Mỹ là thị trường xuất khẩu bưu kiện hàng đầu của Vương quốc Anh

Hồng Phương, Trịnh Đình Trọng| 09/08/2018 20:21
Theo dõi ICTVietnam trên

Pháp và Đức chiếm vị trí thứ hai và thứ ba. Úc chiếm vị trí thứ 4 và Ireland ở vị trí thứ 5. Mỹ là thị trường xuất khẩu hàng đầu của Vương Quốc Anh trong bốn năm qua. Pháp và Đức cũng nằm trong top 5 quốc gia sử dụng dịch vụ bưu kiện của Vương Quốc Anh trong thời gian này. Với phạm vi tiếp cận toàn cầu và là nhà phát triển thương mại điện tử hàng đầu tại Vương quốc Anh, Royal Mail đã có cái nhìn tốt về các xu hướng trên toàn ngành.

Kết quả hình ảnh cho USA is UK's Top Exporting Hotspot

Trong dịch vụ gửi thư, các doanh nghiệp Anh gửi nhiều nhất đến Đức, Ireland và Pháp. Mỹ và Úc đều nằm trong top 5. Ireland đã nằm trong top hai trong bốn năm qua.

Top 05 quốc gia mà Vương quốc Anh nhập khẩu hàng hóa không thay đổi trong ba năm qua. Trung Quốc dẫn đầu theo sau là Đức, Mỹ, Hà Lan và Thụy Sĩ. Đối với thư, phần lớn trong nước đến từ Mỹ trong ba năm qua. Pháp và Đức cũng nằm trong ba điểm đến hàng đầu.

Người phát ngôn của Royal Mail Parcels cho biết “Thương mại điện tử ngày càng trở nên toàn cầu hoá trong thị trường hiện nay. Xuất và nhập khẩu là chìa khóa cho nhiều doanh nghiệp và điều quan trọng là họ chọn đối tác phân phối cam kết với một dịch vụ an toàn và hiệu quả. Quy mô và phạm vi tiếp cận toàn cầu của Royal Mail giúp chúng tôi trở thành lựa chọn tự nhiên cho các doanh nghiệp như vậy”.   

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Mỹ là thị trường xuất khẩu bưu kiện hàng đầu của Vương quốc Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO