Neopost mua lại công ty phần mềm GMC để thực hiện kế hoạch phát triển thư tín

04/11/2015 07:00
Theo dõi ICTVietnam trên

Công ty công nghệ thư tín Neopost đã mới đây đã mua lại công ty phần mềm truyền thông Thụy Sĩ GMC, với tuyên bố động thái này là một "bước tiến đáng kể trong kế hoạch phát triển kinh doanh thư tín".

Người phát ngôn của Neopost, công ty được coi như nhà cung cấp lớn thứ hai của thế giới về các thiết bị thư tín, cho biết việc mua lại GMC sẽ giúp công ty phát triển nhanh hơn trong giao tiếp khách hàng đa kênh. Công ty cung cấp thiết bị thư tín lớn nhất của thế giới hiện nay, Pitney Bowes, cũng đã thực hiện một động thái tương tự đối với các phương pháp tiếp cận đa kênh trong những năm gần đây.

Công nghệ phần mềm và thương hiệu trên thị trường của GMC đã tạo cho Neopost khả năng truy cập tốt hơn tới những nhà sản xuất thư tín lớn hơn, đồng thời tạo sự phối hợp trong những sản phẩm thư tín hiện có của công ty và Neopost.

Ngoài ra, GMC còn cung cấp cho Neopost cơ sở cho phát triển phần mềm như là một khả năng phát triển dịch vụ mới cho thị trường doanh nghiệp nhỏ.

GMC được thành lập vào năm 1994 và hiện có 300 nhân viên, bao gồm 130 kỹ sư, phục vụ hơn 1.200 khách hàng ở 60 quốc gia với sản lượng sản phẩm lên tới hơn 100 triệu tài liệu cá nhân mỗi tháng. GMC hiện đang nằm trong top 5 công ty dẫn đầu trên thị trường phần mềm truyền thông, với doanh số bán hàng năm 2011 là 42 triệu CHF và đã đạt được sự tăng trưởng hai con số trong nhiều năm liên tiếp.

Denis Thiery, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Neopost cho biết: “Thương hiệu công nghệ và kinh nghiệm lâu năm của GMC sẽ giúp chúng tôi cung cấp thêm các dịch vụ bổ sung cho khách hàng trong lĩnh vực quản lý tổng hợp và phối hợp các công cụ truyền thông khác nhau, ngoài việc trao đổi thư tín.

Về phần mình, đại diện của GMC cho biết: “Tham gia Neopost là một cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ có thể tiếp tục mở rộng phạm vi của các sản phẩm GMCtối đa hóa cơ hội tăng trưởng bằng cách tận dụng cơ sở khách hàng của và thương hiệu của Neopost. Có thể nói, sự kết hợp giữa các giải pháp phần mềm của GMC và chất lượng dữ liệu của Neopost sẽ tạo nên những dịch vụ bưu chính tốt nhất.”

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Neopost mua lại công ty phần mềm GMC để thực hiện kế hoạch phát triển thư tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO