Ngày 5/11, MoMo chính thức ra mắt chương trình “Tài chính du Ký”, mang đến chuyến phiêu lưu kết hợp giữa đồ họa kỳ ảo và những yếu tố tài chính thực tế cho người dùng.
Ngày 11/6, MoMo Travel vừa có năm thứ hai liên tiếp lọt vào Bảng xếp hạng (BXH) Du lịch năm 2024 (Travel Rankings 2024). Điều này cho thấy xu hướng dịch chuyển của người Việt sang sử dụng các siêu ứng dụng để đặt vé máy bay, vé tàu hỏa...
Hôm nay ngày 3/6/2024, MoMo khởi xướng dự án “Cùng học an toàn bảo mật với MoMo” nhằm trang bị và cung cấp kiến thức về an toàn bảo mật một cách trực quan, dễ hiểu cho người dùng.
Tương tự như các ngân hàng, MoMo đang phối hợp với các đơn vị liên quan để triển khai các quy định mới của Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, yêu cầu áp dụng các giải pháp an toàn và bảo mật trong thanh toán trực tuyến trên Internet.
Sản phẩm chứng khoán được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Chứng khoán CV (CVS) thông qua MoMo đã chính thức ra mắt, thúc đẩy hệ sinh thái tài chính toàn diện cho người dùng.
Ứng dụng AI xuyên suốt toàn bộ quá trình sử dụng nhằm phát hiện các dấu hiệu bất thường, từ đó cảnh báo và ngăn chặn ngay từ đầu các hình thức tấn công.
Ngày 17/4, trong lần đầu tiên đồng hành cùng “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam”, MoMo mang đến chuỗi hoạt động đa dạng cho người yêu sách, các nhà xuất bản và nhà phát hành sách.
MoMo và Schannel vừa chính thức công bố cuộc thi “The Next KOC - Thế hệ ai cũng có thể”. Bằng cách sáng tạo video ngắn trên nền tảng TikTok, bất kỳ bạn trẻ nào đam mê công việc “content creator” (nhà sáng tạo nội dung) cũng có thể tham dự.
Sau khi nhập mã khách hàng, MoMo tự động lưu lại thông tin và gửi thông báo tiền cước từ ngày 2 - 5 hằng tháng. Đồng thời, có thể chọn thanh toán ngay trên MoMo mà không cần phải nhập lại mã khách hàng trong các lần thanh toán tiếp theo.
Mới đây, theo Bảng xếp hạng (BXH) ngành fintech năm 2023 của hệ thống lắng nghe và giám sát danh tiếng Reputa, năm thứ 2 liên tiếp, MoMo là công ty thanh toán điện tử phổ biến nhất trên mạng xã hội tại Việt Nam.
Vớ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, lì xì online là xu hướng được nhiều bạn trẻ và các bậc cha mẹ ưa chuộng vì những tiện ích vượt trội, xóa tan những phiền phức trong việc đổi tiền lẻ, tiền mới.
Trong năm thứ 6 liên tiếp “ăn Tết” cùng người dùng MoMo, “Lắc Xì 2024 - Cá chép hóa rồng” diễn ra từ nay đến ngày 29/2/2024 tiếp tục kế thừa những điểm mạnh của các mùa trước và làm mới trải nghiệm thông qua đổi mới về thiết kế, tính năng.
Ngày 16/1, MoMo chính thức ra mắt mã QR nhận tiền đa năng từ các ứng dụng ngân hàng và ví điện tử, qua đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, góp phần thúc đẩy xu hướng giao dịch bằng mã QR đang mạnh mẽ tại Việt Nam.
Theo đại diện MoMo, việc chỉ cần sử dụng một ứng dụng có thể "cân" được mọi mã QR để chuyển tiền khoản thanh toán đang được người tiêu dùng Việt hưởng ứng. Đồng thời, họ sẽ khó có thể quay về cách chuyển khoản truyền thống trước đây.
Ngày 25/12, MoMo vừa đánh dấu năm thứ ba liên tiếp góp mặt tại Bảng xếp hạng (BXH) Thương hiệu Tốt nhất Việt Nam 2023 (Best Brand Rankings 2023 in Vietnam) vừa được công bố bởi Decision Lab (đơn vị thuộc YouGov).
Trước tình hình giá cam sành tại vườn ở tỉnh Vĩnh Long bị rớt giá mạnh khiến người dân trồng cam điêu đứng. MoMo đã sử dụng sức mạnh cộng sinh giữa công nghệ và cộng đồng để hỗ trợ những người nông dân đang gặp khó.