Mùa hè mua áo phông hay thấy in logo thế này, phải thông minh "tuyệt đỉnh" mới biết nguyên nhân tại sao

Zi| 04/05/2020 20:29
Theo dõi ICTVietnam trên

Có đến 3 lý do giải thích tại sao nhà sản xuất lại chọn cách in logo lạ lùng này.

Mùa hè đến đương nhiên là lúc dân tình cũng thi nhau diện áo thun, vừa đơn giản lại thoải mái và ưng mắt hết sức. Nhưng diện áo thun bao năm nay, có một chi tiết mà tôi vẫn mãi không hiểu tại sao đó chính là: phần logo in chìm sau cổ áo.

Theo bạn tại sao nhà sản xuất lại sáng tạo ra chi tiết thú vị này?

Mùa hè mua áo phông hay thấy in logo thế này, phải thông minh

Mùa hè mua áo phông hay thấy in logo thế này, phải thông minh

Nếu bạn nghĩ họ làm vậy vì đẹp, thì đúng rồi đấy, phần logo in chìm vào cổ áo rõ ràng trông đẹp và sang hơn hẳn những mẫu tag đính rời lẻ.

Nhưng không chỉ có lý do thẩm mỹ, đây còn là ý tưởng thông minh tuyệt đỉnh các các nhà sản xuất thời trang. Phần tag in này sẽ giúp họ tiết kiệm được khối tiền, thay vì phải sản xuất phần tag riêng lẻ để đính rời vào từng sản phẩm thì họ chỉ cần in trực tiếp thông tin sản phẩm lên phần phía sau cổ áo. Vậy là nhà sản xuất vừa giảm thiểu chi phí tối đa lại vẫn cung cấp đầy đủ thông tin cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó việc loại bỏ phần tag thừa thãi cũng giúp người dùng tránh khó chịu khi bị ma sát va chạm với phần vải này.

Như vậy dù chỉ là 1 chi tiết nhỏ nhưng phần tag in này vừa giúp nhà sản xuất tiết kiệm chi phí, người dùng thoải mái hơn khi mặc trang phục, đồng thời vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

Mùa hè mua áo phông hay thấy in logo thế này, phải thông minh


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Ngày Viễn thông và Xã hội thông tin thế giới 17/5: Khát vọng về giáo dục số
    Chủ đề của ngày Viễn thông và Xã hội thông tin thế giới (WTISD) năm nay là “Sáng tạo số vì mục tiêu phát triển bền vững”, nhấn mạnh tầm quan trọng của các giải pháp số trong việc giúp giải quyết các thách thức cấp bách của thế giới và đẩy nhanh tiến bộ trong các lĩnh vực then chốt. Một trong những lĩnh vực đó là giáo dục.
  • Netflix đạt 40 triệu người dùng/tháng nhờ gói hỗ trợ quảng cáo
    Netflix cho biết việc ra mắt gói dịch vụ rẻ hơn, đi kèm quảng cáo đã giúp công ty đạt 40 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu, từ mức 5 triệu 1 năm trước đó.
  • Dân Việt App đưa thông tin đến bạn đọc, bà con nông dân cả nước thời CĐS
    Để bắt kịp sự phát triển như vũ bão của công nghệ, trong đó có công nghệ truyền thông xã hội, báo chí bắt buộc phải thay đổi phương thức hoạt động, phải phát triển đa nền tảng, thực hiện chuyển đổi số (CĐS).
  • Nhiều dự địa để phát triển kinh tế số nông nghiệp
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Uỷ ban Quốc gia về Chuyển đổi số nhấn mạnh: "Công nghệ số, chuyển đổi số, tự động hoá sẽ giúp ngành Nông nghiệp giảm được rất nhiều chi phí. Chi phí cho công nghệ số, chuyển đổi số sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với phần chi phí tiết kiệm được" tại Hội nghị chuyên đề "Thúc đẩy số hoá ngành Nông nghiệp" ngày 14/5/2024.
  • Gỡ vướng cho hoạt động KHCN, ĐMST trong trường đại học
    Với chủ đề "Xây dựng chiến lược nền tảng phát triển Đại học định hướng đổi mới sáng tạo", Diễn đàn Đổi mới sáng tạo (ĐMST) Quốc gia 2024 đã được tổ chức ngày 16/5/2024, tại Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mùa hè mua áo phông hay thấy in logo thế này, phải thông minh "tuyệt đỉnh" mới biết nguyên nhân tại sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO