Nhà mạng Thái Lan cung cấp gói kích cầu du lịch đặc biệt

AD| 06/04/2022 15:49
Theo dõi ICTVietnam trên

DTAC, nhà mạng hàng đầu và tiên phong về thẻ SIM du lịch tại Thái Lan, mới đây đã công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt "Chào mừng trở lại Thái Lan".

Đây là một trong những nỗ lực nhằm kích cầu khách du lịch quốc tế quay trở lại Thái Lan sau một thời gian dài đóng cửa do đại dịch COVID-19. SIM Happy Tourist cung cấp các dịch vụ cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch, giúp trải nghiệm của họ trở nên hấp dẫn, liền mạch và đặc biệt hơn.

Theo đó, chương trình "Chào mừng trở lại Thái Lan" của DTAC sẽ nhân đôi thời hạn sử dụng các thẻ SIM để truy cập Internet với mức giá cũ cho hai gói dịch vụ là 299 baht cho 16 ngày truy cập và gói 599 baht cho 30 ngày truy cập. Các gói này bao gồm các dịch vụ trò chuyện không giới hạn trên 5 ứng dụng là Messenger, LINE, WhatsApp, WeChat và KakaoTalk cũng như các cuộc gọi miễn phí không giới hạn đến các số DTAC ở Thái Lan.

Ngoài ra, SIM Happy Tourist của DTAC còn cung cấp các quyền lợi bảo hiểm du lịch và chương trình giảm giá tại các cửa hàng, nhà hàng, chỗ ở và điểm du lịch, cùng với dịch vụ hỗ trợ 24h bằng 5 thứ tiếng (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Myanmar, tiếng Campuchia và tiếng Thái) thông qua tổng đài Happy Call 1678.

DTAC đang cung cấp cho người dùng bảo hiểm du lịch miễn phí từ Bảo hiểm Falcon, với mức bảo hiểm lên đến 30 ngày trong suốt quá trình sử dụng SIM, bao gồm cả tai nạn và dịch bệnh như COVID-19, cũng như giảm giá tại các cửa hàng bán lẻ nổi tiếng như Family Mart, tất cả các cửa hàng bán đồ ăn và cà phê của Dean & DeLuca ở Thái Lan, các dịch vụ của Grab.

SIM Happy Tourist cũng có sẵn trong eSIM tại các quầy DTAC ở sân bay Suvarnabhumi.

Đặc biệt, DTAC còn cung cấp miễn phí SIM Happy Tourist với 6GB dữ liệu cùng những ưu đãi và quà tặng đặc biệt cho khách hàng của các đối tác của DTAC như Thai Airways, Singapore Airlines, Agoda và Tune Protect Insurance. Khách hàng của đối tác DTAC có thể nhận SIM và phí bảo hiểm tại các quầy DTAC ở sân bay Suvarnabhumi, sân bay Don Mueang và sân bay Phuket cho đến ngày 31/8/2022.

Hiện nay, SIM Happy Tourist có sẵn 4 gói chính bao gồm: gói 8 ngày với 15GB dữ liệu giá 299 baht; gói 15 ngày với 30GB dữ liệu giá 599 baht; gói 4 ngày với 5GB dữ liệu với giá 149 baht; và gói Pay-As-You-Go với giá 49 baht.

Hầu hết các khách sạn, nhà hàng và quán cà phê ở Thái Lan đều cung cấp mạng Wi-Fi miễn phí, tuy nhiên việc có thể kết nối mọi lúc mọi nơi sẽ khiến việc hành trình du lịch trở nên thú vị hơn. Thẻ SIM Happy Tourist cung cấp phạm vi phủ sóng rộng khắp Thái Lan và SIM này cũng có thể hoạt động cả trên các hòn đảo./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nhà mạng Thái Lan cung cấp gói kích cầu du lịch đặc biệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO