Nhìn lại hành trình học tập và trưởng thành của gần 200 nhà quản lý tại Học viện Agile

PV| 20/06/2022 14:02
Theo dõi ICTVietnam trên

Trong hai ngày 18 và 19/6, chương trình NeoManager Summit 2022 với chủ đề "Trưởng thành trong biến động" đã diễn ra, quy tụ gần 200 nhà quản lý, lãnh đạo từ hàng chục doanh nghiệp tiêu biểu trong đổi mới quản trị.

NeoManager Summit 2022 do Học viện Agile tổ chức với sự đồng hành của công ty cổ phần Zitga, công ty cổ phần CompA Design, công ty cổ phần CodeGym Việt Nam và công ty Hamsa Technologies. Đây là chương trình dành cho cộng đồng các nhà quản lý hiện đại cùng giao lưu, học hỏi những tri thức mới góp phần đổi mới quản trị tại chính doanh nghiệp của mình.

Chương trình đã tổng kết chặng đường học tập 2 năm và tôn vinh quá trình trưởng thành về tri thức, kỹ năng của nhà quản lý trong bối cảnh kinh doanh nhiều biến động.

Học viện Agile cùng gần 200 nhà quản lý nhìn lại chặng đường hai năm trưởng thành trong biến động - Ảnh 1.

Những trải nghiệm vô cùng bất ngờ khi người tham gia không biết trước chi tiết lịch trình các thử thách ở phía trước.

Tham gia sự kiện NeoManager Summit các nhà quản lý đã có được những trải nghiệm đặc biệt theo phong cách "sao nhập ngũ". Không chỉ là các thử thách vận động, thử thách trí tuệ mà còn thúc đẩy sự gắn kết giữa gần 200 nhà quản lý đến từ hơn 40 doanh nghiệp.

Thời khắc được mong chờ nhất của sự kiện là lễ trao bằng tốt nghiệp và tôn vinh tinh thần học tập tích cực của các nhà quản lý xuất sắc khi đã vượt qua mọi giới hạn của công việc, sự bận rộn để hoàn thành khóa học, tạo dựng được thói quen học tập liên tục.

Học viện Agile cùng gần 200 nhà quản lý nhìn lại chặng đường hai năm trưởng thành trong biến động - Ảnh 2.

Những nhà quản lý được tôn vinh vì hành trình học tập và trưởng thành trong 2 năm đầy biến động của môi trường kinh doanh.

Bằng cách học tập chủ động theo nhu cầu cá nhân, chủ động về thời gian, không gian và cách học, các học viên đã khám phá những tri thức mới và đạt được nhiều kết quả ấn tượng. Đó là gần 500 giờ học tương tác trực tiếp với chuyên gia và khách mời tham gia đứng lớp, là hơn 20 hội thảo chuyên đề được tổ chức. Trung bình mỗi học viên quản lý đã hoàn thành 6 khóa học online, hơn 100 giờ học tập. Toàn bộ chương trình tạo ra 5.880 bài viết phản tư, hơn 1.400 thử nghiệm được tiến hành trực tiếp tạo ra nhiều thay đổi tại doanh nghiệp. Đây là những con số mang ý nghĩa rất lớn, thể hiện tinh thần học tập tích cực và đánh dấu sự trưởng thành của các nhà quản lý trong môi trường đầy biến động.

Học viện Agile cùng gần 200 nhà quản lý nhìn lại chặng đường hai năm trưởng thành trong biến động - Ảnh 3.

Cũng trong buổi lễ, các nhà quản lý đã được lắng nghe những chia sẻ truyền cảm hứng đến từ những khách mời đặc biệt.

Cũng trong buổi lễ, các nhà quản lý đã được lắng nghe những chia sẻ truyền cảm hứng đến từ những khách mời đặc biệt. Đó là những câu chuyện từ vĩ mô tới doanh nghiệp, từ doanh nghiệp tới cá nhân những người làm lãnh đạo, quản lý trong giai đoạn 2 năm đầy biến động vừa qua.

Những chia sẻ tâm huyết của chuyên gia cùng với hai ngày hoạt động ý nghĩa của NeoManager Summit đã truyền cảm hứng, gợi mở chặng đường học tập và trưởng thành liên tục tiếp theo cho những nhà quản lý tham dự chương trình.

Chương trình đào tạo quản lý NeoManager của Học viện Agile giúp trang bị khung năng lực bài bản để trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp. Phương pháp đào tạo tập trung trong 2,5 tháng với cường độ cao, thông qua 5 trải nghiệm học tập thú vị bao gồm: khóa học online e-learning, workshop với chuyên gia, thử nghiệm các kỹ thuật vào công việc, đọc sách kinh điển & viết phản tư và thử thách nhóm.

Chương trình giúp hình thành thói quen của nhà quản lý chuyên nghiệp, phát triển năng lực tự học, nhận thức, hiểu biết và kỹ năng, từ đó cải thiện hiệu suất cá nhân, khả năng quản lý thời gian, giao tiếp, cảm xúc và ra quyết định. Đồng thời cũng giúp nhà quản lý biết cách xây dựng và dẫn dắt nhóm, quản lý nhân sự và phát triển đội nhóm một cách hợp lý, hiệu quả./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Nhìn lại hành trình học tập và trưởng thành của gần 200 nhà quản lý tại Học viện Agile
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO