Nam A Bank đồng hành cùng hệ thống giải Quốc gia để nâng tầm golf Việt

Việt Dũng| 16/01/2022 17:45
Theo dõi ICTVietnam trên

Với sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Nam Á, hy vọng rằng golf Việt Nam sẽ có những biến chuyển tích cực trong những năm tới.

Ngày 11/01 vừa qua, Hiệp hội golf Việt Nam đã chính thức công bố hệ thống giải Quốc gia 2022 với 11 sự kiện sẽ được tổ chức xuyên suốt từ tháng 3 tới tháng 12. Đây được kỳ vọng sẽ là một mùa giải vô cùng hấp dẫn của hệ thống giải quốc gia sau một năm 2021 chỉ có 2 giải đấu được tổ chức.

Một trong số những điểm nhấn của buổi lễ vừa qua chính là sự trở lại của VGA Tour. Chính thức được ra mắt từ tháng 12/2020 với tham vọng đưa golf Việt lên một tầng cao mới, nhưng đại dịch COVID-19 đã khiến VGA Tour chưa thể được khởi tranh trong năm 2021. Một điều vô cùng đáng tiếc với không chỉ Hiệp hội golf Việt Nam mà còn cả cộng đồng yêu mến môn thể thao này.

Nam A Bank đồng hành cùng hệ thống giải Quốc gia để nâng tầm golf Việt - Ảnh 1.

Bỏ lại sau lưng những khó khăn đó, Hiệp hội golf Việt Nam đã lên lịch trình vô cùng chi tiết cho VGA Tour với 5 sự kiện sẽ được tổ chức trong năm 2022. Đặc biệt, dù tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhưng các giải đấu của VGA Tour vẫn giữ nguyên mức thưởng từ 1 tỷ - 1,5 tỷ đồng, tương đương với các sự kiện thuộc hệ thống Asian Development Tour. Điều này chắc chắn sẽ thu hút được sự tham dự của các golfer chuyên nghiệp hàng đầu trong nước và trong tương lai còn có cả các golfer tới từ các Quốc gia trong khu vực.

Dĩ nhiên, để có được mức giải thưởng hấp dẫn như vậy, ngoài công sức của Hiệp hội golf Việt Nam, chúng ta phải cảm ơn tới các nhà tài trợ. Trong số những nhà tài trợ được công bố tại buổi họp báo vừa qua thì Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á là được chú ý hơn cả. Lý do là vì đây mới là lần đầu tiên Nam A Bank tham gia vào việc phát triển golf, đặc biệt là golf chuyen nghiệp tại Việt Nam, nhưng lại đặt mục tiêu vô cùng lớn lao khi quyết định hợp tác với VGA.

Nam A Bank đồng hành cùng hệ thống giải Quốc gia để nâng tầm golf Việt - Ảnh 2.

Đại diện Nam A Bank phát biểu tại lễ công bố.

"Nam A Bank vô cùng tự hào khi trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên tham gia tài trợ cho lĩnh vực golf tại Việt Nam. Chúng tôi rất là vinh dự góp 1 phần nhỏ cho hoạt động thể dục thể thao nước nhà. Golf là một trong những môn rất là khó nhưng Nam A Bank nhận thấy rằng Việt Nam đang có rất nhiều golfer giỏi hoàn toàn có thể trở thành các tay golf hàng đầu khu vực. Năm 2021, chúng ta gần như không thể tổ chức được vì dịch bệnh, nhưng điều đó ko làm nản trí Hiệp hội và các golfer. Nam A Bank vinh dự được tài trợ cho các giải đấu Quốc gia trong năm 2022. Chúng tôi hy vọng trong tương lai không xa các golfer Việt Nam sẽ có cơ hội giao lưu và thi đấu với các golfer hàng đầu Thế giới." - Ông Hoàng Việt Cường, phó TGD Ngân hàng TMCP Nam Á chia sẻ.

Trong năm đầu tiên đồng hành cùng VGA Tour, Nam A Bank sẽ trở thành nhà tài trợ danh xưng cho giải đấu chuyên nghiệp lâu đời nhất Việt Nam - Vietnam Masters. Đây là bước đi đầu tiên trong hành trình 4 năm mà Ngân hàng TMCP Nam Á dự định sẽ đồng hành cùng với golf Việt Nam. Với sự trợ giúp của Nam A Bank chắc chắn rằng golf Việt sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian sắp tới.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • Hai nền tảng số MISA được công nhận là sản phẩm Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ và nhiều vòng thẩm định khắt khe, MISA có hai nền tảng số đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024.
  • Sản phẩm, dịch vụ của VinaPhone được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
    Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức, sản phẩm, dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA)... của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
Nam A Bank đồng hành cùng hệ thống giải Quốc gia để nâng tầm golf Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO