OPPO Việt Nam và Bang & Olufsen công bố hợp tác

Tuấn Trần| 24/02/2020 11:50
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 24/2/2020, OPPO Việt Nam đã công bố việc hợp tác mang tính chiến lược với thương hiệu Bang & Olufsen (B&O) nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm nghe nhìn chất lượng cao dành cho người dùng.

Khởi đầu của hợp tác chiến lược này, ngay khi OPPO tung ra dòng sản phẩm cao cấp ra mắt trong tháng 3, những khách hàng tham gia chương trình đặt trước sản phẩm mới này sẽ được nhận một loa Beoplay A1 có giá trị 7,9 triệu đồng đến từ B&O.

Việc ký kết hợp tác của OPPO Việt Nam và B&O là một phần trong kế hoạch dài hạn để OPPO Việt Nam tối ưu hoá trải nghiệm công nghệ cho người dùng.

Beoplay A1 là một trong hai sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhất đến từ B&O và được sáng tạo bởi nhà thiết kế công nghiệp Đan Mạch – Cecilie Manz. Sản phẩm ấn tượng nhờ vào công nghệ True360 và công suất cực đại 2x140W, cho phép âm thanh được phân tán đều trong không gian rộng. 

Không sử dụng một củ loa toàn dải như các sản phẩm khác trên thị trường, Beoplay A1 kết hợp bộ đôi loa với củ loa tweeter nhỏ (0,75 inch) tải âm cao và củ loa woofer lớn (3,5 inch) tải âm trầm. Sự kết hợp này cho phép loa phát ra âm lượng lớn hơn nhiều so với kích cỡ thực tế và chất lượng âm thanh (nhất là bass) được tối ưu hơn, cùng cặp amply class D 30W để kéo cho âm thanh tỏa đều 360o. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn có khả năng chống nước và bụi, sản phẩm còn tối ưu kết nối Bluetooth 4.2 và chơi nhạc trong vòng 24 tiếng. 

Ông Morten Kalle - Trưởng bộ phận Phát triển kinh doanh của Bang & Olufsen tại mạng lưới Đông Nam Á chia sẻ: “Sự kết hợp giữa Beoplay A1 của Bang & Olufsen cùng với sản phẩm flagship của OPPO là đỉnh cao của tuyệt tác thiết kế và công nghệ".

"Người dùng ngày nay tìm kiếm sự thanh lịch, tinh giản và linh hoạt trong cách họ sống với âm nhạc và giao tiếp thông qua điện thoại thông minh. Loa Bluetooth Beoplay A1 mang đến âm thanh phong phú và tuyệt đẹp cho ngôi nhà, trong khi vẫn đảm bảo việc di chuyển cho những cuộc phiêu lưu hằng ngày”, ông Morten Kalle cho biết thêm. 

Sự hợp tác giữa OPPO Việt Nam và B&O cũng được đánh giá cao về tầm nhìn xa của các thương hiệu trong làng công nghệ. Quá trình hợp tác của hai thương hiệu này không đơn thuần là hợp tác về mặt kinh tế, mà còn là cơ hội để phát triển những tiềm năng về xu hướng, đẩy mạnh quá trình hiện đại hoá trong lĩnh vực công nghệ nói riêng và đời sống con người nói chung thông qua các sản phẩm công nghệ.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
OPPO Việt Nam và Bang & Olufsen công bố hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO