Oracle triển khai thành công việc tối ưu hóa cho các nhà cung cấp dịch vụ nội dung (CSP).

03/11/2015 22:01
Theo dõi ICTVietnam trên

Tại Hội nghị di động thế giới MWC 2014, Oracle thông báo rằng Hãng đã mở rộng giải pháp OSS để quản lý tài nguyên mạng – một thông báo rất kịp thời khi mà triển khai mạng LTE và băng rộng quang đang diễn ra.

Là một phần của bộ OSS, giải pháp quản lý tài nguyên mạng thông tin của Oracle cho phép các CSP lập kế hoạch, triển khai và tối ưu hóa mạng của họ, hỗ trợ cung cấp các dịch vụ dữ liệu IP và Ethernet B2B đang ngày càng phức tạp, và trực tiếp lập dung lương truyền dẫn phù hợp cho mạng backhaul di động và mạng băng rộng quang.

Trong khi việc tối ưu hóa mạng vẫn là vấn đề lo ngại của SCP, thì việc triển khai dữ liệu khách hàng là rất cần. Để giải bài toán này, Oracle thông báo rằng Hãng đã ký một thỏa thuận với BlueKai –một công ty cung cấp nền tảng dữ liệu lớn dựa trên đám mây giải quyết trực tiếp yêu cầu của CSP về cá nhân hóa các chiến dịch tiếp thị trực tuyến, ngoại tuyến và di động với thông tin phong phú và khả thi hơn về các khách hàng mục tiêu. “BlueKao đang vận hành dữ liệu của bên thứ 3 lớn nhất thế giới và khi tích hợp với dữ liệu của chính CSP và đề xuất tiếp thị tự động B2C và B2B của Oracle, CSP sẽ xây dựng được hình ảnh tốt để đồng bộ và cá nhân hóa tương tác với khách hàng trong mọi kênh và hoạt động tiếp thị.”, Clare McCarthy, chuyên gia phân tích cao cấp của Ovum, cho biết.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Oracle triển khai thành công việc tối ưu hóa cho các nhà cung cấp dịch vụ nội dung (CSP).
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO