Chuyển động ICT

‏OPPO đứng thứ 4 toàn cầu về số lượng smartphone xuất xưởng ‏

PV 16:19 16/08/2023

Với việc ra mắt dòng điện thoại gập Find N2 Series từ cuối năm 2022, ‏‏OPPO đã trở thành hãng dẫn đầu thị trường điện thoại thông minh (smartphone) tại Trung Quốc trong Quý 1/2023‏‏ và ‏‏đứng thứ 4 toàn cầu trong cùng kỳ‏‏, theo ghi nhận từ Canalys.‏

3-oppo-find-n2-flip-5342.jpg
OPPO Find N2 Flip chiếm 15% doanh số smartphone gập tại Trung Quốc từ tháng 1 đến tháng 5/2023.

Theo dữ liệu từ Canalys, trong Quý 1/2023, OPPO chiếm 10% thị phần smartphone toàn cầu với 51,9 triệu lô hàng xuất xưởng, và chiếm 18% thị phần điện thoại tại Trung Quốc, trở thành thương hiệu bán chạy nhất tại Trung Quốc trong nửa đầu năm nay.‏

‏Kết quả tích cực này của OPPO một phần nhờ vào sự thành công của dòng điện thoại gập Find N2 Series. Sản phẩm gập từ OPPO đã và đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh chóng và tiếp tục cho thấy tiềm năng phát triển đáng kể trong tương lai.

Nghiên cứu thị trường từ Counterpoint cho thấy, từ năm 2019 - 2025, các lô hàng điện thoại gập dự kiến sẽ phát triển mạnh mẽ với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm đạt 114%, và tăng gấp 4 lần từ năm 2022 - 2025 với số lượng lên đến 55 triệu chiếc trên toàn cầu. ‏

‏Dữ liệu mới nhất từ Canalys cũng cho thấy OPPO nắm giữ 31% thị phần điện thoại gập tại Trung Quốc trong quý 1/2023, trở thành công ty dẫn đầu trong phân khúc đang tăng trưởng này. ‏

423-202308161517152.png
‏Số lượng xuất xưởng điện thoại gập tại Trung Quốc  từ quý 1/2022 đến quý 1/2023

‏‏Cụ thể hơn, OPPO Find N2 Flip vượt trội hơn tất cả các sản phẩm gập khác cùng thời điểm khi chiếm 15% doanh số smartphone gập tại Trung Quốc từ tháng 1 - 5/2023, theo Counterpoint.

Là điện thoại gập dọc đầu tiên sở hữu màn hình ngoài lớn nhất tại thời điểm ra mắt, Find N2 Flip nổi bật với thiết kế gập cao cấp, sở hữu nếp gấp tàng hình, viên pin mạnh mẽ, thiết kế giao diện người dùng trực quan cùng với các cải tiến hàng đầu trong ngành.

Cũng heo Canalys, những đổi mới và sự thành công trong thương mại của Find N2 Flip cũng đã giúp OPPO vươn lên nổi trội trong thị trường điện thoại gập toàn cầu trong năm nay, khi thị phần của hãng đã tăng từ 5% trong quý 1/2022 lên 13% trong quý 1/2023.‏

423-202308161517153.png
‏Theo Counterpoint, OPPO Find N2 Flip chiếm 15% doanh số smartphone gập tại Trung Quốc từ tháng 1 đến tháng 5/2023.‏

‏OPPO giữ vững cam kết thúc đẩy sự phát triển của thị trường điện thoại gập và nâng cao trải nghiệm người dùng với thế hệ sản phẩm gập tiếp theo sẽ chính thức ra mắt trong thời gian sớm nhất. ‏‏/.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
‏OPPO đứng thứ 4 toàn cầu về số lượng smartphone xuất xưởng ‏
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO