Palo Alto Networks ra mắt tường lửa mới đáp ứng các môi trường khắc nghiệt

Linh Anh| 23/02/2018 15:29
Theo dõi ICTVietnam trên

Palo Alto Networks vừa công bố hãng này đã cập nhật hệ điều hành PAN-OS và ra mắt thiết bị tường lửa thế hệ mới kế tiếp được thiết kế để sử dụng trong môi trường công nghiệp và các môi trường khắc nghiệt khác.

Tường lửa mới này có nhãn hiệu PA-220R là một một tường lửa loại mới, có thể được sử dụng cho các cơ quan, tổ chức khác nhau, bao gồm nhà máy điện, trạm biến áp, các cơ sở dầu khí, các nhà máy sản xuất và các tổ chức y tế chăm sóc sức khỏe. Trong qua trình thử nghiệm beta, sản phẩm cũng được sử dụng cho các hệ thống đường sắt, cơ sở hạ tầng quốc phòng và thậm chí cho cả các công viên giải trí.

PA-220R được thiết kế để chống chịu môi trường có nhiệt độ cao, chấn động mạnh, ẩm ướt, bụi bẩn và nhiễu điện từ.

Palo Alto Networks cho biết, sản phẩm này có thể tương thích với nhiều giao thức và ứng dụng công nghiệp, trong đó có OSIsoft PI, Siemens S7, Modbus, DNP3 và IEC 60870-5-104.

Vì rằng những khách hàng đã gắn bó từ trước cũng như những người sử dụng PA-220R sắp tới đang ở trong một tình huống khá nan giải. Họ là những tổ chức có những thiết bị, tài sản ở trong các môi trường khắc nghiệt. Các tổ chức này đã hoặc đang trong quá trình hiện đại hóa và thực hiện chuyển đổi số cho công nghệ vận hành.Trong quá trình này, phần tự động hóa đã hiện đại, nhưng phần an toàn an ninh chưa kịp cập nhật”, Del Rodillas, Giám đốc tiếp thị sản phẩm an ninh mạng của Palo Alto Networks cho biết.

Theo Del Rodillas, “Điều này làđộng lực thúc đẩy nâng cấp khả năng an toàn an ninh cho hệ thống, một số địa điểm ở xa và trong môi trường khắc nghiệt đã trở nên phức tạp và đòi hỏi phải phân khúc theo khu vực để tăng cường sự thông suốt, kiểm soát được lưu lượng từng khu vực. Cũng có những trường hợp đòi hỏi phải kết nối từ vị trí này tới vị trí khác thay vì yêu cầu người dùng phải qua hệ thống điều khiển giám sát và thu thập dữ liệu (SCADA) trước khi đến các vị trí khác”.

Tường lửa PA-220R chạy hệ điều hành PAN-OS của Palo Alto Networks, đã được cập nhật phiên bản 8.1 trong tuần này. Theo Palo Alto Networks, PAN-OS 8.1 mang lại nhiều cải tiến, bao gồm đơn giản hoá việc thực hiện các chính sách bảo mật dựa trên ứng dụng, giải mã lưu lượng SSL phù hợp, hiệu năng tốt hơn nhờ phần cứng mới, các tính năng quản trị mới, tăng cường phát hiện và ngăn chặn mối đe dọa.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Palo Alto Networks ra mắt tường lửa mới đáp ứng các môi trường khắc nghiệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO