Chuyển động ICT

Nhiều thiết bị sạc mới của Anker ra mắt thị trường

Gia Bách 15:50 16/10/2024

Anker đã công bố tại Việt Nam dòng sản phẩm Anker NPI (New Product for iPhone) và Anker Prime (Giải pháp sạc cho nhiều thiết bị), cũng như lần đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm Anker Zolo.

Đây là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của Anker tại thị trường Việt Nam kể từ khi chính thức có mặt vào năm 2015.

anker_s-exhibition_02.jpg
Hình ảnh tại sự kiện.

Dòng sản phẩm Anker NPI bao gồm các giải pháp sạc dành riêng cho iPhone. Dòng sản phẩm này có thiết kế màu trắng, và ứng dụng công nghệ Anker MagGo có khả năng sạc từ tính nhanh. Đặc biệt, được tích hợp công nghệ Qi2 mới, hiệu suất sạc của các sản phẩm thuộc dòng Anker NPI đã được nâng cấp, tăng gấp đôi từ 7,5W lên 15W.

Trong số các sản phẩm nổi bật của dòng NPI, Anker MagGo Wireless Charging Station (Trạm sạc không dây 3 trong 1, có thể gập lại) là sản phẩm có khả năng sạc đồng thời iPhone, AirPods và Apple Watch.

Bên cạnh đó, Anker MagGo Power Bank (pin dự phòng 10.000 mAh) là sản phẩm có thiết kế mỏng nhất từ trước đến nay của Anker. Pin dự phòng này hỗ trợ công nghệ Qi2 mới nhất với công suất sạc không dây lên đến 15W, phù hợp cho iPhone 12 trở lên.

Dòng Anker NPI cũng bao gồm Anker MagGo Wireless Charger Stand (Đế sạc không dây) và Anker MagGo Magnetic Case with Stand (Ốp lưng nam châm kèm đế đứng), cả hai sản phẩm đều sử dụng công nghệ Magnetic Power Profile (MPP) của Apple. Đặc biệt, hai sản phẩm cho phép xoay iPhone 360°, giúp người dùng dễ điều chỉnh góc nhìn mà không làm gián đoạn quá trình sạc.

Bên cạnh dòng Anker NPI, Anker cũng giới thiệu dòng Anker Prime được định vị ở phân khúc cao cấp. Điểm đáng chú ý ở dòng sản phẩm này là sự tích hợp của công nghệ Intelligence Control, cho phép tương thích với đa số các thiết bị công nghệ mà không cần đến bộ chuyển đổi. Dòng sản phẩm này đi kèm với màn hình LED thông minh hiển thị trực quan thông tin về trạng thái và tốc độ sạc theo thời gian thực; đồng thời nút xoay vật lý cho phép người dùng tùy chỉnh công suất đầu ra.

Đặc biệt, điểm nhấn của sự kiện là màn ra mắt dòng sản phẩm Anker Zolo tại Việt Nam. Các sản phẩm Anker Zolo, với những công nghệ sạc như Power Delivery và Power IQ 3.0, vừa tương thích với điện thoại vừa hỗ trợ tốt các thiết bị laptop./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nhiều thiết bị sạc mới của Anker ra mắt thị trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO