OPPO Việt Nam và Bang & Olufsen công bố hợp tác

Tuấn Trần| 24/02/2020 11:50
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 24/2/2020, OPPO Việt Nam đã công bố việc hợp tác mang tính chiến lược với thương hiệu Bang & Olufsen (B&O) nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm nghe nhìn chất lượng cao dành cho người dùng.

Khởi đầu của hợp tác chiến lược này, ngay khi OPPO tung ra dòng sản phẩm cao cấp ra mắt trong tháng 3, những khách hàng tham gia chương trình đặt trước sản phẩm mới này sẽ được nhận một loa Beoplay A1 có giá trị 7,9 triệu đồng đến từ B&O.

Việc ký kết hợp tác của OPPO Việt Nam và B&O là một phần trong kế hoạch dài hạn để OPPO Việt Nam tối ưu hoá trải nghiệm công nghệ cho người dùng.

Beoplay A1 là một trong hai sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhất đến từ B&O và được sáng tạo bởi nhà thiết kế công nghiệp Đan Mạch – Cecilie Manz. Sản phẩm ấn tượng nhờ vào công nghệ True360 và công suất cực đại 2x140W, cho phép âm thanh được phân tán đều trong không gian rộng. 

Không sử dụng một củ loa toàn dải như các sản phẩm khác trên thị trường, Beoplay A1 kết hợp bộ đôi loa với củ loa tweeter nhỏ (0,75 inch) tải âm cao và củ loa woofer lớn (3,5 inch) tải âm trầm. Sự kết hợp này cho phép loa phát ra âm lượng lớn hơn nhiều so với kích cỡ thực tế và chất lượng âm thanh (nhất là bass) được tối ưu hơn, cùng cặp amply class D 30W để kéo cho âm thanh tỏa đều 360o. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn có khả năng chống nước và bụi, sản phẩm còn tối ưu kết nối Bluetooth 4.2 và chơi nhạc trong vòng 24 tiếng. 

Ông Morten Kalle - Trưởng bộ phận Phát triển kinh doanh của Bang & Olufsen tại mạng lưới Đông Nam Á chia sẻ: “Sự kết hợp giữa Beoplay A1 của Bang & Olufsen cùng với sản phẩm flagship của OPPO là đỉnh cao của tuyệt tác thiết kế và công nghệ".

"Người dùng ngày nay tìm kiếm sự thanh lịch, tinh giản và linh hoạt trong cách họ sống với âm nhạc và giao tiếp thông qua điện thoại thông minh. Loa Bluetooth Beoplay A1 mang đến âm thanh phong phú và tuyệt đẹp cho ngôi nhà, trong khi vẫn đảm bảo việc di chuyển cho những cuộc phiêu lưu hằng ngày”, ông Morten Kalle cho biết thêm. 

Sự hợp tác giữa OPPO Việt Nam và B&O cũng được đánh giá cao về tầm nhìn xa của các thương hiệu trong làng công nghệ. Quá trình hợp tác của hai thương hiệu này không đơn thuần là hợp tác về mặt kinh tế, mà còn là cơ hội để phát triển những tiềm năng về xu hướng, đẩy mạnh quá trình hiện đại hoá trong lĩnh vực công nghệ nói riêng và đời sống con người nói chung thông qua các sản phẩm công nghệ.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
OPPO Việt Nam và Bang & Olufsen công bố hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO