Từ ngày 17/7 đến ngày 16/8/2024, MoMo cùng Công ty Cổ phần Chứng khoán CV (CVS) triển khai chương trình “Kho báu biển xanh” giúp người dùng tiếp cận kiến thức chứng khoán dễ dàng, hơn, góp phần thúc đẩy tài chính toàn diện cho người Việt.
MoMo và Schannel vừa chính thức công bố cuộc thi “The Next KOC - Thế hệ ai cũng có thể”. Bằng cách sáng tạo video ngắn trên nền tảng TikTok, bất kỳ bạn trẻ nào đam mê công việc “content creator” (nhà sáng tạo nội dung) cũng có thể tham dự.
Sau khi nhập mã khách hàng, MoMo tự động lưu lại thông tin và gửi thông báo tiền cước từ ngày 2 - 5 hằng tháng. Đồng thời, có thể chọn thanh toán ngay trên MoMo mà không cần phải nhập lại mã khách hàng trong các lần thanh toán tiếp theo.
Mới đây, theo Bảng xếp hạng (BXH) ngành fintech năm 2023 của hệ thống lắng nghe và giám sát danh tiếng Reputa, năm thứ 2 liên tiếp, MoMo là công ty thanh toán điện tử phổ biến nhất trên mạng xã hội tại Việt Nam.
Vớ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, lì xì online là xu hướng được nhiều bạn trẻ và các bậc cha mẹ ưa chuộng vì những tiện ích vượt trội, xóa tan những phiền phức trong việc đổi tiền lẻ, tiền mới.
Trong năm thứ 6 liên tiếp “ăn Tết” cùng người dùng MoMo, “Lắc Xì 2024 - Cá chép hóa rồng” diễn ra từ nay đến ngày 29/2/2024 tiếp tục kế thừa những điểm mạnh của các mùa trước và làm mới trải nghiệm thông qua đổi mới về thiết kế, tính năng.
Ngày 16/1, MoMo chính thức ra mắt mã QR nhận tiền đa năng từ các ứng dụng ngân hàng và ví điện tử, qua đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, góp phần thúc đẩy xu hướng giao dịch bằng mã QR đang mạnh mẽ tại Việt Nam.
Theo đại diện MoMo, việc chỉ cần sử dụng một ứng dụng có thể "cân" được mọi mã QR để chuyển tiền khoản thanh toán đang được người tiêu dùng Việt hưởng ứng. Đồng thời, họ sẽ khó có thể quay về cách chuyển khoản truyền thống trước đây.
Ngày 25/12, MoMo vừa đánh dấu năm thứ ba liên tiếp góp mặt tại Bảng xếp hạng (BXH) Thương hiệu Tốt nhất Việt Nam 2023 (Best Brand Rankings 2023 in Vietnam) vừa được công bố bởi Decision Lab (đơn vị thuộc YouGov).
Trước tình hình giá cam sành tại vườn ở tỉnh Vĩnh Long bị rớt giá mạnh khiến người dân trồng cam điêu đứng. MoMo đã sử dụng sức mạnh cộng sinh giữa công nghệ và cộng đồng để hỗ trợ những người nông dân đang gặp khó.
Để thúc đẩy trí tuệ nhân tạo (AI) tại Việt Nam, đại diện MoMo đề xuất Chính phủ có các chính sách ưu đãi như ưu đãi thuế nhập khẩu thiết bị và dịch vụ phục vụ cho AI, giảm thuế thu nhập cá nhân cho các chuyên gia AI...
Để thúc đẩy thói quen thanh toán không dùng tiền mặt mùa mua sắm cuối năm, MoMo đã ra mắt chương trình "Hồ cá bạc tỷ", “thiết đãi” người dùng “bữa tiệc” giải trí và kết nối bạn bè cùng hàng triệu quà hấp dẫn lên đến 200 tỷ đồng
Ngày 1/11, MoMo và Grab Việt Nam vừa chính thức công bố hợp tác. Theo đó, người dùng Grab đã có thể chọn MoMo là phương thức thanh toán khi đặt xe, đặt đồ ăn, đi chợ online hay đặt giao hàng.
Từ ngày 28/10 - 1/11/2023, tại Triển lãm Quốc tế về Đổi mới sáng tạo (ĐMST) Việt Nam năm 2023 (VIIE 2023), bên cạnh “Trạm tương tác ĐMST với MoMo”, đơn vị này cũng là Fintech duy nhất được vinh danh ở “Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ ĐMST” tại Gala trao giải Better Choice Awards 2023.
Theo TPBank, xu hướng ngân hàng mở đã được đơn vị này đã ứng dụng mạnh mẽ, để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ tài chính ở các ứng dụng thứ 3. Chưa kể, nhờ TPBank Sandbox, thời gian kết nối đối tác đã giảm từ 2 - 3 tháng xuống còn 2 tuần.
Với sự nhạy bén, bắt nhịp nhanh với xu thế và công nghệ hiện đại, giới trẻ đang là nhân tố chủ chốt trong hành trình thúc đẩy quá trình chuyển đổi số (CĐS) và xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.