Nestlé lan tỏa thông điệp ‘Luôn khỏe - Luôn tích cực”, cùng cộng đồng vượt “bão” Covid

Thanh Xuân| 23/04/2020 18:22
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiến dịch "Luôn khỏe - Luôn tích cực" đã được Nestlé lan tỏa bằng nhiều cách giúp nhiều người duy trì tâm thế tích cực, sức khỏe tốt trong khoảng thời gian giãn cách xã hội, chuẩn bị sẵn sàng cho những ngày "hội nhập" trở lại cuộc sống bình thường sắp tới.

Suốt những ngày qua, hàng loạt thông điệp ý nghĩa do các nhãn hàng: MAGGI, NESCAFÉ, MILO của Nestlé Việt Nam tích cực lan tỏa nhằm khuyến khích lối sống khỏe mạnh, tinh thần tích cực đến mọi người. 

Từ tâm thế bất đắc dĩ phải ở yên trong nhà, nhiều người đã được truyền cảm hứng, chọn lối sống tích cực hơn, biến khoảng thời gian đặc biệt này trở nên thú vị, ý nghĩa.

Trong giai đoạn hàng quán phải tạm thời đóng cửa, những bữa cơm nhà mang ý nghĩa quan trọng hơn bao giờ hết, MAGGI với thông điệp "Cơm nhà ngon khỏe" đã giới thiệu hàng loạt những thực đơn ngon, phong phú và phát động cuộc thi "14 ngày ngon khỏe cơm nhà", góp phần truyền cảm hứng cho những bữa cơm nhà của nhiều người thêm ngon lành, hấp dẫn.

Nestlé lan tỏa thông điệp ‘Luôn khỏe - Luôn tích cực”, cùng cộng đồng vượt “bão” Covid - Ảnh 1.

Một món ăn lấy cảm hứng từ mùa dịch tham gia cuộc thi "14 ngày ngon khỏe cơm nhà" của MAGGI.

Chị Thúy Nguyễn, nhân viên của một công ty truyền thông ở TP.HCM đã tận dụng khoảng thời gian ở nhà toàn phần này để chuẩn bị những bữa cơm nhà luôn ngon, khỏe, đẹp mắt. Mỗi ngày là một món mới, có hôm hào hứng sáng tạo, làm mới một món đã thèm từ lâu nhưng không có thời gian nấu.

Chị Thúy Nguyễn chia sẻ: "Trong giai đoạn này, những bữa cơm nhà trở nên quan trọng hơn bao giờ hết vì phải đảm bảo vừa ngon, vừa tốt cho sức khỏe. Sự sáng tạo với những món ngon, lạ mỗi ngày khiến tôi luôn cảm thấy tinh thần thoải mái, suy nghĩ tích cực hơn."

Nestlé lan tỏa thông điệp ‘Luôn khỏe - Luôn tích cực”, cùng cộng đồng vượt “bão” Covid - Ảnh 2.

"Cơm chiên khẩu trang", "Canh bí đỏ kim tự tháp", "Rau củ Rubic"… những món ăn sáng tạo mùa Cô Vy vô cùng ngon mắt.

Giãn cách xã hội khiến cho mọi hoạt động giao lưu, gặp gỡ bạn bè bị hạn chế đến mức tối đa, ai ở nhà nấy. Thế nhưng hiểu một cách tích cực, đây là khoảng thời gian lý tưởng mỗi người có thể kết nối với chính mình, tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư một cách thú vị nhất. 

Hiểu điều này, NESCAFÉ với thông điệp "Trở thành Barista tại gia" đã làm đầy những khoảnh khắc thú vị ở nhà khi liên tục giới thiệu các video hướng dẫn làm cà phê bọt biển (dalgona), cà phê Cappuccino chuẩn "gu" cà phê quán…

Nestlé lan tỏa thông điệp ‘Luôn khỏe - Luôn tích cực”, cùng cộng đồng vượt “bão” Covid - Ảnh 3.

Nhiều phiên bản cà phê bọt biển từ NESCAFÉ đã được nhân lên, giúp ai cũng có thể trở thành Barista tại gia.

Ở nhà cùng nhau với những gia đình có con nhỏ là một trải nghiệm khác khi cả nhà cùng học, cùng làm việc, cùng vui chơi với nhau trong suốt nhiều ngày liền. Chị Minh Tâm (Hà Nội), mẹ của 2 bé Ken 8 tuổi và Bo 5 tuổi chia sẻ:

 "Trẻ con rất hiếu động, nhiệm vụ khó nhất là dù ở nhà nhưng làm thế nào để các con có thể năng động, vui vẻ, được vận động mỗi ngày. Cũng may, từ sự gợi ý của fanpage MILO về cách sáng tạo những hoạt động thể dục thể thao trong nhà, lần đầu tiên cả bố mẹ và 2 con có những phút giây thư giãn, vui chơi hào hứng và luôn giữ được sự năng động cho 2 con, chuẩn bị tốt cho thời điểm các con quay trở lại trường học."

Nestlé lan tỏa thông điệp ‘Luôn khỏe - Luôn tích cực”, cùng cộng đồng vượt “bão” Covid - Ảnh 4.

Với thông điệp "Ở nhà nhưng đừng ở yên", MILO giúp các các em nhỏ luyện tập thể thao bằng những video hướng dẫn thực hiện các bài tập thể dục, Vovinam... hay chia sẻ những sáng kiến xây dựng góc thể thao tại nhà.

Không chỉ góp phần động viên, lan truyền những thông điệp khiến cho những ngày giãn cách xã hội của nhiều người nhẹ nhàng, tích cực hơn, Nestlé đã có những đóng góp thiết thực để tiếp lửa cho hỗ trợ các cán bộ làm công tác tuyến đầu chống Covid-19.

Kể từ đầu mùa dịch đến thời điểm này, Nestlé Việt Nam đã âm thầm hỗ trợ tiền mặt, khẩu trang, các sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng tuyến đầu tại nhiều địa phương trên cả nước với con số trên 12 tỷ đồng, tương đương 1,6 triệu sản phẩm dinh dưỡng.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi cam kết sát cánh cùng các đối tác, các cơ quan của Chính phủ trong hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp cũng như khuyến khích cộng đồng và người tiêu dùng sống khỏe mạnh, tích cực để cùng nhau vượt qua đại dịch COVID-19."

Sự lan tỏa thông điệp tích cực của Nestlé Viêt Nam bằng nhiều cách là một sự đóng góp âm thầm nhưng kịp thời và cần thiết giúp mỗi cá nhân, mỗi gia đình luôn giữ tinh thần lạc quan, biết đầu tư đúng cách cho sức khỏe để bảo vệ bản thân và đóng góp hữu ích cho cuộc chiến chung của cả nước.

Với mong muốn san sẻ trách nhiệm với xã hội, Nestlé Việt Nam luôn sát cánh với Chính phủ hỗ trợ tuyến đầu chống dịch và truyền cảm hứng tới cộng đồng với chiến dịch "Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực" để cùng nhau vượt qua đại dịch trước mắt và tiếp tục là người bạn thiết thân của hàng triệu gia đình Việt, kiên định với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn.

Cùng Nestlé, khởi động tinh thần "Luôn Khỏe, Luôn Tích Cực" tại đây

Bắt trend ở nhà với các thức uống cùng NESCAFÉ

Biến nhà thành sân chơi vận động cho trẻ với MILO

Vào bếp cũng menu 14 món Cơm nhà ngon khỏe, sáng tạo với MAGGI

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Tập đoàn VNPT tăng trưởng 7% năm 2024
    Năm 2024, mặc dù thị trường viễn thông - công nghệ thông tin gặp khá nhiều khó khăn, song với nhiều nỗ lực và quyết tâm cao, Tập đoàn VNPT vẫn giữ vững thị phần với các dịch vụ trọng điểm, tối ưu chi phí, để doanh thu, lợi nhuận toàn Tập đoàn được duy trì và tăng trưởng so với cùng kỳ.
  • ‏FPT nhận chứng nhận CREST, củng cố vị thế dẫn đầu dịch vụ SOC‏
    Mới đây, FPT chính thức đạt chứng nhận quốc tế CREST cho dịch vụ giám sát và ứng cứu sự cố an toàn thông tin 24/7 (dịch vụ SOC), khẳng định cam kết của FPT với khách hàng về chất lượng dịch vụ an toàn thông tin đạt chuẩn thế giới.‏
  • Hướng tới vinh danh các "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” 2024
    Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" là giải thưởng vinh danh những sản phẩm, giải pháp, nền tảng xuất sắc, tiêu biểu, thể hiện năng lực của doanh nghiệp Việt và người Việt trong việc làm chủ về công nghệ, chủ động thiết kế, chế tạo các sản phẩm công nghệ số.
  • 5,5 tỷ người trên thế giới sử dụng Internet
    Theo báo cáo mang tên “Thực tế và Con số 2024” của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), năm 2024 đã có thêm 227 triệu người được tiếp cận Internet, nâng tổng số người sử dụng Internet lên 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu.
  • Bưu điện hợp tác với công ty hàng đầu Hàn Quốc về công nghệ, sàn giao dịch dữ liệu
    Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Công ty DataStreams Corp (DataStreams) hợp tác trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu nhằm khai thác sức mạnh dữ liệu để nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường năng lực cạnh tranh và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.
Đừng bỏ lỡ
Nestlé lan tỏa thông điệp ‘Luôn khỏe - Luôn tích cực”, cùng cộng đồng vượt “bão” Covid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO