Một số kết quả nổi bật trong hoạt động phát thanh, truyền hình của Đài Phát thanh Bắc Kạn năm 2020

BBT| 11/12/2020 09:50
Theo dõi ICTVietnam trên

Đài Phát thanh và Truyền hình (PTTH) Bắc Kạn thực hiện chức năng là cơ quan báo chí của Đảng bộ, chính quyền tỉnh Bắc Kạn, bám sát các quy định tại Luật Báo chí năm 2016 để triển khai trong thực tiễn

Năm 2020, Đài Phát thanh, truyền hình (PTTH) tỉnh Bắk Kạn đã tuyên truyền đậm nét công tác chuẩn bị, tổ chức, kết quả và thành công của đại hội Đảng bộ các cấp của tỉnh. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới; Công tác chăm sóc, bảo vệ, cây trồng và sản xuất các mùa vụ; công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân; Công tác an toàn giao thông và giáo dục trên địa bàn tỉnh, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, vấn đề phòng, chống dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm.

Theo báo cáo của Đài PTTH Bắc Kạn, năm 2020, Đài đã thực hiện như sau:

Về phát thanh:

- Tổng số giờ chương trình phát thanh phát mới: 2.190h

- Số giờ chương trình phát thanh Đài tự sản xuất phát mới: 2.190h

Đài PTTH Bắc Kạn đã phát sóng 1468 chương trình thời sự phát thanh, 2184 chuyên mục, bản tin, 365 chuyên mục đọc truyện đêm khuya, 260 chương trình ca nhạc 15 phút, 52 chương trình ca nhạc 30 phút. Các chương trình phát thanh tiếng dân tộc sản xuất 1095 chương trình thời sự tổng hợp với thời lượng 30 phút; 1095 chương trình ca nhạc; 240 chuyên mục thuộc 3 thứ tiếng Tày- Nùng, Mông, Dao mỗi chương trình 30 phút. Thực hiện 19 số phát thanh trực tiếp.

Về truyền hình:

- Tổng số giờ chương trình truyền hình phát mới: 3.193h

- Số giờ chương trình truyền hình Đài tự sản xuất phát mới: 3.193h

- Tổng số giờ phát sóng phim Việt Nam 2020 trên tổng số giờ phát sóng phim: 546h/1092h

- Tổng số giờ phát sóng phim Việt Nam 2020 phát mới 273h, phát lại 273h

Đài PTTH Bắc Kạn đã thực hiện 1095 chương trình thời sự, 116 chương trình tọa đàm, 1508 chương trình ca nhạc, 208 chương trình dân ca, 2555 chuyên mục, 365 bản tin thể thao, 365 bản tin văn hóa. Các chương trình truyền hình tiếng dân tộc sản xuất được 156 chương trình; thời lượng 30 phút/chương trình, 53 Bản tin chính phủ tuần qua; 12 Mục tiếp nhận ý kiến bạn nghe đài, 52 chuyên mục “Tạp chí kinh tế”, 52 bản tin Nông nghiệp, 12 Chuyên mục Quản lý và bảo vệ rừng… phản ánh về tình hình phát triển kinh tế, nông - lâm nghiệp trên địa bàn. Thực hiện 12 chuyên mục Tiếng nói người đại biểu nhân dân với 60 tin, 24 phóng sự; 52 Tạp chí Kinh tế với 520 tin, 104 phóng sự; 12 chuyên mục Xây dựng nông thôn mới với 60 tin, 12 phóng sự và trong nhiều chuyên mục khác.

Năm 2020, Đài PTTH Bắk Kạn đã tham gia Liên hoan Phát thanh toàn quốc năm 2020 và đạt 01 Giải đồng và 01 Bằng khen.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Thủ tướng Phạm Minh Chính trao quyết định điều động, bổ nhiệm Tổng Giám đốc VTV
    Chiều 2/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Thanh Lâm giữ chức Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Cùng dự lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương và VTV.
  • Tạo "hệ sinh thái" KOL trẻ vì cộng đồng
    Sau hành trình của Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam năm 2018, vượt ra ngoài khuôn khổ trận đấu, mỗi cầu thủ sau khi trở về đều trở thành niềm tự hào của quê hương, đồng thời truyền cảm hứng, nối ước mơ cho thế hệ trẻ. Cùng công thức ấy, liệu có thể áp dụng cho lĩnh vực chính trị-xã hội?
  • Chiến lược "4 Mới" - chìa khóa then chốt để khai phóng giá trị kinh doanh của nhà mạng
    Trước làn sóng chuyển đổi số thông minh, chiến lược "4 Mới" không chỉ đại diện cho nỗ lực đổi mới công nghệ mạng, mà còn là động lực quan trọng để không ngừng khai phóng giá trị kinh doanh của mạng.
  • Bưu điện ra quân vận động 150.000 người tham gia BHXH
    Phát huy khí thế của ngày ra quân, các Bưu điện trung tâm trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh quyết tâm hoàn thành mục tiêu, phấn đấu đến 31/12/2024 đạt được 15.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện và 900.000 người tham gia bảo hiểm y tế hộ gia đình.
  • ‏YouTube Shopping Affiliate ra mắt tại Việt Nam
    Ngày 2/11, YouTube chính thức ra mắt chương trình YouTube Shopping Affiliate tại Việt Nam, mở đầu hợp tác cùng Shopee. Chương trình này sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế số tại Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Một số kết quả nổi bật trong hoạt động phát thanh, truyền hình của Đài Phát thanh Bắc Kạn năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO