MoMo tiếp tục dẫn đầu xu hướng gamification tại Việt Nam

PV| 08/10/2021 20:18
Theo dõi ICTVietnam trên

Là siêu ứng dụng đi đầu trong việc tích hợp các trò chơi vào ứng dụng và dẫn đầu xu hướng gamification (game hoá) tại Việt Nam, sau chương trình Lắc Xì, Học viện MoMo..., "MoMo Jump: Siêu hội nhảy bật - Nhảy là trúng tiền" sẽ là tựa game tiếp theo do chính đội ngũ kỹ sư Việt Nam của MoMo phát triển.

Theo đó, từ ngày 08 - 15/10/2021, Ví MoMo ra mắt chương trình giải trí "MoMo Jump: Siêu hội nhảy bật - Nhảy là trúng tiền" trên ứng dụng, người chơi chỉ cần điều khiển biểu tượng nhân vật MoMo trên màn hình bật nhảy vào các hộp xuất hiện trên đường để thu thập tiền thưởng và quà. Cứ chơi là có quà, đặc biệt duy nhất ngày 10/10, người chơi có cơ hội nhân 299.999 lần hoặc 199.999 lần số tiền nhảy được khi nhảy trúng các "Hộp Quà Đặc Biệt x299.999", "Hộp Quà Đặc Biệt x199.999".

Cách chơi "MoMo Jump: Siêu hội nhảy bật - Nhảy là trúng tiền" vô cùng dễ hiểu, bất kỳ ai đều có thể tham gia dù là người lớn hay trẻ em. Người chơi chỉ cần chạm màn hình để điều khiển biểu tượng nhân vật MoMo nhảy vào các hộp xuất hiện trên đường để thu thập quà và tiền thưởng. Nhân vật MoMo nhảy càng gần trung tâm, số tiền thưởng càng cao. Ngoài tiền, người chơi có cơ hội trúng các phần quà là thẻ giảm giá mua data 3G/4G, thanh toán hoá đơn... Nếu nhảy trượt khỏi một hộp bất kỳ, lượt chơi sẽ kết thúc.

Chương trình hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn, kích thích người chơi nhờ tạo hình được thiết kế trẻ trung, dễ thương. Người chơi cũng sẽ liên tục bị kích thích bởi cảm giác chiến thắng rất gần để liên tục nỗ lực thử thách khả năng của bản thân. Càng chơi, người chơi càng có kỹ năng ước lượng thời gian chạm màn hình - tương ứng với việc tạo lực bật nhảy chính xác cho nhân vật MoMo để tăng cơ hội trúng tiền và quà hấp dẫn.

Người chơi không giới hạn số lần tham gia trò chơi. Để có thêm lượt chơi, đồng nghĩa tăng cơ hội nhận thêm tiền và quà, người chơi chỉ cần thực hiện các nhiệm vụ trên Ví MoMo... Việc thực hiện các nhiệm vụ cũng là cơ hội để người dùng trải nghiệm các tính năng được yêu thích trên Ví MoMo… 

Với mạng lưới người dùng đông đảo, MoMo đang thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt tất yếu ở Việt Nam và góp phần vào cuộc sống bình thường mới sau dịch bệnh cũng như hạn chế lây nhiễm dịch bệnh trong giai đoạn hiện nay.

Ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) cho biết: "Chúng tôi mong muốn tạo ra sự nhiều sự bất ngờ, thú vị cho người dùng thông qua các chương trình giải trí trên MoMo. Hy vọng các nội dung trẻ trung và vui nhộn như "MoMo Jump: Siêu hội nhảy bật - Nhảy là trúng tiền" sẽ mang đến những phút giây giải trí đúng nghĩa cho người dùng"./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
MoMo tiếp tục dẫn đầu xu hướng gamification tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO