Ông Vũ Minh Trí tham gia "Cơ hội cho ai" với vai trò CEO mạng "ảo" Local

PV| 27/10/2021 08:34
Theo dõi ICTVietnam trên

Chương trình "Cơ hội cho ai? - Whose Chance?" mùa thứ 3 sẽ chính thức trở lại trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 6/11/2021. Mùa này, ông Vũ Minh Trí vẫn sẽ tiếp tục tham gia, nhưng với vai trò CEO Công ty Viễn thông ASIM, nhà phát triển mạng di động "ảo" Local, thay vì CEO VNG Cloud như mùa trước.

Trải qua 2 mùa phát sóng, chương trình đã mang đến cơ hội việc làm thật cho 37 ứng viên khi vượt qua 3 vòng thi và chốt deal thành công tại chương trình với mức lương, chế độ đãi ngộ hấp dẫn tại các Tập đoàn, doanh nghiệp (DN) với đa dạng độ tuổi, nghề nghiệp, khu vực địa lý khác nhau. Trong đó mức lương kỷ lục 2 mùa dành cho người lao động là 68 triệu đồng/tháng.

Giữ vững tinh thần sáng tạo, không ngừng cải tiến, nhà sản xuất đã quyết định điều chỉnh một số điểm trong format mùa 3, nhằm mang đến những trải nghiệm hấp dẫn, thú vị hơn cho chương trình, cũng như nâng cao giá trị nhân văn, mang đến nhiều cơ hội việc làm thiết thực hơn cho ứng viên.

Nếu như ở mùa 2, tại vòng 1 - đối mặt, các ứng viên không bị giới hạn thời gian trong khi đưa ra quan điểm của bản thân, hoặc chất vấn đối thủ trước câu hỏi, tình huống mà chương trình đặt ra. Đến mùa 3, nhà sản xuất đã quyết định giới hạn thời gian trình bày, chất vấn của ứng viên trong 90 giây. Ứng viên có áp lực phải trình bày ngắn gọn, xúc tích, đầy đủ luận điểm và thuyết phục trong khoảng thời gian có hạn, ngay sau đó là phần hỏi đáp của các lãnh đạo DN dành cho 2 ứng viên. Điều này khiến cuộc thi đấu đối kháng giữa 2 ứng viên trở nên kịch tính hơn, các lãnh đạo có thể hiểu và lựa chọn ứng viên đi tiếp xứng đáng hơn, thông qua đó mang lại những màn tranh biện hấp dẫn, thu hút hơn trên sóng truyền hình.

Một điểm đổi mới khác để phù hợp với công tác phòng chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo từ Chính phủ, năm nay, chương trình ghi hình không khán giả. Từ đó, ban tổ chức điều chỉnh một phiếu bình chọn thứ 7 của khán giả (6 sếp có 6 phiếu) sẽ được chuyển cho MC Thành Trung, là người điều phối, theo sát 2 ứng viên trong quá trình phản biện. và có nhiều trải nghiệm để đưa ra những lựa chọn công tâm.

Ông Vũ Minh Trí tham gia

Chương trình "Cơ hội cho ai? - Whose Chance?" mùa thứ 3 sẽ chính thức trở lại trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 6/11/2021.

Chương trình mùa 3 ghi hình tại TP. Hồ Chí Minh ở thời điểm thích ứng an toàn sau đợt bùng dịch thứ 4. Một số ứng viên ở xa, đặc biệt là tại Hà Nội không thể thu xếp để vào tham gia ghi hình, đã được nhà sản xuất tổ chức ghi hình online - 2 đầu cầu, thông qua các nền tảng trực tuyến. Mặc dù cách xa về địa lý, cũng như gặp phải một số bất tiện nhất định khi không thể "mặt đối mặt" để đối đầu với đối thủ hay thuyết phục, thương lượng cùng các sếp, thế nhưng, bằng sự tự tin, năng lượng tuổi trẻ, kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn của mình, hầu hết những ứng viên tại đầu cầu Hà Nội đều nhận được những cơ hội việc làm xứng đáng cùng mức thu nhập phù hợp. Đây là một điểm đặc biệt thú vị trong "Cơ hội cho ai" mùa 3, nó phản ảnh dấu ấn thời cuộc và tính thực tế của chương trình.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng đã quyết định điều chỉnh luật chơi ở mùa 3, theo đó, những ứng viên tuy không vượt qua vòng 1 nhưng có năng lực tốt, thái độ tốt sẽ vẫn có thể được các sếp trao cơ hội sau chương trình, điều này được ghi nhận vào nội dung format mới của mùa 3.

"Cơ hội cho ai? - Whose Chance?" mùa 3 có sự tham dự của các lãnh đạo các Tập đoàn, DN đa dạng về lĩnh vực kinh doanh, từ Bán lẻ, Công nghệ, FMCG, Viễn thông, truyền thông… Theo đó, các sếp tham dự mùa 1 và mùa 2 sẽ tiếp tục có mặt trong mùa 3 bao gồm: Sếp Lê Đức Thuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư sản xuất Bảo Ngọc; Sếp Lưu Nga, Chủ tịch HĐQT - nhà sáng lập Công ty TNHH thời trang ELISE; Sếp Lê Trí Thông, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP vàng bạc đá qúy Phú Nhuận (PNJ); CEO Công ty CP Viễn thông ASIM Vũ Minh Trí; Chủ tịch HĐQT FPT Telecom Hoàng Nam Tiến.

Bên cạnh đó, lần đầu trong mùa 3 là Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trung Dũng,  Tổng Giám đốc Công ty CP DH FOODS, CEO BIN Corporation Group Lê Hùng Anh, Phó Tổng giám đốc Goldsun Media Group Trương Tấn Bình.

Đầu tháng 5/2021 thị trường viễn thông di động Việt Nam chính thức đón thành viên mới đó chính là mạng di động "ảo" Local. Nhà mạng Local trực thuộc Công ty CP Viễn thông ASIM. Sim Local (hay còn được gọi là ASIM) sử dụng nền tảng viễn thông ảo hóa trên cùng hệ thống sim MobiFone và cũng sử dụng đầu số 089 giống nhà mạng MobiFone, tương tự như cách mà nhà mạng Itel dùng chung trạm sóng của Vinaphone hay sim Reddi dùng chung cơ sở hạ tầng của VNPT.

"Cơ hội cho ai? - Whose Chance?" là cầu nối tin cậy giữa nhà tuyển dụng và người lao động, nơi kết nối nhu cầu tìm việc của người lao động và tìm người của nhà tuyển dụng với nhau. Phỏng vấn thật - thương lượng thật - việc làm thật là 3 yếu tố tiên quyết tạo nên vị thế của "Cơ hội cho ai" trong lòng khán giả xem truyền hình nói chung, người lao động và nhà tuyển dụng nói riêng./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ông Vũ Minh Trí tham gia "Cơ hội cho ai" với vai trò CEO mạng "ảo" Local
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO