vực từ ô tô, thực phẩm, bán lẻ, giải trí, điện tử, sức khoẻ và sắc đẹp, và thể thao. Sự đa dạng của các thương hiệu và các agency tham gia tranh tài đã cho thấy sức mạnh của điện thoại di động trong vai trò của một công cụ marketing ngày càng được chú trọng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
MMA công bố danh sách vòng chung cuộc giải thưởng SMARTIES
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO