MMA công bố danh sách vòng chung cuộc giải thưởng SMARTIES

Thanh Sơn| 29/09/2016 20:54
Theo dõi ICTVietnam trên

Hiệp Hội Mobile Marketing Việt Nam (MMA Việt Nam) công bố danh sách vào vòng trong của Giải thưởng SMARTIES Việt Nam năm 2016 vào ngày 29/9/2016 tại TP.HCM.

SMARTIES là chương trình gồm các giải thưởng mang tính toàn cầu về Mobile Marketing duy nhất trên thế giới, tôn vinh những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và thành công trong lĩnh vực Mobile Marketing.

Tại sự kiện này, SMARTIES vinh danh những đội và những tài năng có thành tích sáng tạo, những con người đã vận dụng hiệu quả thế mạnh của điện thoại di động vào các chiến dịch Marketing của mình. Những chiến thắng chung cuộc của giải thưởng SMARTIES Việt Nam sẽ được công bố và vinh danh vào đêm 21/10 tại TP.HCM.

Được lựa chọn giữa các đơn đăng kí tại Việt Nam. Danh sách trên được lựa chọn bởi những Marketer cấp cao có nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực dưới cương vị là hội đồng giám khảo của SMARTIES Việt Nam. Hội đồng giám khảo sẽ đánh giá những chiến dịch của 29 hạng mục dựa trên bốn tiêu chí: Chiến lược, Thực thi, Sáng tạo và Thành quả. SMARTIES Việt Nam 2016 bao gồm nhiều phương diện từ nhận biết thương hiệu, chiến dịch truyền thông đa phương tiện cho những ứng dụng cho điện thoại di động, mobile website đến mạng xã hội, tiếp cận theo vị trí, programmatic và sự đổi mới.

Danh sách SMARTIES Việt Nam 2016 nổi bật với những chiến dịch dự thi từ nhiều lĩnh vực từ ô tô, thực phẩm, bán lẻ, giải trí, điện tử, sức khoẻ và sắc đẹp, và thể thao. Sự đa dạng của các thương hiệu và các agency tham gia tranh tài đã cho thấy sức mạnh của điện thoại di động trong vai trò của một công cụ marketing ngày càng được chú trọng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Tập đoàn VNPT tăng trưởng 7% năm 2024
    Năm 2024, mặc dù thị trường viễn thông - công nghệ thông tin gặp khá nhiều khó khăn, song với nhiều nỗ lực và quyết tâm cao, Tập đoàn VNPT vẫn giữ vững thị phần với các dịch vụ trọng điểm, tối ưu chi phí, để doanh thu, lợi nhuận toàn Tập đoàn được duy trì và tăng trưởng so với cùng kỳ.
  • Hướng tới vinh danh các "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” 2024
    Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" là giải thưởng vinh danh những sản phẩm, giải pháp, nền tảng xuất sắc, tiêu biểu, thể hiện năng lực của doanh nghiệp Việt và người Việt trong việc làm chủ về công nghệ, chủ động thiết kế, chế tạo các sản phẩm công nghệ số.
  • 5,5 tỷ người trên thế giới sử dụng Internet
    Theo báo cáo mang tên “Thực tế và Con số 2024” của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), năm 2024 đã có thêm 227 triệu người được tiếp cận Internet, nâng tổng số người sử dụng Internet lên 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu.
  • Bưu điện hợp tác với công ty hàng đầu Hàn Quốc về công nghệ, sàn giao dịch dữ liệu
    Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Công ty DataStreams Corp (DataStreams) hợp tác trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu nhằm khai thác sức mạnh dữ liệu để nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường năng lực cạnh tranh và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.
  • Chấn chỉnh, đảm bảo hoạt động bán hàng đa cấp diễn ra trong khuôn khổ pháp luật
    Các hoạt động bán hàng đa cấp ngày càng biến tướng ti vi dưới nhiều hình thức. Đây là lĩnh vực kinh doanh nhạy cảm, dễ bị biến tướng thành các hoạt động lừa đảo, huy động tài chính bất hợp pháp, gây hệ lụy xấu trên quy mô lớn cho xã hội.
Đừng bỏ lỡ
MMA công bố danh sách vòng chung cuộc giải thưởng SMARTIES
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO