Sau hơn 3 năm ra mắt trên thị trường, MyTV được biết đến như một dịch vụ truyền hình tiên tiến, mang đến những trải nghiệm mới mẻ về cách giải trí trên truyền hình với các tính năng độc đáo, tiện lợi, nội dung phong phú như: tua đi, ghi hình, xem lại các chương trình truyền hình, … Bên cạnh gần 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, thuê bao MyTV còn được thưởng thức kho phim chọn lọc, khoe giọng hát với dịch vụ Karaoke, thử tài trí với các dịch vụ game, gameshow hấp dẫn, tìm hiểu kiến thức đa dạng của cuộc sống với các dịch vụ Tin tức, Sức khỏe - Làm đẹp, Phong cách sống… Từ 13 dịch vụ tại thời điểm khai trương, đến nay số lượng dịch vụ đã lên tới con số 21. Thời gian tới Công ty VASC sẽ nghiên cứu và tiếp tục cho ra mắt nhiều dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Với số lượng dịch vụ ngày càng gia tăng, từ ngày 20/11/2012 MyTV sẽ cải tiến giao diện trang chủ màn hình hướng dẫn dịch vụ (gọi tắt là EPG)để giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm và thưởng thức nội dung trên MyTV. Theo đó, các dịch vụ sẽ được phân theo 7 nhóm, giúp khách hàng giảm thao tác trong quá trình lựa chọn dịch vụ muốn xem. Mỗi nhóm dịch vụ sẽ có biểu tượng (icon) riêng, luôn hiện hữu trên trang chủ. Khi khách hàng lựa chọn một nhóm dịch vụ, màn hình sẽ hiện ra icon và tên các dịch vụ thuộc nhóm đó. Khách hàng có thể di chuyển con trỏ ngay tại nàm hình giao diện trang chủ để lựa chọn dịch vụ cần thiết.
Cụ thể, các nhóm dịch vụ gồm: Phát thanh – Truyền hình (gồm các dịch vụ Truyền hình, Radio); Giải trí (gồm các dịch vụ Phim,Âm nhạc, Karaoke, Thiếu nhi, Game, Đọc truyện, Thể thao, Nhịp cầu MyTV, Phong cách sống); Thông tin (gồm các dịch vụ Tin tức, Thông tin cần biết, Kết quả xổ số); Tương tác (gồm các dịch vụ Chia sẻ hình ảnh, Tỷ phú MyTV, Nhắn tin, Bình chọn, Đấu giá ngược); Tư vấn, đào tạo (gồm các dịch vụ Sức khỏe làm đẹp, Giáo dục đào tạo, Đào tạo từ xa); Hỗ trợ (gồm dịch vụ Chăm sóc khách hàng) và Mua sắm (gồm dịch vụ Tiếp thị truyền hình).
Khách hàng có thể xem hướng dẫn sử dụng giao diện mới tại chuyên mục “Hỗ trợ - Hướng dẫn sử dụng dịch vụ” trên Website http://www.mytv.com.vn và trong mục “Hỗ trợ” trên màn hình tivi (EPG) từ ngày 20/11/2012 hoặc gọi 18001255 – 19001962 để được giải đáp thắc mắc.
Trong thời gian qua, MyTV đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến tính năng sử dụng và cải thiện hình ảnh. Đây là lần thứ 2 MyTV thay đổi giao diện trang chủ nhằm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu ngày của khách hàng.
Hiếu Minh