Nestlé lan tỏa thông điệp ‘Luôn khỏe - Luôn tích cực”, cùng cộng đồng vượt “bão” Covid

Thanh Xuân| 23/04/2020 18:22
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiến dịch "Luôn khỏe - Luôn tích cực" đã được Nestlé lan tỏa bằng nhiều cách giúp nhiều người duy trì tâm thế tích cực, sức khỏe tốt trong khoảng thời gian giãn cách xã hội, chuẩn bị sẵn sàng cho những ngày "hội nhập" trở lại cuộc sống bình thường sắp tới.

Suốt những ngày qua, hàng loạt thông điệp ý nghĩa do các nhãn hàng: MAGGI, NESCAFÉ, MILO của Nestlé Việt Nam tích cực lan tỏa nhằm khuyến khích lối sống khỏe mạnh, tinh thần tích cực đến mọi người. 

Từ tâm thế bất đắc dĩ phải ở yên trong nhà, nhiều người đã được truyền cảm hứng, chọn lối sống tích cực hơn, biến khoảng thời gian đặc biệt này trở nên thú vị, ý nghĩa.

Trong giai đoạn hàng quán phải tạm thời đóng cửa, những bữa cơm nhà mang ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết, MAGGI với thông điệp "Cơm nhà ngon khỏe" đã giới thiệu hàng loạt những thực đơn ngon, phong phú và phát động cuộc thi "14 ngày ngon khỏe cơm nhà", góp phần truyền cảm hứng cho những bữa cơm nhà của nhiều người thêm ngon lành, hấp dẫn.

Nestlé lan tỏa thông điệp ‘Luôn khỏe - Luôn tích cực”, cùng cộng đồng vượt “bão” Covid - Ảnh 1.

Một món ăn lấy cảm hứng từ mùa dịch tham gia cuộc thi "14 ngày ngon khỏe cơm nhà" của MAGGI.

Chị Thúy Nguyễn, nhân viên của một công ty truyền thông ở TP.HCM đã tận dụng khoảng thời gian ở nhà toàn phần này để chuẩn bị những bữa cơm nhà luôn ngon, khỏe, đẹp mắt. Mỗi ngày là một món mới, có hôm hào hứng sáng tạo, làm mới một món đã thèm từ lâu nhưng không có thời gian nấu.

Chị Thúy Nguyễn chia sẻ: "Trong giai đoạn này, những bữa cơm nhà trở nên quan trọng hơn bao giờ hết vì phải đảm bảo vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe. Sự sáng tạo với những món ngon, lạ mỗi ngày khiến tôi luôn cảm thấy tinh thần thoải mái, suy nghĩ tích cực hơn."

Nestlé lan tỏa thông điệp ‘Luôn khỏe - Luôn tích cực”, cùng cộng đồng vượt “bão” Covid - Ảnh 2.

"Cơm chiên khẩu trang", "Canh bí đỏ kim tự tháp", "Rau củ Rubic"… những món ăn sáng tạo mùa Cô Vy vô cùng ngon mắt.

Giãn cách xã hội khiến cho mọi hoạt động giao lưu, gặp gỡ bạn bè bị hạn chế đến mức tối đa, ai ở nhà nấy. Thế nhưng hiểu một cách tích cực, đây là khoảng thời gian lý tưởng mỗi người có thể kết nối với chính mình, tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư một cách thú vị nhất. 

Hiểu điều này, NESCAFÉ với thông điệp "Trở thành Barista tại gia" đã làm đầy những khoảnh khắc thú vị ở nhà khi liên tục giới thiệu các video hướng dẫn làm cà phê bọt biển (dalgona), cà phê Cappuccino chuẩn "gu" cà phê quán…

Nestlé lan tỏa thông điệp ‘Luôn khỏe - Luôn tích cực”, cùng cộng đồng vượt “bão” Covid - Ảnh 3.

Nhiều phiên bản cà phê bọt biển từ NESCAFÉ đã được nhân lên, giúp ai cũng có thể trở thành Barista tại gia.

Ở nhà cùng nhau với những gia đình có con nhỏ là một trải nghiệm khác khi cả nhà cùng học, cùng làm việc, cùng vui chơi với nhau trong suốt nhiều ngày liền. Chị Minh Tâm (Hà Nội), mẹ của 2 bé Ken 8 tuổi và Bo 5 tuổi chia sẻ:

 "Trẻ con rất hiếu động, nhiệm vụ khó nhất là dù ở nhà nhưng làm thế nào để các con có thể năng động, vui vẻ, được vận động mỗi ngày. Cũng may, từ sự gợi ý của fanpage MILO về cách sáng tạo những hoạt động thể dục thể thao trong nhà, lần đầu tiên cả bố mẹ và 2 con có những phút giây thư giãn, vui chơi hào hứng và luôn giữ được sự năng động cho 2 con, chuẩn bị tốt cho thời điểm các con quay trở lại trường học."

Nestlé lan tỏa thông điệp ‘Luôn khỏe - Luôn tích cực”, cùng cộng đồng vượt “bão” Covid - Ảnh 4.

Với thông điệp "Ở nhà nhưng đừng ở yên", MILO giúp các các em nhỏ luyện tập thể thao bằng những video hướng dẫn thực hiện các bài tập thể dục, Vovinam... hay chia sẻ những sáng kiến xây dựng góc thể thao tại nhà.

Không chỉ góp phần động viên, lan truyền những thông điệp khiến cho những ngày giãn cách xã hội của nhiều người nhẹ nhàng, tích cực hơn, Nestlé đã có những đóng góp thiết thực để tiếp lửa cho hỗ trợ các cán bộ làm công tác tuyến đầu chống Covid-19.

Kể từ đầu mùa dịch đến thời điểm này, Nestlé Việt Nam đã âm thầm hỗ trợ tiền mặt, khẩu trang, các sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng tuyến đầu tại nhiều địa phương trên cả nước với con số trên 12 tỷ đồng, tương đương 1,6 triệu sản phẩm dinh dưỡng.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi cam kết sát cánh cùng các đối tác, các cơ quan của Chính phủ trong hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19."

Sự lan tỏa thông điệp tích cực của Nestlé Viêt Nam bằng nhiều cách là một sự đóng góp âm thầm nhưng kịp thời và cần thiết giúp mỗi cá nhân, mỗi gia đình luôn giữ tinh thần lạc quan, biết đầu tư đúng cách cho sức khỏe để bảo vệ bản thân và đóng góp hữu ích cho cuộc chiến chung của cả nước.

Với mong muốn san sẻ trách nhiệm với xã hội, Nestlé Việt Nam luôn sát cánh với Chính phủ hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và truyền cảm hứng tới cộng đồng với chiến dịch "Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực" để cùng nhau vượt qua đại dịch trước mắt và tiếp tục là người bạn thiết thân của hàng triệu gia đình Việt, kiên định với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn.

Cùng Nestlé, khởi động tinh thần "Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực" tại đây

Bắt trend ở nhà với các thức uống cùng NESCAFÉ

Biến nhà thành sân chơi vận động cho trẻ với MILO

Vào bếp cũng menu 14 món Cơm nhà ngon khỏe, sáng tạo với MAGGI

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2024
    Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
  • Zalo giữ vững ngôi đầu nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất
    Ngày 5/11, theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024” mới nhất do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (renetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).
  • Triển vọng thị trường chữ ký số toàn cầu
    Thị trường chữ ký số toàn cầu đang có ​​sự tăng trưởng chưa từng có khi các doanh nghiệp và cá nhân ngày càng áp dụng các giải pháp số để xác thực tài liệu và giao dịch an toàn.
  • ĐMST mở xã hội mang lại cho 90% doanh nghiệp cơ hội tạo giá trị kinh doanh bền vững
    Theo bà Nguyễn Phương Linh, Viện trưởng Viện MSD, hơn 90% các doanh nghiệp cho rằng đổi mới sáng tạo (ĐMST) mở xã hội mang lại cho doanh nghiệp cơ hội tạo ra giá trị kinh doanh bền vững, tác động tích cực đến xã hội và môi trường.
  • ‏FPT đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc‏
    ‏Mới đây, FPT vừa ký kết thỏa thuận hợp tác ba năm với OutSystems, chính thức trở thành đối tác phân phối và triển khai tại thị trường Hàn Quốc, đảm bảo thời gian ra mắt phần mềm của khách hàng được rút ngắn và tối ưu chi phí.
Nestlé lan tỏa thông điệp ‘Luôn khỏe - Luôn tích cực”, cùng cộng đồng vượt “bão” Covid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO